บ้านจัดสรร ระยอง ที่สวย มีสไตล์ และน่าอยู่ที่สุดตอนนี้ ขอยกให้ “โครงการบ้านอัตตา”

       ใครที่กำลังมองหาซื้อบ้านระยองอยู่ วันนี้ทางเราจะพาไปชม “โครงการบ้านอัตตา” บ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ในสไตล์ Minimal ที่เน้นการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่แสดงตัวตนและรสนิยมของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งถูกออกแบบให้เห็นถึงความคมชัดของเส้น และลูกเล่นของบ้านที่ออกมาลงตัว น่าอยู่ คลาสสิคตลอดกาล พร้อมมีการวางฟังค์ชั่นการใช้งานของทุกส่วนในบ้านได้อย่างลงตัว และไม่เหมือนใคร

       ทางเรามีโอกาสได้พูดคุยกับคุณพชร อัตตาภิบาล หนึ่งในผู้บริหารโครงการ ซึ่งคุณพชรเป็นวิศวกรมาก่อนและได้ผันตัวขึ้นมาเป็นผู้บริหาร ซึ่งมีประสบการณ์มากมายทั้งในโครงการหมู่บ้านและงานก่อสร้าง ซึ่งได้บอกเล่าที่มาของโครงการบ้านอัตตาไว้ว่า ”คำว่า อัตตา ที่แปลว่า ตัวตน ด้วยความตั้งใจของโครงการที่อยากออกแบบให้เป็นบ้านที่แสดงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย มาพร้อมคอนเซปต์ที่ว่า บ้านต้องสวย อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข สามารถอยู่บ้านได้ทั้งวัน เหมือนการได้ไปพักผ่อนที่รีสอร์ท 

       ซึ่งจากการที่มองผ่านการออกแบบผ่านตัวบ้านภายนอก ที่เน้นความโล่งและรูปทรงเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สะท้อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเจ้าของบ้านได้อย่างมีสไตล์ ด้วยลักษณะบ้านที่เป็นหลังคาทรงจั่วสีขาวล้วน พร้อมหน้าต่างรอบตัวบ้าน ส่วนภายใน ก็ถูกออกแบบฟังค์ชั่นอย่างลงตัว ทุกห้องมีขนาดสัดส่วนที่ใหญ่ สามารถใช้ชีวิตแบบมีความสุขในบ้าน ไม่คับแคบ อีกทั้งมีดีไซน์การออกแบบอย่างสวยงามและลงตัวมาก ที่ไม่ว่าจัดหรือตกแต่งแบบไหน เข้าบ้านไปก็จะสวยดูดี โดยไม่จำเป็นต้องจ้างสถาปนิกเพิ่มเติมมาออกแบบเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเป็นบ้านที่มีหลังคาสูง ส่วนนี้จะช่วยให้ให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวก เมื่อก้าวเท้าเข้าไปในบ้านจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายทันที ซึ่งถ้าเปิดหน้าต่างทั้งบ้าน จะได้รับความเย็นสบายจากลมที่โกรกเข้ามาตลอด เรียกว่าแทบไม่จำเป็นต้องเปิดพัดลมเลย
 
       นอกจากนี้คุณพชรยังพูดถึงโครงการบ้านอัตตาอีกว่า “เราตั้งใจทำบ้านให้มีความแข็งแรง เพราะบ้านจะไม่ได้อยู่แค่รุ่นเรา แต่ยังจะเป็นสมบัติที่ส่งต่อให้ลูกหลานของเราอีกด้วย ”

"ทีมสถาปนิกใช้เวลาอยู่นานกว่าจะได้แบบบ้านอัตตา ที่ออกมาสวย มีสไตล์ และให้มีฟังค์ชั่นการใช้สอยที่ลงตัว กว้างขวาง ทีมวิศวกรคำนวณโครงสร้างอย่างละเอียด เสาเข็มต้องมีการเช็คค่าการรับน้ำหนักทุกต้น ทุกรายละเอียดในการตัดสินใจและคุณภาพที่ออกมาดี เพราะพวกเราตั้งใจทำบ้านเหมือนอยู่เอง จึงได้บ้านที่ลงตัว ทั้งความสวยงาม ฟั่งก์ชั่นการใช้งาน  และความแข็งแรง จนออกมาเป็นบ้านในฝันของทุกคนที่พบเห็น”
 
       ซึ่งทางเราขอบอกเลยว่าโครงการนี้จัดได้ว่ามีความคุ้มค่าแบบสุดๆ เรื่องความสวยที่โดดเด่นคือที่หนึ่ง แบบถ่ายรูปกับบ้านตัวเองได้ทุกมุม และทั้งในแง่ของพื้นที่ใช้สอย ขนาดของตัวบ้าน วัสดุที่ใช้ และที่สำคัญ ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบความสงบ สภาพแวดล้อมดี น่าอยู่ไม่แออัด และถ้าจะเข้าเมืองระยองหรือไปเซ็นทรัลเพียง 10 นาที ถือเป็นทำเลที่ดี เดินทางสะดวก และเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างมาก ใครกำลังมองหาบ้านที่ระยองต้องขอบอกเลยว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ มีแต่คุ้มกับคุ้ม 

โครงการบ้านอัตตา มีบ้านให้คุณเลือก 2 Type ด้วยกัน คือ
       Type 1 “ชีวา” คือ บ้านขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 3 นอน 3 ห้องน้ำ บอกเลยว่าเหลือเฟือ ไม่ต้องแย่งห้องน้ำกัน แถมการมีห้องน้ำส่วนตัวคือแฮปปี้ที่สุด อีกทั้งยังมีห้องทำงานขนาดใหญ่ที่สามารถทำเป็น office ได้เลย นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งเล่นที่น่ารักมาก มาพร้อมสัดส่วนของห้องที่ค่อนข้างใหญ่ ใครมองหาบ้านระยอง อยากให้แวะไปชม รับรองไม่ผิดหวัง
       Type 2 “รื่นรม” บ้านขนาดเล็กลงมานิดหน่อย มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ขอบอกว่าสวยลงตัวเหมือนกัน ขนาดเหมาะสำหรับครอบครัวไม่ใหญ่มาก สามารถอยู่ได้แบบมีความสุข ไม่อึดอัดเลย เพราะตัวบ้านไทป์นี้ก็ไม่ได้เล็กกว่าบ้านโครงการอื่นๆ เพียงแต่ Type ใหญ่ของโครงการบ้านอัตตาใหญ่กว่าโครงการอื่นๆ เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับครอบครัวที่มีขนาดต่างกัน

สำหรับใครที่สนใจ โครงการบ้านอัตตาตั้งอยู่ที่ตำบลหนองตะพาน อำเภอบ้านค่าย
- ห่างจากเซนทรัลระยอง10 นาที
- ห่างจากนิคมพัฒนา 20 นาที
- ห่างจากมาตาพุติ 20 นาที
- ห่างจากนิคมโรจนะ 15 นาที

จุดสังเกตุ สำหรับคนไปครั้งแรก คือ Search Google : ปั๊มน้ำมันปตท.หนองตะพาน (ให้เลี้ยวซ้ายก่อนถึงปั๊ม จากนั้นเจอ 4 แยกแรก เลี้ยวซ้ายอีกที) หรือโทรสอบถามที่เบอร์ติดต่อ : 064-564-9789

Facebook : https://m.facebook.com/pages/category/Real-Estate/Autta-House-โครงการ-อัตตา-หนองตะพาน-10นาทีจากเซนทรัลระยอง-118147163369873/