สายทุเรียนห้ามพลาด! “Aodo Natural Premium Fruits” ทุเรียนออร์แกนิคปลอดสารพิษคุณภาพพรีเมียม เกรดส่งออก

       มงต้องลงแล้ว…เมื่อได้ลิ้มชิมรสทุเรียน จาก AODO Natural Premium Fruits "Serving you favorite of King & Queen of Thai Fruits" ซึ่งจำหน่ายทุเรียน มังคุด และผลไม้ออร์แกนิคปลอดสารพิษจากสวน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งทุเรียนหมอนทองของที่นี่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก GAP, Organic Thailand และ SDGsPGS Rayong ที่ปลูกโดยไร้สารเคมี (ย้ำว่าไร้สาร) ตามมาตรฐาน Organic Thailand & GAP (รหัสรับรอง กษ 03-9000-21-990-055623) และทุเรียนหมอนทองออร์แกนิค ปลอดสารพิษ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง อีกทั้งยังมีทุเรียนพรีเมียมเกรด A ส่งออกอีกหลากหลายสายพันธุ์ ทั้ง ก้านยาว, พวงมณี, ชะนีไข่, หลงลับแล จากสวนในจังหวัดจันทบุรี, อุตรดิตถ์, ปราจีนบุรี ที่ได้รับมาตรฐาน GMP ตามที่กรมวิชาการเกษตรกำหนด ทั้งยังมีสินค้าแปรรูปอีกหลายชนิดเช่น เฟรนซ์ฟรายทุเรียน ทุเรียนทอดอบกรอบ เกรดพรีเมียม ที่อบรีดน้ำมันนานถึง 9 ชั่วโมงและมังคุดกวนที่ไม่มีส่วนผสมของแป้งหรือสารกลูเตนในการผลิต

      วันนี้แม้ธุรกิจของเราจะเพิ่งเริ่มได้ไม่นาน แต่ขอบอกว่าเลือดของคนสวนผลไม้นั้นเข้มข้นเหมือนรสชาติของผลไม้เลยทีเดียวเพราะเราคือลูกหลานของชาวสวนโดยตรง เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มาทำธุรกิจเพื่อต่อยอดในเรื่องของการทำตลาดออนไลน์ อีกทั้งอยากส่งเสริมและสนับสนุนให้เกษตรกรไทยหันมาปลูกทุเรียนปลอดสารพิษมากขึ้น เพื่อทดแทนการใช้สารเคมีและการทำการเกษตรแบบยั่งยืน นี่คือเจตนาดีที่อยากให้คนไทยและชาวต่างชาติจะได้ลิ้มชิมรสผลไม้ไทยให้อร่อยแบบปลอดสารเคมี

      ถึงตรงนี้ หลายคนอาจคิดว่าทุเรียนออร์แกนิคมีราคาสูงนั้นเป็นเรื่องจริงค่ะ!! ...ที่ราคาอาจสูงกว่าทุเรียนทั่วไปก็มาจากการคัดสรร และการใช้เทคนิคที่ไม่ใช้สารเคมี แต่รับรองว่าเราจำหน่ายทุเรียนในราคาที่เป็นมิตรกับผู้บริโภคและถูกกว่าหลายๆ แห่งอย่างแน่นอน เพราะเราต้องการให้คนรู้จักทุเรียน มังคุด และผลไม้ออร์แกนิคมากยิ่งขึ้น และอยากให้คนไทยได้บริโภคของดี มีคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้ จึงเป็นที่มาของ “Aodo Natural Premium Fruits” ธุรกิจจากลูกหลานชาวสวนทุเรียน ที่ตั้งใจคัดสรรเฉพาะทุเรียนออร์แกนิคปลอดสารเคมี 100% และทุเรียนพรีเมียมเกรดส่งออกที่ได้คุณภาพ ทั้งจากสวนของตัวเองและสวนในเครือที่มีใบรับรอง certificate การันตี ซึ่งจำหน่ายทุเรียนคุณภาพพรีเมียม เนื้อ 1 เกรดส่งออก เท่านั้น ส่วนเรื่องรสชาติขอเอาหัวเจ้าของทุเรียนเป็นประกัน ไม่หอม ไม่ละมุน ไม่หวานธรรมชาติ และถ้าไม่มีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมเนียนนุ่ม และมีเส้นใยที่บางกว่าทุเรียนตามท้องตลาด เอามาขว้างหน้าสวนได้ และพร้อมยินดีคืนเงิน

      ย้ำอีกรอบในสถานะสวนออร์แกนิค และทุกสวนในเครือของเรา ไม่มีการใช้สารเร่งสุกแต่อย่างใด บริการไว ใส่ใจในความต้องการของลูกค้า เน้นคุณภาพและปริมาณควบคู่ไปกับการบริการให้กับทุกความต้องการ โดยจุดเด่นและจุดสังเกตุอีกข้อเกี่ยวกับทุเรียนของสวนเราคือเรื่องรสชาติและความปลอดภัยจากสารเคมี และมีการแยกติดสัญลักษณ์ขั้วทุเรียนของแต่ละพื้นที่แต่ละจังหวัดอย่างชัดเจนเพื่อบ่งบอกให้ทราบว่าผลผลิตของเรามาจากที่ไหน เพื่อความง่ายและสะดวกต่อลูกค้าในกรณีการส่งเคลมทุเรียน เน่า เสีย หรืออ่อนเกินไปให้กับทางเรา และสำหรับใครที่สนใจควรสั่งจองไว้ก่อนล่วงหน้า เพราะทุเรียนของเราตัดสดๆ คัดเน้นๆ ตามออเดอร์และส่งตรงจากชาวสวนโดยตรง เพื่อคุณภาพของทุเรียนที่ดีที่สุดเมื่อส่งถึงมือลูกค้าของเรา

สามารถติดตามและสั่งจองได้ที่ :
IG : Aodonaturalpremiumfruits
Facebook : Aodonaturalpremiumfruits:
Line : @aodopremiumfruits
Tel. 061-625-3874

Facebook : https://www.facebook.com/Aodonaturalpremiumfruits Instagram : https://www.instagram.com/aodonaturalpremiumfruits