ให้ Soil smile ดูแลดินและต้นไม้ของคุณ พร้อมจบทุกปัญหา..รากเน่า ใบเหลือง ต้นโทรม ใช้ง่ายแค่ฝังลงกระถาง!

   สำหรับคนรักต้นไม้แล้ว การปลูกต้นไม้สักต้นก็คงไม่ต่างอะไรกับการเลี้ยงลูกจริงไหมล่ะคะ..เพราะกว่าจะเติบโตมาได้อย่างงดงาม ก็ต้องผ่านการดูแลเอาใจใส่และจริงจังอยู่ไม่น้อย ซึ่งก็เหมือนกับการปลูกต้นไม้ที่ผู้ปลูกเองคงหวังอยากให้ต้นไม้เจริญงอกงาม ผลิดอก ออกผล แต่นอกจากการรดน้ำพรวนดินแล้ว ดินที่เป็นรากฐานก็ถือเป็นหัวใจหลักที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแล เพราะเป็นแหล่งสะสมอาหารที่ต้นไม้จะดึงไปใช้ แต่ประเด็นคือ..ดินที่เรามีอยู่นั้นมีธาตุอาหารที่เพียงพอ หรือเหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของต้นไม้หรือยัง?

   หลายปีก่อนหน้านี้ เจ้าของแบรนด์ Soil smile ผู้ซึ่งอยู่ในวงการเกษตรมานานกว่า 10 ปี และชื่นชอบในการทำเกษตรอินทรีย์ ปรารถนาที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยทั้งต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนได้ใช้ ได้ทำการศึกษาค้นคว้าโดยเริ่มสังเกตเห็นว่า “ต้นไม้ในป่าไม่ต้องมีใครคอยใส่ปุ๋ยเคมี ทำไมถึงสามารถเติบโตและแข็งแรงได้” จึงนำไปสู่การค้นพบว่า..ใต้ดินมีจุลินทรีย์หลากหลายที่ทำงานเหมือนเป็นโรงปุ๋ยใต้ดินให้กับพืช จึงได้นำแนวคิดนี้ไปวิจัยและพัฒนาต่อร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก จนได้ออกมาเป็น Bio Gypsum อาหารบำรุงต้นไม้ จากนั้นจึงออกแบบให้ใช้งานง่ายขึ้นโดยอัดขึ้นรูปเป็นเม็ด “เพียงกดแล้วฝัง” หลังรดน้ำให้ดินชุ่ม

   เพียง 1 เม็ดที่ฝังลงไปในดินจะอยู่ได้นานถึง 3 เดือน ซึ่งจะลงไปทำงานใต้ดินคอยผลิตอาหารให้กับพืช เพิ่มความสมบูรณ์ให้ดินมีแร่ธาตุ เพิ่มการเกิดจุลินทรีย์ดี มีไส้เดือน เมื่อดินอารมณ์ดี..ก็จะส่งต่อให้ต้นไม้อารมณ์ดี งดงามสดใส ใบเงา ดอกดก สีสวย แล้วคนรักต้นไม้อย่างเราก็จะอารมณ์ดีตามไปด้วย พร้อมทั้งช่วยปกป้องรากพืช ช่วยฟื้นฟูรากต้นโทรม จบปัญหา..รากเน่า ใบเหลือง ต้นโทรม!

   โดยสูตรเด็ดปรุงดิน เพิ่มจุลินทรีย์ เร่งดอก เร่งใบตัวนี้ เหมาะกับทั้ง ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้กระถาง และสามารถใช้กับพืชน้ำได้ด้วย ช่วยให้น้ำใสทำให้ปลาไม่ตาย นอกจากนี้ Soil smile ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพื่อให้คนรักต้นไม้โดยเฉพาะได้หันมาใกล้ชิดธรรมชาติอย่างมั่นใจ ปลดล็อคชีวิตที่วุ่นวาย แบบปลอดภัยไร้สารเคมี แม้แต่คนที่เคยจับปุ๋ยเคมีแล้วเกิดอาการกัดมือหรือแพ้คัน ลองเปลี่ยนมาจับตัวนี้รับรองว่าไม่มีแพ้แน่นอน กับ Bio Gypsum นวัตกรรมดูแลต้นไม้ที่เริ่มตั้งแต่บำรุงดิน เพื่อการเจริญเติบโตของต้นไม้ที่ดียิ่งขึ้น ตามเจตนาของผู้ผลิตที่ว่า “ดินยิ้ม ดอกแย้ม” 

สนใจสั่งซื้อพร้อมโปรโมชั่นเด็ด หรือทักมาปรึกษาฟรี! ได้ที่..
Facebook : soil smile ไม้ดอกไม้ประดับ
Line official : @dinyim
โทร. 061-5849535 , 064-1986549

ที่อยู่ร้านค้า : ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

Facebook : https://www.facebook.com/Soilsmile68
LINE
: https://lin.ee/oEmQnSV