Timeless Clinic เบอร์หนึ่งเรื่องกู้ผิว แก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุดลึกถึงต้นตอโดยแพทย์มากประสบการณ์ จบปัญหาสิวกวนใจได้ในระยะยาว ไม่มีเลี้ยงไข้!

หากพูดถึงปัญหาผิวหนังที่พบบ่อย เชื่อว่าหลายๆ คนคงยกให้เรื่อง “สิว” เป็นปัญหาหลักที่พรากความมั่นใจ อีกทั้งยังนับได้ว่าเป็นปัญหาผิวหนังที่ปิดจบได้ยาก เพราะการรักษานั้นก็มีหลากหลายวิธี ทั้งการกินยา ใช้ครีมบำรุง ทรีตเมนต์ หรือแม้แต่การทำเลเซอร์ หลายคนอาจเข็ดขยาดกับการเข้าคลินิกเพื่อรักษาสิว ที่ต้องจ่ายค่ารักษาแพงแสนแพง แต่ผลลัพธ์การรักษากลับไม่เป็นที่น่าพอใจ รู้สึกเหมือนถูกเลี้ยงไข้ จบคอร์สแต่สิวไม่จบ กลับมาลองทำตามคำแนะนำต่างๆ จากกูรูในอินเตอร์เน็ตก็ไม่ดีขึ้นจนท้อ ดังนั้นหากต้องการจะปิดปัญหาสิวไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ คือต้องใช้วิธีรักษาที่ตรงจุด ขจัดลึกถึงปัญหาจริงๆ ดังนั้นเราจึงขอแนะนำท่านผู้อ่านให้ได้รู้จัก Timeless Clinic คลินิกเสริมความงามใจกลางเมืองระยอง ที่จะมาช่วยเช็คบิลปัญหาสิวที่ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้บริการรักษาสิวว่าราคาไม่แพง และเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นอย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก

ก่อนจะเคลียร์ปัญหาสิวได้ ต้องเข้าใจถึงสาเหตุการเกิดสิวเสียก่อน ซึ่งก็มาจาก 4 สาเหตุหลัก คือรูขุมขนเกิดการอุดตัน, เกิดการสะสมของต่อมไขมัน, เชื้อแบคทีเรีย และฮอร์โมนเพศ

จากปัญหานี้ ที่ Timeless Clinic จึงได้ออกแบบโปรแกรมรักษาสิวโดยการลดขนาดต่อมไขมันด้วยวิธีกินยา ฉายแสง ทำให้ไม่ว่าจะเป็นสิวในลักษณะไหนก็สามารถเคลียร์ให้จบได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะกลับมาเป็นซ้ำอีก นวัตกรรมการรักษาของทางคลินิกมีความปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวให้อ่อนแอ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว อยากมาเคลียร์ปัญหาผิวพังๆ กู้คืนหน้าใสมีออร่า ไม่ต้องลองผิดลองถูกกับวิธีรักษาสิวที่ไม่เห็นผลให้เสียเวลา มารักษาได้เลยที่ Timeless Clinic เน้นรักษาลึกถึงปัญหาโดยไม่ยัดเยียดขายคอร์ส สามารถปรึกษาแพทย์เพื่อตัดสินใจก่อนได้ อีกทั้งยังมีโปรแกรมทดลองแบบรายครั้ง และหลังจากดูแลผิวแล้ว คุณหมอจะมีคำแนะนำสำหรับการดูแลรักษาผิว เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเป็นสิวซ้ำอีกครั้ง เรียกได้ว่าสามารถปิดปัญหาได้จริง ไม่ต้องกลัวเลี้ยงไข้ ดูแลให้คำปรึกษาโดยคุณหมอมากประสบการณ์ สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Timeless Clinic
ตั้งอยู่ที่ 18/14 โครงการเดอะดีไซน์, รย.5037 อ.เมือง จ.ระยอง 21000 (หลังห้างโฮมโปรระยอง)
https://goo.gl/maps/FyC9BSBKoqVfkGsy6
เวลาเปิดทำการ 11.00-20.00 น. (ปิดทุกวันพฤหัส)
ที่จอดรถ สะดวกสบาย

สนใจสามารถปรึกษาหรือจองโปรโมชั่นได้ทาง
Tel : 064-6692269
Facebook : Timeless Clinic by หมอไอติม - หลังโฮมโปรระยอง

Facebook : https://www.facebook.com/timelessclinic.th
LINE
: https://bit.ly/3jqRIRD