เปิดวาร์ป! ร้านกาแฟน่านั่งระยอง สโลว์ไลฟ์ในเมือง “FARM IN C-COFFEE” จิบแฟ..แลควาย

   หน้าหนาวที่ไม่หนาวแบบนี้ ครั้นจะนอนห่มผ้าอยู่บ้านก็คงไม่ใช่เรื่อง! ออกมาหากาแฟเย็นๆ จิบให้ชุ่มคอ พักผ่อนเพลินๆ ตามคาเฟ่คงจะเข้าท่าไม่น้อย! แล้วถ้ายิ่งเป็นคาเฟ่แนวสโลว์ไลฟ์ด้วยล่ะก็…แหมมม คงจะฟินน่าดู วันนี้เราจึงขอมาชี้เป้า! ฟาร์มคาเฟ่ ให้เพื่อนๆ ได้ไปจิบกาเเฟ เเลควายกันให้หนำใจ แต่จะเป็นที่ไหนนั้น..ตามเรามาเลยค่ะ!

   “FARM IN C-COFFEE” ร้านกาแฟ + ฟาร์มอินทรีย์ ที่ตั้งอยู่ในตำบลทับมา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองระยอง ใครที่มีโอกาสได้มาเที่ยวระยองหรือคนท้องถิ่นเอง ก็ขอแนะนำให้ได้มาสัมผัสบรรยากาศกันสักครั้ง เพราะเป็นคาเฟ่ผสมฟาร์มที่นอกจากจะมีเครื่องดื่ม และเบเกอรี่แจ่มๆ อย่างคาเฟ่ทั่วไปแล้ว ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ..กิจกรรมนานาชนิด รับรองว่าไม่ผิดหวัง..ถูกใจทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ

   กิจกรรมอัพเดตใหม่ล่าสุด! สำหรับน้องๆ หนูๆ โดยเฉพาะก็จะมี ป้อนหญ้าควาย ให้อาหารสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น ปลาคาร์ฟ กระต่าย หรือไก่ โดยสามารถซื้ออาหารสัตว์ที่เคาน์เตอร์ในห้องเเอร์ หรือที่ซุ้มส้มตำได้เลย! ส่วนกิจกรรมโตๆ ขึ้นมาหน่อยที่ผู้ใหญ่อย่างเราเล่นได้ก็จะมี ขี่รถ ATV และรถไฟฟ้าชมวิวรอบร้าน กระโดดเด้งดึ๋งบนแทมโพลีน และ เล่นของเล่นในบ่อทราย หรือใครสายชิลล์สายคอนเทนต์! จะมานั่งฟังโฟล์คซองบรรเลงเพลงเพราะเคล้าบรรยากาศ ก็น่าจะเพลินเอาเรื่องอยู่น้า..

   หลังจากโดนนานากิจกรรมดูดพลังกันไปแล้ว ขอแนะนำให้มาเติมพลังกันด้วยอาหารรสเลิศ ที่มีให้บริการทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น ชาบู หรือส้มตำแซ่บๆ และเหลาแซลมอนรสจี๊ดที่ไม่ควรพลาด! และเดินเครื่องต่อด้วยเครื่องดื่มหลากหลายเมนูทั้ง กาแฟ น้ำผลไม้ อาทิ อะโวคาโด้น้ำผึ้งนมสด หรือถ้าใครคอแห้งมากๆ ทางร้านก็มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภทรอคุณอยู่! หลังจัดของคาวไปแล้วก็ต้องตามด้วยของหวานอย่างเบเกอรี่! อาทิ ฮันนี่โทสต์ ช็อกลาวา ไอศกรีม มัฟฟิน และเค้กอีกหลากหลายรายการ
 
   อิ่มหนำสำราญท้องกันแล้วก็อย่าลืมมาเดินย่อยกันต่อที่ Outdoor zone โดยมีทั้ง..ที่นั่งในสวนและที่นั่งริมน้ำรับลมเย็นสบาย พร้อมเพลินตากับน้ำสีฟ้าใสสะอาด ซึ่งมีให้เลือกนั่งกว่า 20 ซุ้ม หรือใครใคร่อยากอยู่ห้องแอร์ก็ตามสะดวก เพราะทางร้านเตรียมไว้บริการทุกรูปแบบจ้า แต่ๆๆ ก่อนกลับอย่าลืมแวะจุดหอคอยชมวิว แนะนำให้ขึ้นไปตอนเย็นบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ และอีกจุดที่ไม่แวะไม่ได้! นั่นก็คือมุมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ ซึ่งถือเป็น Signature ของร้านกาแฟฟาร์มอินซี “จิบแฟ..แลควาย” ถ้าใครพลาดก็เหมือนมาไม่ถึงที่นี่!

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 061-613-9952
Facebook page: Farm in C – Coffee ร้านกาแฟฟาร์มอินซี

Farm in C - Coffee (สโลว์ไลฟ์...ในเมือง)
เปิดให้บริการทุกวัน 09:00 -18:00 น. (ยกเว้นวันจันทร์)

Facebook : https://www.facebook.com/Farminccoffee