ร้านกาแฟ ฟาร์มอินซี (Farm in C – Coffee) สถานที่ท่องเที่ยว Landmark แห่งใหม่ของเมืองระยอง จิบแฟ แลควาย ท่ามกลางธรรมชาติ

คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีซุ้มนั่งในสวนและริมน้ำ ในพื้นที่ธรรมชาติร่มรื่น และมีที่นั่งในห้องแอร์ให้บริการด้วย ลูกค้าสามารถเลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย จะถ่ายรูปเช็คอินก็มีมุมเก๋ๆ หรือจะมานั่งทำงานแบบ co-working space ก็มี Free WiFi ตามบริเวณซุ้มอย่างทั่วถึง ทุกซุ้มจะมีพัดลม และมีเปล และเบาะให้นอนหลับได้เลยทั้งวัน ร้านเราสนับสนุนให้ลูกค้านั่งพักผ่อนหรือทำงานได้ทั้งวันไม่ต้องรีบกลับ ตามคอนเซปต์ “สโลว์ไลฟ์...ในเมือง”   

นอกจากเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จัดไว้ให้แล้ว เราได้จัดเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ไว้ให้เด็ก ๆ หลายกิจกรรมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น บ่อทราย แทรมโพลีน ป้อนอาหารปลา ป้อนอาหารกระต่าย ป้อนอาหารควาย(ในอนาคตอันใกล้) ในบริเวณกว้างขวางถึง 6 ไร่ ให้เด็ก ๆ วิ่งเล่น ได้อย่างเพลิดเพลิน

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม ฟาร์มอินซีของเรา มีเมนูให้เลือกอย่างมากมาย เช่น น้ำผลไม้ปั่น รสชาติอร่อยแถมสุขภาพดี อะโวคาโดน้ำผึ้งนมสด อาหารคาวหวานจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นยำวุ้นเส้นโบราณ แกงส้มชะอมไข่, กุ้ง หมูสามชั้นทอดราดน้ำปลา รวมถึง ขนมหวานน้องหนู เช่น ช็อกโกแลตลาวา วอฟเฟิลไอศกรีม โทสแสนอร่อย รับรองมาที่เดียวครบครัน

ร้านกาแฟฟาร์มอินซี จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง มาระยอง ไม่แวะไม่ได้แล้ว !!

ติดตาม Facebook page: Farm in C – Coffee ร้านกาแฟฟาร์มอินซี

ที่อยู่ร้านค้า
36/20 หมู่ 1 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000
Farm in C - Coffee (สโลว์ไลฟ์...ในเมือง) 061 613 9952

เวลาที่เปิดให้บริการ
วันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 09:00 - 18:00 น.
วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 9:00 – 22:00 น.
(มีแผนจะขยายเวลาเปิดถึง 22:00 น.ทุกวัน ในเดือนมกราคม 2565) ร้านหยุดทุกวันจันทร์

Facebook : https://www.facebook.com/Farminccoffee