หน้าสวย ผิวฉ่ำวาวแบบมั่นใจไร้กังวล ด้วย "Timeless Clinic" คลินิกเสริมความงามใจกลางเมืองระยอง หน้าสวย ผิวเป๊ะ ได้มาตรฐาน ราคาไม่แพงที่คุณไม่ควรพลาด!

หลังจากเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา หลายคนคงไปเที่ยวผจญภัย ลุยน้ำ ลุยแดด จนลืมดูแลตัวเอง พอกลับมาก็รู้สึกว่าตัวเองผิวคล้ำขึ้น หรือหน้าดูแก่กว่าวัยอันควร จึงทำให้สาวๆ หลายคนเกิดความกังวลต้องการตัวช่วยหรือต้องการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ แต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครดี แต่ปัญหาความกังวลเหล่านี้จะหมดไป ด้วย "Timeless Clinic" คลินิกเสริมความงามใจกลางเมืองระยองที่มีคุณภาพการบริการสุดเป๊ะ ที่จะช่วยดูแลคุณให้กลับมาสวย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี!

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ "Timeless Clinic" คลินิกเสริมความงาม ใจกลางเมืองระยอง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ หรือผู้ที่สนใจดูแลตัวเองให้ดูดี ดูเป๊ะ ที่สำคัญยังสามารถช่วยสร้างความมั่นใจ ด้วยบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ในราคาไม่แพงบอกเลยว่าใครที่ต้องการดูแลตัวเองหรือกำลังกังวลในเรื่องของใบหน้าที่มีริ้วรอย เหี่ยวย่นหน้าผาก ผิวคล้ำ ขนเยอะ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ที่สุด

อีกทั้งการบริการของทางคลินิก ยังถูกดูแลโดย "หมอไอติม แพทย์หญิงฐิติกานต์ พวงแก้ว" แพทย์เวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัย ที่มีประสบการณ์ด้านความงามมากถึง 10 ปี โดยเฉพาะบริการฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ ที่ลูกค้าที่เข้ามาบริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอให้ความเป็นกันเอง อีกทั้งยังดูแลเคสเอง และสามารถบริการได้อย่างงานละเอียด สวย ช่วยทำริ้วรอยบริเวณต่างๆ ของใบหน้า ให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ กระชับ เปล่งปลั่ง ไม่เป็นคลื่น ไม่เป็นก้อน ดูเป็นธรรมชาติ ในราคาไม่แพงอีกด้วย

นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีบริการที่หลากหลายมากมาย เช่น เลเซอร์หน้าใส รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ Pico Laser , ยกกระชับระดับสูงสุด ด้วย HIFU และ Thermage หรือสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องขนกวนใจ ทางคลินิกก็มีบริการกำจัดขนถาวร ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Diode  ipl , Q-switch และที่สำคัญใครที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! รู้แบบนี้แล้วต้องจองคิวแล้วไปอัพหน้าสวยกันเลยค่ะ  

Timeless Clinic  
ตั้งอยู่ที่ 18/14 โครงการเดอะดีไซน์, รย.5037 อ. เมือง, ระยอง 21000 (หลังห้างโฮมโปรระยอง)
https://goo.gl/maps/FyC9BSBKoqVfkGsy6
เวลาเปิดทำการ 11.00-20.00 น. (ปิดทุกวันพฤหัส) 
ที่จอดรถ สะดวกสบาย

สนใจสามารถปรึกษาหรือจองโปรโมชั่นได้ทาง
Tel : 064-6692269
LINE@ : https://bit.ly/3jqRIRD
Inbox : m.me/timelessclinic.th
Facebook : http://www.facebook.com/timelessclinic.th

Facebook : https://www.facebook.com/timelessclinic.th/
LINE
: https://bit.ly/3jqRIRD