Jive Garden 14 กิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมความบันเทิง 3 เวที 3 สไตล์ ออกมา Jive ชีวิตให้สุก

Warmup Cafe ร่วมกับนักศึกษาชมรมรวมพลคนจิตอาสามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดงาน “Jive Kids 2020” ช่วงวันเด็กแห่งชาติ กิจกรรมเพื่อสังคมสร้างเสริมสุขภาวะในโรงเรียน ร่วมกันทำความสะอาดโรงเรียน และกิจกรรมค่ายศิลปะสำหรับเด็ก พร้อมมอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬา ณ โรงเรียนอนุบาลปาย (เวียงใต้) อ.ปาย จ.ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 10-11 มากราคม 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งการจัดงาน “Jive Kids 2020” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “Jive Garden” โดยทาง Warmup Cafe ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแม่ฮ่องสอน ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นภานใต้คอนเซ็ปต์ “Good Vibe Good Friend” ณ View Point Pai อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 18 มกราคม 2563 นอกจากจะมีกิจกรรมสนุกสนานแล้ว ในทุกปี Warmup Cafe ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย คืองาน “Jive Kids 2020” กิจกรรมเพื่อเด็กๆ ซึ่งจัดไปเรียบร้อยเมื่อเร็วๆ นี้

และทาง Warmup Cafe ร่วมกับกลุ่มมอเตอร์ไซต์จากเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “ปลูกป่าคืนธรรมชาติให้เมืองปาย” ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันปลูกต้นไม้ทดแทนในพื้นที่ขาดแคลน เพื่อให้ปายยังคงความเขียวชะอุ่มให้เราได้กลับมาท่องเที่ยวได้ทุกเวลา สำหรับกิจกรรมดีๆ นี้ จะจัดขึ้นในช่วงกลางวันของวันที่ 18 มกราคม 2563 โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน “Jive Garden 14” มอบให้กับโรงพยาบาลปาย จำนวน 100,000 บาท, มอบให้ สภ.ปาย จำนวน 50,000 บาท และบริษัท เมดเทค เฮลท์แคร์ จำกัด สนับสนุนมอบเครื่องให้สารละลายในหลอดเลือดดำ ให้กับโรงพยาบาลปาย จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 150,000 บาท เพื่อนำไปใช้สาธารณประโยชน์ต่อไป

Jive Garden 14 กิจกรรมความบันเทิงที่กลับมาสร้างความสนุกสนานอีกครั้ง โดยในปีนี้ พบกับ 3 เวที 3 สไตล์ กับศิลปินและดีเจ กว่า 40 ชีวิต

Main Stage​​​​​​​: FIIXD​​​​​​​​, MEYOU​​​​​​​, Gavin D​​​​​​​, Young Ohm​​​​​​​, Two Popetorn​​​​​​​, Ink Waruntorn​​​​​​​, Earth Patravee​​​​​​​ และ DJ Nengnoi​​​​​​​

Chiang Mai Stage: Apirom, Yonlapa, Julholarn, Taitosmith, Blue Sky, DJ Pharaoh Roxx และ DJ Underrate

Lounge Stage: Ju Sound Element, Curmi, Nonhu​​​​, Mr. Rob, Nakara, ​​​​Lost My Keys, Casper​​​​, Scoobydoo, Pisshead​​​ และ Shaky

และที่พิเศษสุดๆ ในปีนี้ คือการกลับมาเล่นพร้อมกันอีกครั้งกับไลน์อัพดีเจตั้งแต่งาน JIVE GARDEN ครั้งที่ 1 ทั้ง DJ Curmi จากอังกฤษ กับแนว Drum&Bass และ DJ MR.Lob จากออสเตรเลีย กับแนว Funk / Oldschool hiphop

ส่วนโซนอาหาร มีออกร้านมากมายทั้งจากปายและเชียงใหม่กว่า 30 ร้าน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยอิ่มท้องกันถึงที่ รวมถึงโซนช้อปปิ้งมีให้เลือกซื้อกันตามใจชอบ