สุดปัง “Coffee Zone Classic” คาเฟ่สไตล์วินเทจ มาพร้อมเบเกอรี่สดใหม่ สูตรไขมันต่ำไม่เหมือนใคร ในจังหวัดระยอง ฮิ!!

      ขอเอาใจสายหวานและสาวกคาเฟ่กันสักหน่อย วันหยุดนี้หากคุณเหนื่อยจากการทำงาน แล้วยังไม่มีที่ไปพักผ่อน นั่งถ่ายรูป กินของหวานชิล ๆ เราขอแนะนำ “Coffee Zone Classic” คาเฟ่ระยองที่มีเบเกอรี่ให้เลือกทานหลากหลาย ไปอิ่ม อร่อยแบบฟินๆ ได้ไม่ต้องกลัวอ้วน

      “Coffee Zone Classic” ตกแต่งร้านแนวคลาสสิกแบบสไตล์วินเทจ คุมโทนสีขาวทั้งร้าน ทำให้บรรยากาศในร้านดูแล้วสบายตา น่านั่ง และเป็นกันเอง เหมือนนั่งอยู่ในห้องรับแขกที่บ้าน ร้านนี้มีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอิน อัพลงโซเชียลหลากหลายมุมมาก แถมยังมีของหวานอย่างเค้ก และเบเกอรี่อื่นๆ ให้เลือกกินอีกมากมาย มีเครื่องดื่มที่ทำจากเชฟมืออาชีพ ให้คุณสามารถมานั่งกินแบบฟิน ๆ อีกด้วยนะ บอกเลยว่าเค้กของเค้าดีจริงๆ เป็นสูตรไขมันต่ำ (Low Fat) แถมยังทำสดใหม่แบบวันต่อวัน ไม่มีค้างสต็อก ทำเอาสายหวานอย่างเราตาลุกวาวกันเลยทีเดียว

      เมนูที่ไม่ควรพลาด!! ได้แก่ ชีสเค้กสตรอว์เบอร์รี่, เครปเค้กสายรุ้ง, เค้กเจ้าหญิงกระโปรงดอกไม้, เรดเวลเวทเค้ก, เค้กส้มหน้าผลไม้สด, เค้กมูสหมี, เค้กนมสดมะพร้าวอ่อน, ช็อกโกแลตบราวนี่ชีส, สมูธตี้โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี่, เมนูอิตาเลี่ยนโซดา, ค็อกเทล และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย

      นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รับทำเค้กวันเกิดแบบธรรมดา และแบบ Photo Cake สามารถนำรูปมาแต่งบนหน้าเค้กได้ โดยสั่งล่วงหน้าเพียง 1 วัน อีกทั้งยังรับสอนทำเบเกอรี่ และเครื่องดื่มจากเชฟมืออาชีพอีกด้วยนะ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Add หรือโทร.สายตรงไปที่ร้านได้ ถ้าไปเที่ยวระยองแล้วลองแวะไปเช็คอินกันได้ ทางร้านรอส่งมอบความสุข ความอร่อยให้กับลูกค้าทุกคนอยู่น้า รีบไปกันเลย!!

พิกัด : ร้าน Coffee zone classic
ที่ตั้ง : 99/83 หมู่7 ถ.แสงจันทร์เนรมิตร ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง (ใกล้ รพ.กรุงเทพระยอง)
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-930-6866, 092-389-1188
Facebook : Coffee zone classic
Line : coffeezoneclassic
Website : www.coffeezoneclassic.com

Facebook : https://www.facebook.com/coffeezoneclassic.bakery