แวะมาระยองทั้งที ต้องมาแวะซื้อจ๊อปูที่ร้าน “เมญ่า จ๊อปู” มีสินค้าอาหารทะเลให้เลือกมากมาย อร่อย เน้นความสด ใหม่ และสะอาดแน่นอน

“เมญ่า จ๊อปู” มีมาตรฐานการผลิตที่ได้รับการรับรองจาก อย. ที่ส่งตรงถึงบ้านคุณได้อย่างหายห่วง ทางร้านเน้นความสด สะอาด และถูกหลักอนามัย โดยการเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนให้ได้ของที่สดใหม่ทุกวัน ด้วยอาหารทะเลชั้นเลิศ มีทั้ง จ๊อปู , เนื้อปูแกะ , ปูไข่ดอง , หอยหวาน , ปูจ๋า , แฮ่กึ๋น , เนื้อกั้งแกะ และอื่น ๆ อีกมากมาย เหมาะจะเป็นของขวัญของฝาก ขายก็ง่าย กำไรก็ดี และยังมีมีราคาสำหรับพ่อค้าแม่ค้า และร้านอาหารด้วยนะ

เมนูที่ขายดีที่สุดเพื่อเอาใจคนชอบอาหารทะเล จะมีเนื้อปูแกะ ที่ไม่ต้องแกะเองให้ปวดมือ แถมเนื้อยังนุ่มลิ้น สัมผัสได้ถึงความหวานของเนื้อปูที่มาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเเซ่บ และเมนูจ๊อปู ที่อัดเนื้อปูแน่น เน้น ๆ เต็มคำ หอม กรอบ อร่อย และถ้าได้จิ้มกับน้ำจิ้มด้วยแล้ว บอกได้เลยว่าสุดยอด เมนูต่อมาจะเป็น จ๊อไข่ปู ที่มีไข่ปูแดง ๆ แฝงอยู่ข้างใน เพิ่มความมันขึ้นไปอีก เคี้ยวเพลินเกินคำบรรยายแน่นอน และเมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ แฮกึ๊น เพราะทุกชิ้นทางร้านจะเลือกใช้ของสดใหม่ ทอดกรอบพอดี ๆ เนื้อกุ้งไม่ผสมแป้ง เคี้ยวทีไรก็กรุบกรอบ ไม่มีมั่วเกรด

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน และทั่วประเทศ มีทั้งแบบขายปลีก และขายส่ง ค่าส่งเริ่มต้น 90-500 บาท ลูกค้าในจังหวัดระยอง สามารถสั่งได้ผ่านทางร้านได้โดยจะจัดส่งทางวินมอเตอร์ไซด์ ค่าส่งเริ่มต้น 20 บาท หรือ สามารถส่งผ่าน Grabfood ค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท และ Finboxdelivery ค่าส่งเริ่มต้น 49 บาท ส่วนบริการส่งทั่วประเทศ จะจัดส่งผ่าน Nimexpress โดยค่าส่งรวมกับแพคน้ำแข็งแห้งใส่กล่องโฟมครั้งละ 300 บาท ทุกจังหวัดทั่วไทย สั่งขั้นต่ำ 4 กล่อง กล่องโฟมหนึ่งกล่องใส่ปูได้ 8 กล่อง รอบการจัดส่งออกจากระยองทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส และจะถึงลูกค้าในวันถัดไป ทางร้านแพ็คของอย่างดี รักษาคุณภาพไว้ครบ เก็บความอร่อยได้เต็ม ๆ

พิกัด : เลขที่ 126/1 ถนนหลังวัดป่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง (เยื้องปากซอย 2 ฝั่งเดียวกับวัดป่าประดู่ เลี้ยวซ้ายมา 50 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ)
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน 8.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-639-1945
Line ID : @maeyajohpoo
Facebook : เมญ่า หอยจ๊อปู & เนื้อปูแกะ ระยอง