น้ำสับปะรดปั่นจากไร่ชาวบ้าน สู่ความสำเร็จแบรนด์ดัง “โกลเด้น โกรว Golden Grow” ที่มอบความพิเศษไม่เหมือนใคร !

     “สับปะรด” ผลไม้ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ผลไม้เขตร้อนที่มีคุณประโยชน์มากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ครั้งแรกของเมืองไทย “ไร่โกลเด้นโกรวฟาร์ม” ไร่รูปแบบผสมผสาน สวนเกษตรแบบผสม ที่ผลิตและจำหน่ายสับปะรดพันธุ์ฮาวายโกลด์ หรือโกลด์พายแอปเปิ้ล ซึ่งสายพันธุ์นี้มีถิ่นกำเนิดจากมลรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา “ฮาวายโกลด์ หรือโกลด์พายแอปเปิ้ล” เป็นสายพันธุ์ที่ถูกยกให้เป็นสับปะรดที่ใช้ทานผลสดที่นิยมเป็นอันดับ 1 ของโลก และเป็นสายพันธุ์ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลกอีกด้วย ด้วยวิตามินซีที่สูงกว่าสับปะรดพันธุ์ทั่วไปถึง 4 เท่า รสชาติหวาน อมเปรี้ยว ให้ความรู้สึกสดชื่น และที่สำคัญสับปะรดสายพันธุ์ฮาวายโกลด์จะไม่มีอาการกัดลิ้นเหมือนสับปะรดสายพันธุ์ทั่วไปอีกด้วย !


     ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ผู้บริโภค ที่มีปัญหาโรคกระเพาะสามารถรับประทานได้ โดยไม่ต้องกังวลถึงอาการเจ็บปวดหลังรับประทานสับปะรด สายพันธุ์ฮาวายโกลด์จะทำให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานได้แม้ท้องว่าง โดยเส้นใยของสับปะรดสายพันธุ์นี้ จะมีความแน่น เนียน ละเอียด สามารถนำมาทำสมูตตี้หรือขนมได้อร่อยกว่าพันธุ์อื่นๆ จึงทำให้ไร่โกลเด้น โกรว เกษตรกรรุ่นใหม่ จากไร่ชาวบ้าน มองเห็นจุดเด่นของสับปะรดสายพันธุ์นี้ และหยิบนำเอามาทำสมูตตี้สูตรพิเศษเฉพาะของไร่ โดยที่ไร่ได้พัฒนาและปรับปรุงสูตรสมูตตี้จนกลายเป็นสมูตตี้ชั้นเลิศ และได้คว้ารางวัลชนะเลิศในการประกวดน้ำปั่นออร์แกนิค งานฟรุ๊ตเอ็กซ์โปร์พัทยามาอีกด้วย ความลับของความอร่อยนั่นก็คือการนำเนื้อสับปะรดแช่ไปแข็ง และนำมาเอาปั่นให้ละเอียดเพียงเท่านั้น ให้ความหวาน ความอร่อยเป็นไปตามสายพันธุ์ฮาวายโกลด์ โดยไม่ต้องเติมแต่งอะไรลงไปเลย เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้แบรนด์ “โกลเด้น โกรว Golden Grow” ติดตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์

     ไร่โกลเด้นโกรวปัจจุบันนี้ ได้วางจำหน่าย “สมูตตี้สับปะรด” ทั้งออนไลน์ และที่ทอปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตในภาคตะวันออกเป็นหลัก โดยวางสาขาหลักจะอยู่ที่จังหวัดระยอง, ศรีราชา , ฮาร์เบอร์มอล, แปซิฟิกพาร์คศรีราชา, บ้านฉางระยอง และกระจายสินค้าไปสาขาอื่น ตามกำลังการผลิตในแต่ละรอบ ซึ่งนอกจากสับปะรดแล้ว ยังมีผลไม้อื่นๆในที่ปลูกจากโซนสวนผสม และชุดผลไม้ปอกสำเร็จพร้อมทาน และสินค้าเกษตรแปรรูปอีกหลายรายการซึ่งทางไร่ทำเองตั้งแต่ปลูกจนถึงแปรรูปอีกด้วย


ข้อมูลการติดต่อ
ไร่โกลเด้นโกรว ตั้งอยู่ที่ อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
เบอร์โทร : 0962699289 และ 0974569988
Facebook : โกลเด้น โกรว Golden Grow

Facebook : https://www.facebook.com/goldengrowgroup/