คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ ทานขนมจิบเครื่องดื่มเมนูโปรดที่ “Kongkang Kafe” ป่าโกงกางล้อมรอบ ร่มรื่น เย็นสบาย บรรยากาศดี เที่ยวระยองต้องแวะมา!

        ท่องเที่ยวพักผ่อน อยากอยู่ท่ามกลางธรรมชาติต้องที่นี่ “Kongkang Kafe” รายล้อมไปด้วยป่าโกงกางเขียวชอุ่ม ธรรมชาติโอบล้อมรอบร้าน จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานขนมเพลินๆ เสพบรรยากาศสุดสงบของธรรมชาติช่วยฮีลใจ มี 2 โซน ในร้านนั่งทานขนมเพลินๆ และ outdoor สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ถ่ายรูปสนุกไม่มีเบื่อ ทานขนมได้ด้วยชิมวิวไปด้วยก็ฟินไปอีกแบบ

        “Kongkang Kafe” มีขนมและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้ท่านเลือกชิมในราคาน่ารักเอื้อมถึง คุ้มค่ากับบรรยากาศที่ได้ แถมรสชาติอร่อยถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นขนมปังปิ้งต่างๆ หรือฮันนี่โทสต์ เคี้ยวกรุบกรอบ หวานอร่อย นุ่มลิ้นชวนให้อารมณ์ดี คอชากาแฟก็ห้ามพลาดกับเมนูเครื่องดื่มที่เรียกได้ว่ามีเยอะหลากหลายเมนูทั้งร้อน เย็น และปั่น มาจิบกาแฟดำรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ดื่มชาเย็นๆ ก็ชื่นใจ หรือจะเลือกเครื่องดื่มเบาๆ อย่างนมมาทานคู่กับขนมก็ดีเลิศ เลือกเมนูโปรดที่ท่านชอบ นั่งที่เหมาะๆ ลิ้มรสชาติของกินแสนอร่อย และเสพบรรยากาศรอบๆ ไปพร้อมกัน ฟินกันไม่หยุด นอกจากนี้ในช่วงเมษายนที่จะถึง หน้าร้อนพบกับเมนูใหม่! กัญชาน้ำผึ้งมะนาว และชอตกัญชา อร่อยอารมณ์ดี ทานคู่กับน้ำอะไรก็ได้ฟินสุดๆ พลาดไม่ได้เลยกับเมนูเด็ดเมนูใหม่

        นอกจากนี้ยังมีเมนู signatrue ของร้านอีกมากมายที่น่าลอง ได้แก่ โกงกางเฟรบเป้ เป็นนมสดปั่นท็อปด้วยเสาวรสกับมะม่วงรสชาติอมเปรี้ยวอมหวาน อเมริกาโน เสาวรส อเมริกาโนยูสุ และยูสุโซดา สดชื่น รสชาติถูกใจ ต้องมาลองที่ร้าน “Kongkang Kafe”

        บรรยากาศร้านดี ตกแต่งสวย นั่งทานในร้านก็เก๋ หรือชมวิวข้างนอกก็ปัง ขนม เครื่องดื่มมากมายต้องไปแล้วที่ร้าน “Kongkang Kafe” พิกัดร้านอยู่จังหวัดระยอง ไปเที่ยวก็แวะพักทานขนมกันได้ กินเสร็จอิ่มอกอิ่มใจ เติมพลังเต็มที่พร้อมลุยเที่ยวต่อ ชมวิวทานขนมจิบเครื่องดื่มชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติต้องที่นี่เลย “Kongkang Kafe” ยินดีต้อนรับทุกท่าน สนใจต้องแวะมา!


พิกัดร้าน: โกงกางกาแฟ ประแส หมู่ที่ 4 108 ตำบลปากน้ำกระแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21170
เวลาเปิดให้บริการ: 08.00 น. – 17.00 น.
Tel: 093 235 4587
Gmail: kongkang.kafe@gmail.com
Facebook: Kongkang Kafe
Instagram: kongkangkafe.prasae

Facebook : https://web.facebook.com/kongkangkafe.prasae/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/kongkangkafe.prasae/?fbclid=IwAR3YxIn2PZDozXgtrXNLGZtxcdD6snnLFPv6KlXv-A4pfNfx1mcZy_uDW1A