โฮมมี่คาร์วอช (Homie car wash) บริการล้างรถของคนใส่ใจ

  โฮมมี่คาร์วอช (Homie car wash) ร้านล้างรถสุดทันสมัยติดริมถนนสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศภายนอกร้านดูแล้วสบายตาเป็นร้านแบบเปิดกว้างไม่แออัด มีพื้นที่รองรับได้หลายคัน สะดวกต่อผู้ที่จะมาใช้บริการล้างรถ การบริการของที่นี่มีตั้งแต่การทำความสะอาดรถ ลบริ้วรอย ล้างคราบยางมะตอย คราบน้ำฝน ของรถยนต์ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ รวมถึงรถจักรยานยนตร์ด้วยเช่นกัน รองรับการล้างรถได้ครั้งละ 5-6 คันต่อรอบ ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจด้านการให้บริการ ดูแลความสะอาดทั้งภายในและภายนอกของตัวรถ รับประกันความเงางามทุกขั้นตอน เพราะมีพนักงานที่มีประสบการณ์เป็นมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในการใช้บริการ

  นอกจากนี้ภายในร้านยังมี โฮมมี่คาเฟ่ (Homie cafe) ไว้รับรองลูกค้าที่มาใช้บริการ บรรยากาศภายในร้านจะเป็นแบบสบายๆ นั่งจิบกาแฟ รับประทานอาหาร และซิกเนเจอร์ (Signature) ของทางร้านได้แก่ การโฮมมี่คาเฟ่ลาเต้ (Homie caffee Latte) เจ้าของร้านบอกเองว่าตัวเมล็ดกาแฟสั่งมาโดยเฉพาะ เพื่อนำมาเป็นสูตรลับของทางร้านเองเลย หรือจะเป็นการซื้ออาหารแถมฟรีเครื่องดื่มภายในร้านอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถนั่งรอรถได้อย่างเพลิดเพลิน

  บริการหลักว่าจัดเต็มแล้วบริการเสริมภายในร้านนี้ก็จัดเต็มครบเครื่องมีทุกอย่างที่ลูกค้าจะเลือกสรรเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเคลือบแก้ว เซรามิค ติดฟิล์มกรอกแสง ทำความสะอาดห้องเครื่อง และอื่นๆ โดยทางร้านมีน้ำยาเฉพาะในแต่ละจุดของรถ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดของรถคุณลูกค้ากันไปเลย แล้วทางร้านเองก็เน้นความทันสมัยของยุค 4.0 โดยใช้ แอปพลิเคชัน (Application) เป็นแบบระบบบัตรสมาชิกเพื่อบันทึกการบริการข้อมูลของลูกค้าไว้ในระบบนั่นเอง

โปรโมชั่นของขวัญปีใหม่ : สวยตลอดปี (Beautiful all year) : โปรแกรมปกป้องสีรถใช้ผลิตภัณฑ์นาโนเทค (Nanotex) นำเข้าจากเยอรมัน โดยโปรโมชั่นจะประกอบด้วย

1.ขัดสี 2 ครั้งต่อปี 6เดือนครั้ง

2.ล้างสีดูดฝุ่นเคลือบสี 12ครั้งต่อปี

3.ดูแลรถต่างๆ เช่น รอยขนแมว ลบริ้วรอย คราบยางมะตอย คราบน้ำฝน

4.บริการเดริเวอร์รี่(Delivery) ไปรับส่งรถฟรีทั่วจังหวัดเชียงใหม่

5.แถมน้ำหอมปรับอากาศภายในรถ

พิกัด : 1317 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง เชียงใหม่ 50130

คุณสรณะ(ต้อง)

Tel : 094-635-5154

Line : homieforu

Facebook :Homie Carwash