“ว.สุรรัตน์ มังคุดจากสวน” ขอฝากไว้ในใจของคุณ เพราะเราใส่ใจ ส่งมังคุดคุณภาพดีให้คนไทยได้ลิ้มลอง

เมื่อเป้าหมายหลักของสวนผลไม้ส่วนใหญ่คือ การปลูกผลไม้เพื่อส่งออกต่างประเทศ และมีการคัดคุณภาพผลไม้อย่างเข้มงวด จนบางครั้งคนไทยหาผลไม้คุณภาพดีๆ รสชาติอร่อยบริโภคไม่ได้ ทั้งๆ ที่เป็นผลไม้จากสวนในประเทศ

ว.สุรรัตน์ มังคุดจากสวน อยากให้คนไทยได้ลิ้มลองผลไม้คุณภาพดี รสชาติอร่อยจากใจคนสวนถึงมือคนไทย เพระสวนเราพิถีพิถันในการดูแล คัดสรรมังคุดรสชาติดี คุณภาพได้มาตรฐานเพื่อคนไทยทุกคน 

สวนมังคุด ว.สุรรัตน์ มีอายุมานานกว่า 50 ปี มังคุดต้นแรกของสวนหยั่งรากบนผืนดินตั้งแต่รุ่นคุณทวด ตกทอดมาจนปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 4 สวนมังคุดของเราเติบโตด้วยความรัก ความภาคภูมิใจ และจะก้าวต่อไปอย่างมั่งคงบนปณิธานที่จะส่งมังคุดคัดคุณภาพจากใจคนสวนถึงมือคนทาน

สวนมังคุดของเราได้รับเครื่องหมาย GAP การันตีไร้สารตกค้าง ปลอดภัยสำหรับคนทาน ซึ่งมังคุดบางผลอาจมีลายตกกระ หรือภาษาคนสวนที่เรียกว่า กลากบนผิวเปลือก แน่นอนว่าไม่ใช่กลากเกลื้อน แต่มีสาเหตุมาจากเพลี้ยไฟรุกรานในช่วงระยะดอกมังคุดบาน และที่สวนพยายามใช้วิธีการกำจัดผู้รุกรานเท่าที่จำเป็น จึงมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยจากสารเคมีตกค้าง

สวนว.สุรรัตน์ มังคุดทุกผลปลอดภัยสำหรับทุกคน มีเนื้อขาวละมุน อวบ ฟู รสชาติหวานชื่นใจ อมเปรี้ยวนิดๆ อร่อยสุดๆ จนหยุดไม่อยู่ มังคุดจากสวน บรรจุกล่องละ 5 kg.

- ไซส์ใหญ่ ขนาดประมาณ 8 - 12 ลูก/กก. ราคากล่องละ 750 บาท
- ไซส์เล็ก ขนาดประมาณ 12 - 16 ลูก/กก. ราคากล่องละ 600 บาท

ราคามังคุดรวมค่าจัดส่งแล้ว น้ำหนัก 5 kg. ไม่รวมกล่อง เป็นน้ำหนักที่ชั่งออกจากหน้าสวน ระหว่างการจัดส่งมังคุดจะมีการคายน้ำไปบ้าง เมื่อถึงปลายทางน้ำหนักอาจจะลดลงนิดหน่อย  การันตีส่งตรงจากสวนถึงมือคนทาน ผลสวย น่าทาน เกินห้ามใจแน่นอน

และตอนนี้ทางสวน ว.สุรรัตน์ มีบริการสั่งจองมังคุดผ่านทาง Line shop ได้แล้ว
อยากทานมังคุดหวานชื่นใจต้องรีบจับจองกัน สามารถสั่งจองได้ทาง https://shop.line.me/@jna0372i และมีบริการชำระผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย

ว.สุรรัตน์ มังคุดจากสวน อยากให้คนไทยได้ทานมังคุดอร่อย ปลอดสารพิษ คุณภาพดี

ตั้งอยู่ที่ 238 หมู่ 6 ตำบลท่ากุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดตราด Tha Kum, Trat 23000
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ว.สุรรัตน์ มังคุดจากสวน เปิดจองทาง Line Shop แล้วค่ะ
Line official : : https://shop.line.me/@jna0372i

Facebook : https://www.facebook.com/suraratfarm