หยุดยาวนี้ไม่ต้องคิดเยอะ ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ที่ Bua Terrace Cuisine & Cafe ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่มีทั้งคาวหวาน ครบจบที่ร้านเดียว

วันหยุดทั้งทีชวนเพื่อนมาสังสรรค์กันที่ Bua Terrace Cuisine & Cafe ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ที่มีครบทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน จัดเต็มทั้งอาหารทะเลสดใหม่หรือจะเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ของหวานก็มีให้เลือกทานมากมายทั้งชีสพาย หรือเค้ก ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งชากาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา หรือใครอยากจิบค็อกเทลใส ๆ สไตล์ลูกคุณหนู รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะคุณจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่อร่อยลงตัว แถมได้รูปได้คอนเทนต์ไปอวดเพื่อนในโซเชียลกันอีกด้วย

เอาใจสายชอบทำคอนเทนต์ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับร้าน Bua Terrace Cuisine & Cafe ร้านอาหารชื่อดังที่ตั้งอยู่ในตำบลบ้านฉาง จังหวัดระยอง บัวเทอเรสเป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติอาหารที่จัดจ้าน เมนูหลากหลาย ทั้งคาวทั้งหวาน แถมบรรยากาศดีมีดนตรีสดให้ฟังทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ชวนเพื่อนหรือคนรักมานั่งจิบค็อกเทลสักแก้วท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ในสวนหย่อม พื้นที่แห่งความทรงจำดี ๆ สร้างได้ที่บัวเทอเรส

มาต่อกันที่เมนูขึ้นชื่อของร้าน Bua Terrace Cuisine & Cafe เมนูแรกขอเปิดประเดิมด้วยเมนูสไตล์ไทย ๆ ที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน แน่นอนว่าต้องเป็นเมนู เมี่ยงบัวเทอเรส เมนูเมี่ยงดอกบัวที่มาเป็นเซตพร้อมเครื่องจิ้มที่รสชาติจัดจ้าน อร่อยลงตัว และขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูที่ขึ้นชื่อของทางร้าน ได้แก่เมนู เมี่ยงปลาพระพงบัวเทอเรสที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกลีบบัวและเครื่องเคียงที่หลากหลาย ทานคู่กับเนื้อปลากระพงที่มีความสดใหม่ หวานฉ่ำเนื้อแน่น รับรองได้เลยว่าติดใจจนต้องกลับมาซ้ำอีกครั้งอย่างแน่นอน นอกจากเมนูเมี่ยงบัวแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูแนะนำอีกหลายอย่าง ได้แก่ เมนูเนื้อผัดหน่อกระวาน แกงคั่วเนื้อปูก้อน แกงกระทิสายบัวปลาทู รากบัวทอด และเมนูกุ้งแม่น้ำเผาไซส์ใหญ่ไม่ต้องไปไกลถึงอยุธยา และมาจบที่เมนูของหวานล้างปาก กับเมนูเค้กที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งเค้กผลไม้ ช็อกโกแลต ที่ถูกตกแต่งมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน สายคอนเทนต์ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะนอกจากรสชาติอาหารจะอร่อยแล้ว ทางร้านยังตกแต่งจานให้มีเรื่องราวสะท้อนออกมาผ่านแต่ละเมนู พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัตุดิบที่สดสะอาด การปรุงอาหารที่ใส่ใจทุกขั้นตอน รวมถึงการตกแต่งจานที่มีความเป็นเอกลักษณ์สะท้อนออกมา คนทานได้ทั้งรูปสวย ๆ ฟิน ๆ อิ่มท้องแล้วยังอิ่มใจอีกด้วย

พิเศษมากไปกว่านั้น บัวเทอเรส ไม่เพียงแต่เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการมาทานข้าวดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก แต่บัวเทอเรสยังเป็นสถานที่ที่ให้บริการในด้านรับจัดงานเลี้ยง งานรื่นเริง แม้กระทั่งวันสำคัญอย่างงานแต่งงาน บัวเทอเรสก็พร้อมเนรมิตพิธีการสุดแสนพิเศษให้แก่คุณ จะงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ งานเลี้ยงส่ง หรือจะเป็นพิธีสงฆ์ พิธีขันหมาก พิธีสู่ขอ และหมั้น พิธีไหว้ผู้ใหญ่ (รับไหว้) พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ทางร้านก็สามารถจัดสถานที่เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำให้แก่แขกทุกท่านที่อยากมีงานเลี้ยงแบบในฝัน ตามสไตล์ที่คุณเลือกเองได้ บัวเทอเรสสามารถรองรับแขกในงานได้มากถึง 250 คน จะเป็นงานเช้าหรืองานเย็น ทางร้านก็จัดให้ได้ตามคำขอ

ให้บัวเทอเรสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่ดีของคุณ จะงานมงคล หรืองานปาร์ตี้ มาร่วมกันสร้างความทรงจำดี ๆ กับอาหารอร่อย ๆ พร้อมดื่มด่ำกับบรยากาศแสนอบอุ่นกันได้ที่ Bua Terrace Cuisine & Cafe เพราะเราให้ความสำคัญกับลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว

สนใจสามารถสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 092-102-6888 หรือ 033-218-169 เวลาเปิดทำการ :
คาเฟ่ เปิด 09.00 - 20.00 น.
ร้านอาหาร เปิด 10.00 - 21.00 น.
ที่ตั้ง : เลขที่ 152/19 หมู่6 ต.พลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัด ระยอง
https://maps.app.goo.gl/ZktMTDN6s3J2YGUA7?g_st=ic
Facebook :https://www.facebook.com/Buaterrace

Facebook : https://www.facebook.com/Buaterrace