หลบร้อนมานอนชิลล์ในห้องพักสไตล์รีสอร์ทกลางเมืองแห่งท้องทะเล พิกัดที่ Thawapee Resort ทวาปี รีสอร์ท จ.ระยอง

ฤดูกาลส่งท้ายปีมาถึงแล้ว! ฉลองต้อนรับปีใหม่ให้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ มาหลบร้อนพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันที่ Thawapee Resort ทวาปี รีสอร์ท รีบจองก่อนห้องพักเต็ม!

Thawapee Resort ทวาปี รีสอร์ท พร้อมเปิดให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนสุดแสนพิเศษ กับห้องพักในสไตล์รีสอร์ท ที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ไม่ว่าคุณจะมาหามุมสงบเพียงคนเดียว มาสวีทกับคนรู้ใจ หรือมาเที่ยวกันแบบเป็นครอบครัวก็เข้าท่า

ไฮไลท์เด็ดของทางรีสอร์ท คือร้านกาแฟคาลิปโซ่คาเฟ่ ที่จะให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟหอมละมุนและขนมเค้กแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้อันสวยงาม และยังมีมุมถ่ายรูปให้คุณได้เก็บความทรงจำอีกเพียบ ทั้งมุมหัวรถจักรไอน้ำโบราณจากเยอรมัน, รถยนต์อังกฤษโบราณอายุกว่า 80 ปี, เกวียนสลักลายโบราณอายุกว่า 100 ปี จากยโสธร

ตัวที่พักจะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี มีความเย็นสบาย และความไพรเวทแบบที่คุณกำลังตามหา ตัวห้องพักมีไทป์ให้คุณเลือกทั้งแบบห้องแสตนดาร์ด และห้องแฟมิลี่ ทุกห้องสะอาด ปลอดภัย ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณอุ่นใจเหมือนได้นอนพักที่บ้าน อีกทั้งทางที่พักยังมีสระว่ายน้ำให้บริการอีกด้วย

พร้อมให้คุณผ่อนคลายกับบรรยากาศกลางเมืองแห่งท้องทะเลแล้ววันนี้ที่ Thawapee Resort ทวาปี รีสอร์ท ที่พักสวย สะอาด ปลอดภัย ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ และแหล่งท่องเที่ยว ติดต่อสำรองห้องพักได้เลยตามช่องทางด้านล่าง

เบอร์โทร : 0821514414
Facebook : Thawapee Resort ทวาปี รีสอร์ท
Instagram : Thawapee Resort ทวาปี รีสอร์ท
Email : thawapeeresort.rayong@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100057610322662