รู้หรือไม่ว่า ช่อดอกและเมล็ดกัญชาเป็นส่วนที่แพงที่สุด อร่อยที่สุด และครอบครองยากที่สุด ที่นี่ที่เดียว!! "คาเฟ่ ชากัญ"

        ลองทายกันสิ คุณรู้หรือไม่ว่า...ช่อดอกและเมล็ดกัญชา ที่เป็นส่วนของยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ซึ่งผิดกฎหมาย นอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว ยังเป็นส่วนที่แพงที่สุด อร่อยที่สุด และครอบครองยากที่สุดอีกด้วย

        “คาเฟ่ ชากัญ” ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรเทอร์พีนกลิ่นกัญชา ที่มีรสชาติช่อดอกกัญชา ยอดอ่อนกัญชา เมล็ดกัญชาคั่วกลาง และเมล็ดกัญชาคั่วเข้ม เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติของช่อดอกซึ่งเป็นรสชาติที่ดีที่สุดของกัญชาและไม่มีที่ไหนกล้าทำแบบเรา

        ซึ่งพืชเศรษฐกิจมาแรงในตอนนี้คงหนีไม่พ้นกัญชา พืชอารมณ์ดี ที่มีสรรพคุณหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดความตึงเครียด ลดการเบื่ออาหาร เยียวยาอาการซึมเศร้า ช่วยให้นอนหลับง่ายและยาวนานขึ้น ในสถานการณ์โควิดแบบนี้คงมีหลายคนเครียดไม่น้อย มาผ่อนคลายกันเถอะ! มาลองเครื่องดื่มมาแรงของ “คาเฟ่ ชากัญ” ซึ่งถือเป็นเจ้าแรก ๆ ในไทยในการผลักดันเครื่องดื่มกัญชาสู่ท้องตลาด เพื่อให้เครื่องดื่มชากัญเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จึงได้เปิดรับแฟรนไชส์หลากหลายแบบ นักลงทุนคนไหนสนใจสามารถมาร่วมเปิดแฟรนไชส์กับเราได้

        “Cafe' Chakan แฟรนไชส์ คาเฟ่ ชากัญ” ต้องการช่วยสร้างอาชีพที่มีรายได้ดีในช่วงโควิด ธุรกิจที่ยังคงมีผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เข็นมาเสิร์ฟให้เลือกในราคาสุดคุ้มหลากหลาย อยากเปิดแฟรนส์แบบไหนสามารถเลือกได้ตามใจ!

เปิดแฟรนไชส์คาเฟ่ชากัญ วันนี้!! ลดทันที 55,000บาท
ตู้เครื่องดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ จากปกติ ราคา 100,000บาท ลดเหลือ 45,000 บาท!!
แฟรนไชส์ชงสด จากปกติ ราคา 100,000บาท ลดเหลือ 45,000 บาท
(จำนวนจำกัดแค่ 40 สาขาเท่านั้น!!!)

       เมนูชากัญต้นตำรับเป็นเมนู Signature ของทางร้าน รสชาติหอมละมุนไปด้วยกลิ่นกัญชาและเข้มข้นด้วยเทอร์พีนที่เราพัฒนาสูตรมาเพื่อเป็นเอกลักษณ์ของคาเฟ่ชากัญ “ชาอารมณ์ดี…มีดีที่รสชาติ” และยังมีอีก 12 เมนูจากคาเฟ่ ชากัญที่ไม่ควรพลาด! ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 35 บาท เครื่องดื่มแบบใหม่น่าลองที่จะช่วยคุณคลายเครียดและอารมณ์ดี เปิดแฟรนไชส์กับเราวันนี้ในราคาสุดคุ้ม อย่ารอช้ามีจำนวนจำกัด!! เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ง่าย ๆ ในราคาสุดคุ้ม คืนทุนไว กำไรเกินคาด! สนใจติดต่อช่องทางด้านล่าง


(ได้รับหนังสือสำคัญผลิตซึ่งให้โทษประเภท 5 หนังสือสำคัญเลขที่ 8/2562 (ปลูก) และหนังสือสำคัญจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 5 หนังสือสำคัญเลขที่ 3/2563)

ที่อยู่ร้านค้า: บริษัท คาเฟ่ ชากัญ จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 39/384 หมู่ที่4 ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.00 – 17.30 น.
Tel: 099 - 4522255, 099 - 4536336, 099 - 5041539
Line: @cafechakan
Facebook: @cafechakanofficial

Facebook : https://www.facebook.com/cafechakanofficial