มาเมืองแกลง ไม่แวะไม่ได้แล้ว ! ร้านผัดไทยคุณไกร เปิดมานานกว่า 50 ปี ผัดไทยที่มีสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน พร้อมอาหารอร่อยอีกมากมาย

        ร้านผัดไทยคุณไกร เจ้าเก่า เจ้าแรก และเจ้าเดียว ร้านตั้งอยู่บนถนนสายท่าเรือ-แกลง จ.ระยอง เป็นร้านที่เปิดมานานกว่า 50 ปี แต่ยังคงคุณภพ และความอร่อยเสมอมา ด้วยความใส่ใจในการทำอาหารจากรุ่นสู่รุ่น จึงทำให้เป็นร้านที่มีคนแวะเวียนมากินอยู่เป็นประจำ ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ หรือทัวร์ท่องเที่ยวทั้งหลาย ก็ต้องแวะมาลองชิม 

        ในร้านมีโซนที่นั่งธรรมดา สามารถเลือกที่นั่งได้ตามความต้องการ หรือจะเป็นโซนห้องแอร์ ที่ต้องการความเย็นฉ่ำ และได้อรรถรสในการกินอาหาร มีค่าความเย็นฉ่ำท่านละ 10 บาทเท่านั้น ต้องการนั่งรับลมธรรมชาติหรือแอร์เย็นฉ่ำ ท่านสามารถเลือกได้ตามชอบเลย
        ในส่วนของอาหาร นอกจากร้านจะขึ้นชื่อเรื่องผัดไทย ที่มีสูตรเฉพาะของทางร้านเท่านั้นแล้ว ทั้งผัดไทย ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยรวมปูและกุ้ง ยังมีเมนูอาหารทะเลอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น กรรเชียงปูนึ่ง หอยจ้อปู เกี๊ยวปูทอด ทอดมันปลากราย ห่อหมกทะเล อื่นๆอีกมากมาย และยังมีน้ำสมุนไพรให้เลือกดื่มเพิ่มความชื่นใจอีกด้วย

เป็นร้านที่น่าลองเสียจริง ทั้งมีสูตรเฉพาะของทางร้าน และมีสาขาเดียวเท่านั้น ไม่แวะมาลองชิม คงไม่ได้แล้ว อีกทั้งร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เรียกได้ว่า มีครบ จบที่เดียวกันเลย ต้องมาให้ได้แล้ว

ติตต่อ
- เบอร์โทรที่ร้าน (038) 015894
- 081-2995526
- 089-5447733

สถานที่ตั้ง
- 48/3 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง
(อยู่เยื้องกับวัดท่าเรือแกลง ใกล้กับโนโวเทลริมเพ)

Goolgle Map :
https://maps.app.goo.gl/aaYEJwu7B1ssbpqF8