เจ้าเเรกในไทยที่ฮิตเเละเป็นกระเเส ขายได้ถึงวันละเเสนขวด ดื่มกับเมนูไหนก็อร่อยฟิน “ชากัน และ ท่อมโคล่า” สินค้าออกใหม่จาก “คาเฟ่ ชากัญ"

เเรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ของ “คาเฟ่ ชากัญ” คือ การคัดสรรและเลือกสินค้าที่ขายดีที่สุดในเเฟรนไชส์ ยอดขายกว่า 1 ล้านเเก้ว เลือกผลิตเป็นสินค้า จากก้าวเล็กๆ แล้วค่อยๆ ขยับขยายมาจนทำให้มีสินค้ามากมายในทุกวันนี้

“คาเฟ่ ชากัญ” เป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่มีมาตรฐานจากอย. GMP และ HACCP และทำถูกต้องตามกฎหมาย ในการผลิต “ชากัน และท่อมโคล่า” การันตีจากแลปทดลองระดับประเทศ แถมราคายังจับต้องได้

“ชากัน และท่อมโคล่า” เป็นสินค้าออกใหม่ล่าสุดใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล แถมมีวิตามิน B สูงที่ให้ประโยชน์กับร่างกาย แคลอรี่ต่ำ และไขมัน 0% โดย “ชากัน” อารมณ์ดีมีรสชาติที่ดีที่สุดในท้องตลาด เป็นเครื่องดื่มอัดก๊าซกลิ่นใบกัญชา รสชาติกลมกล่อม เด่นที่กลิ่นกัญชา รสชาติไม่เหมือนใคร หาไหนไม่ได้แน่นอน และ “ท่อมโคล่า” เครื่องดื่มอัดก๊าซรสชาติกระท่อม ให้ความหอมของใบกระท่อม สามารถกินได้ทุกเพศ ทุกวัย

หากท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่ฮิตและเป็นกระแสอย่าง “ชากัน และท่อมโคล่า” สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าจัดจำหน่ายทั่วไปได้เลย

ส่วนใครที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย สามารถติดต่อได้เลยที่

เบอร์โทรศัพท์ : 085-554-4719 , 099-250-9190

Facebook : Cafe' Chakan แฟรนไชส์ คาเฟ่ ชากัญ

website : http://www.cafe-chakan.com/

Facebook : https://www.facebook.com/cafechakanofficial