รองเท้ามือสอง โกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ สนใจทำธุรกิจรองเท้ามือสองติดต่อที่เรา

โกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ รวบรวมรองเท้ามือสองคัดเกรดคัดคุณภาพ มีจำหน่ายทุกรูปแบบตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ รองเท้าแฟชั่นรองเท้าหนังรองเท้ากีฬา ขายแบบยกกระสอบใบใหญ่หลายร้อยคู่ ลงทุนต่ำกำไรสูงซื้อไปขายมาอย่างคล่องตัว เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วไทย บริการส่งสินค้าฉับไวถึงหน้าบ้าน

โกดังเจ๊กานต์ จดทะเบียนการค้าในนามบริษัท เน็ตเวิร์คชูส์ จำกัด ประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออกรองเท้ามือสอง มีหลายเกรดหลายงานหลายราคา เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โกดังใหญ่จัดจำหน่ายเองไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง มั่นใจได้ว่ารองเท้ามือสองทุกคู่นั้นผ่านการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน คัดเกรดจัดกลุ่มนำลงกระสอบด้วยความใส่ใจ ราคาเป็นกันเองสั่งไปขายต่อก็สามารถทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ จากประสบการณ์ในการทำธุรกิจมามากกว่า 6 ปี จากการค้าขายตามตลาดปรับเปลี่ยนจังหวัดสถานที่ตั้งไปเรื่อยๆ จนมาลงตัวที่ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศ ปัจจุบันส่งออกรองเท้ามือสองไปหลายประเทศ เช่น มาเลเซีย เมียนมาร์ ลาว เวียดนาม อินโดนีเซีย ทั้งยังจัดส่งไปทั่วประเทศไทยอีกด้วย

รองเท้ามือสองทุกคู่จะถูกถ่ายภาพเพื่ออัพโหลดขึ้นเพจให้พ่อค้าแม่ค้าได้ทำการจับจองกันทุกวัน พร้อมข้อมูลกำกับอย่างละเอียดทั้งราคาประเภทและเกรดของรองเท้า อำนวยความสะดวกด้วยการบรรจุลงกระสอบพร้อมจัดส่งหลังทำการสั่งซื้อ โดยการสั่งซื้อสินค้ามีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. ลูกค้าแจ้งออเดอร์ผ่านทาง Inbox ของเพจหรือทางโทรศัพท์ 064-045-4942
  2. โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารทหารไทย เลขที่ 613-1-05960-9
    ชื่อบัญชี บริษัท เน็ตเวิร์คชูส์ จำกัด
    หลังจากนั้นแจ้งหลักฐานการโอนเงิน พร้อมส่งชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้รับให้ร้านค้าทาง Inbox ของเพจ
  3. ทางร้านจะตัดยอดไม่เกิดเวลา 13:00 น. โดยจัดส่งสินค้าภายในวันนั้นทันที ออเดอร์หลังจากนี้จะถูกจัดส่งในวันถัดไป
  4. ร้านจะจัดส่งสินค้าเวลา 17:00 น. ของทุกวัน
  5. สินค้าจะจัดส่งถึงที่ ในเขตกทม.1-2 วัน / ตจว.ภายใน 3-5 วัน ลูกค้าจำเป็นต้องรอรับโทรศัพท์เพื่อรับสินค้า ป้องกันการตีกลับของพัสดุ

ในส่วนของค่าจัดส่งจ่ายตามจริงโดยแยกเป็นเขตกทม. ตจว.และต่างประเทศ ไม่รองรับบริการเก็บเงินปลายทาง โกดังเจ๊กานต์มีการไลฟ์สดขายสินค้าเป็นประจำ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรอรับชมและสั่งซื้อกันได้เต็มที่ รีวิวแบบแน่นๆ บนหน้าเพจ Facebook การันตีว่าจะได้รองเท้ามือสองคุณภาพเพราะทุกคู่ผ่านการซ่อมมาแล้ว ยังคงมีตำหนิและเก็บงานให้ หากสั่งเกรดแบบถูกไปยังขายออกได้ง่ายขายได้เร็ว ทางร้านขายส่งเพียงอย่างเดียวไม่มีบริการคัดหน้าร้าน ไม่จำเป็นต้องเดินทางให้ยุ่งยาก เพียงสั่งซื้อแล้วรับสินค้าได้ที่หน้าร้านหรือรอรับได้ที่บ้านแบบสบายๆ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจติดต่อโกดังเจ๊กานต์ตลาดโรงเกลือ

พิกัดที่อยู่ร้าน : 555/324 ศูนย์การค้าอินโดจีน ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120

Facebook : โกดังเจ้กานต์ ขายส่งรองเท้ามือสองยกกระสอบราคาถูก VoL.2

เบอร์โทรศัพท์ : 064-045-4942, 083-008-3398

Facebook : https://www.facebook.com/network.shoes9288/