Chompu Bakery พี่พู่เบเกอรี่ homemade เค้กบราวนี่ใส่ข้อความเจ้าแรกในไทย ร้านดังจาก TikTok ที่มียอดวิวสูงถึง 2 ล้าน!

     บราวนี่ (Brownie) ขนมหวานทรงสี่เหลี่ยมที่มีต้นกำเนิดจากสหรัฐฯ เป็นลูกผสมระหว่างคุกกี้และเค้กที่ให้รสหวานขมกลมกล่อมของช็อกโกแลต นอกจากจะมีรสชาติที่แสนเข้มข้นแล้วเนื้อสัมผัสของมันก็โดดเด่นชวนทานไม่แพ้กัน โดยมีให้เลือกทั้งแบบเนื้อเนียนหนึบและแบบเนื้อเค้ก ทำให้บราวนี่ถือเป็นเบเกอรี่เบอร์หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน รวมถึง 'พี่ชมพู่' หรือ 'คุณชมพูนิกข์ ม่วงสาลี' เจ้าของร้าน "Chompu Bakery พี่พู่เบเกอรี่ homemade" ร้านเบเกอรี่ที่เปิดจากความรักในการทานบราวนี่ และความตั้งใจที่อยากส่งมอบความอร่อยให้กับสายขนมหวานทั้งหลาย

    จากยามว่างในช่วงวิกฤตโควิดระบาดผลักดันให้พี่พู่เข้าสู่เส้นทางการเริ่มทำขนม โดยนำไปเป็นของฝากแก่เพื่อนๆ และคนรู้จัก เมื่อได้ลองชิมก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย เลยลองนำบราวนี่ไปฝากขายที่ร้านอาหารในละแวกบ้าน ผลตอบรับที่ได้ออกมาดีมากมียอดขายถล่มทลายจึงเริ่มเปิดขายผ่านทางออนไลน์อีกหนึ่งช่องทาง

     ในช่วงแรกเริ่มพี่พู่ได้ทำบราวนี่ออกมาเป็นชิ้นๆ สี่เหลี่ยมแบบทั่วไป จนมาปิ๊งไอเดียที่สามารถทั้งเพิ่มยอดขายและสร้างเอกลักษณ์ให้กับทางร้านได้ นั่นคือการทำบราวนี่ให้ออกมาเป็นเค้กปรับและพัฒนาให้ลงตัวจนได้สูตรเฉพาะของตัวเอง กลายมาเป็นเค้กบราวนี่ที่ขายมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังได้เพิ่มรสชาเขียวและรสทุเรียนเข้ามาเพื่อเพิ่มทางเลือกความอร่อยให้กับคนทาน และพิเศษสุดๆ กับการเติมข้อความที่ตัวอักษรสามารถทานได้ลงบนหน้าเค้กบราวนี่แบบที่ไม่มีร้านไหนเคยทำมาก่อน

     บราวนี่ของ "Chompu Bakery พี่พู่เบเกอรี่ homemade" เป็นเนื้อชิววี่ (Chewy) นุ่ม ชุ่มฉ่ำ หนึบหนับสู้ฟัน มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต ชาเขียวและทุเรียน ไม่ขมมาก รสหวานน้อย จัดเต็มทั้งความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบที่พิถีพิถันคัดสรรมาเป็นอย่างดี เค้กบราวนี่ของพี่พู่สามารถสั่งทางออนไลน์ได้ล่วงหน้า 1-2 สัปดาห์ เลือกใส่ข้อความได้ตามใจเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คนสำคัญ บริการจัดส่งทั่วประเทศไทยผ่านขนส่งเอกชนด้วยการแพ็คแบบสูญญากาศ รับประกันว่าขนมจะเหมือนเพิ่งทำเสร็จใหม่ออกจากร้านอย่างแน่นอน "Chompu Bakery พี่พู่เบเกอรี่ homemade" บราวนี่ใส่ข้อความเจ้าแรกในไทย ให้มากกว่าความอร่อยคือตัวอักษรแทนใจถึงผู้รับ

Facebook Page : Chompu bakery พี่พู่เบเกอรี่ homemade

Instagram : chompu.bakery

Line@ : @chompubery

Tiktok : @nickydaau / @chompu.bakery

Facebook : https://www.facebook.com/chompubakery1/
LINE
: https://page.line.me/lia4356w?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/chompu.bakery/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@nickydaau