ครบจบทุกปัญหาผิว ด้วยนวัตกรรม "Pico Laser" ของคลินิกเสริมความงามสุดปัง "Timeless Clinic" คลินิกใจกลางเมืองระยอง ช่วยดูแลผิวพรรณครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

หากจะพูดถึงปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง เป็นเรื่องที่หลายๆ คนกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะแม้จะแต่งหน้ากลบรอยก็กลบไม่มิด หรือทายาหรือรักษาตามคลินิกทั่วไปเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจตามมา สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความมั่นใจให้ผิวกลับมาสวยปัง ดั่งที่เคย ด้วยนวัตกรรม "Pico Laser" ของคลินิกเสริมความงามสุดปังของ "Timeless Clinic" คลินิกใจกลางเมืองระยอง ด้วยบริการการดูแลผิวพรรณแบบครบวงจร ที่ได้มาตรฐานการแพทย์ ไว้ใจได้ เพราะทางคลินิกตรวจโดยแพทย์จริง ใช้ยาจริง และผ่านการรับรองโดย อย. ในราคาสุดน่ารักที่ไม่อยากให้คุณพลาด! 

"Timeless Clinic" คลินิกเสริมความงามที่จะช่วยให้สาวๆ หรือผู้ที่ต้องการรักษาปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง ริ้วรอย หลุมสิว ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง รอยแผล ผิวหมองคล้ำ และอีกมากมาย ด้วยนวัตกรรมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ นั่นคือ "Pico Laser" เครื่องเลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้นำเทคโนโลยีด้านการรักษาเรื่องผิวโดยเฉพาะ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลูกค้าที่เข้ามาบริการการันตีว่าเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เลเซอร์

อีกทั้งยังทางคลินิกยังดูแลโดย "หมอไอติม แพทย์หญิงฐิติกานต์ พวงแก้ว" แพทย์เวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัย ที่มีประสบการณ์ด้านความงามมากถึง 10 ปี! และยังมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนรักษาไปจนถึงหลังรักษา การันตีลูกค้าที่เข้ามาบริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าหน้าที่และคุณหมอให้คำปรึกษาได้อย่างละเอียด เป็นกันเอง ราคาก็น่ารัก ที่สำคัญมีโปรโมชั่นและส่วนลดอีกมากมาย และยังแนะนำให้ทำคอร์สที่เหมาะสมกับตัวลูกค้าอีกด้วย   

นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีบริการที่หลากหลายมากมาย เช่น เลเซอร์หน้าใส , ฉีดฟิลเลอร์ , โบท็อกซ์ , ยกกระชับระดับสูงสุด ด้วย HIFU และ Thermage หรือสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องขนกวนใจ ทางคลินิกก็มีบริการกำจัดขนถาวร ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Diode ipl , Q-switch และที่สำคัญใครที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! บอกเลยว่าใครอยากหน้าสวย ผิวใส ในราคาไม่แพง สนใจอย่าลืมมาจองคิวกู้หน้าพัง อัพหน้าใสกันด้วยน้า

Timeless Clinic
ตั้งอยู่ที่ 18/14 โครงการเดอะดีไซน์, รย.5037 อ. เมือง, ระยอง 21000 (หลังห้างโฮมโปรระยอง)
https://goo.gl/maps/FyC9BSBKoqVfkGsy6
เวลาเปิดทำการ 11.00-20.00 น. (ปิดทุกวันพฤหัส)
ที่จอดรถ สะดวกสบาย

สนใจสามารถปรึกษาหรือจองโปรโมชั่นได้ทาง
Tel : 064-6692269
LINE@ : https://bit.ly/3jqRIRD
Inbox : m.me/timelessclinic.th
Facebook : http://www.facebook.com/timelessclinic.th