I love nails cnx ความสวยออกแบบได้ที่ปลายเล็บ

            เมื่อพูดถึงความสวยความงามบนร่างกาย เล็บก็เป็นอีกส่วนหนึ่งของผ้หูญิงที่มองข้ามไม่ได้ แต่ปัจจุบันนั้นผู้ชายก็หันมาทำเล็บกันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะมีร้านไหนที่ใส่ใจในรายละเอียดดีเทลต่างๆ แล้วยังมีสไตล์ในการทำผลงานที่เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องร้อง โอ้โห!! เพราะจุดเด่นของที่นี่ก็คือเรื่อง ของงานเล็บ งานต่อเล็บ ที่สามารถทำให้เล็บของคุณ อยู่คงทน ไม่หลุดล่อน ไม่แตกหักง่าย และการตกแต่งเล็บงานประดิษฐ์ต่างๆก็สามารถเนรมิตผลงานออกมาให้เล็บของคุณดูโดดเด่นและสวยงามตามที่คุณลูกค้าต้องการ ด้วยสีเล็บที่ทางร้านได้มิกซ์ แอนด์แมทซ์แล้วนั้น แน่นอนว่าผลงานต้องออกมาตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าต้องการ สวยงาม และดูหรูหราอย่างแน่นอน


            ทางร้านมีงานกลิตเตอร์ หรือลวดลายตามเทศกาลต่างๆก็มีให้ลูกค้า ได้เลือกสรรมากมายตามใจชอบ และที่สำคัญ ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทางร้านใส่ใจในเรื่องของความสะอาดในการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่ทำให้ รักษาคุณภาพเล็บ ของคุณลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยที่เล็บไม่เสีย จนคุณลูกค้าหลายๆท่านกลับมาเป็นลูกค้าประจำที่ร้านกันอย่างต่อเนื่อง

           พิกัดความสวยบนเล็บที่คุณต้องไปหาได้ไม่ยากเลยจ้า อยู่กาดหน้ามช. หรือ มหาวิทยาลัย เชียงใหม่ ทางร้านก็ฝากบอกอีกว่า ใครที่แวะเวียนมาแถวนี้อย่าลืม มาทำเล็บกันนะจ๊ะแล้วอย่าลืมถ่ายรูปเล็บสวยๆติดตามเพจเฟสบุ๊ค และ อินสตราแกรม ด้วยนะคะ

หรือติดตามได้ที่
Facebook : I love nails cnx ตลาดหน้าม.ช
IG : I love nails cns
Tel : 0958501516
Line : keeratiya12