บริษัท พรหมโยธาการระยอง (1993) จำกัด ยึดมั่นหลักบรรษัทภิบาล โดยมีนโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน และแนวทางการป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างที่ชัดเจน

                บริษัท พรหมโยธาการระยอง (1993) จำกัด บริษัทรับเหมาก่อสร้างให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐบาล และบริษัทเอกชน บริการงานรับเหมาทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น ถนนคอนกรีต อาคารสำนักงาน ระบบสาธารณูปโภค งานเขื่อน งานป้องกันการกัดเซาะริมทะเล เขื่อนป้องกันตลิ่ง งานก่อสร้างสนามกีฬา บริหารงานโดยทีมงาน และวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างควบคุมดูแลการทำงานทุกขั้นตอน รวมถึงมีเครื่องมือ เครื่องจักรที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพในการก่อสร้าง จนทำให้บริษัท พรหมโยธาการระยอง (1993) จำกัด ได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจจากหลาย ๆ หน่วยงาน และได้ก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาเรือแคนูสลาลอมที่อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ ตำบลสำนักท่อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองแห่งแรกของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นสนามแข่งขันระดับอาเซียน


               สิ่งสำคัญที่ทำให้ บริษัท พรหมโยธาการระยอง (1993) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากหลากหลายโครงการ คือ การมีอุดมการณ์ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม โดยยึดมั่นความรับผิดชอบต่อสังคม และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ตามหลักบรรษัทภิบาลที่ดี โดยมีการบริหารกิจการบนพื้นฐานความโปร่งใส มีจริยธรรม และตรวจสอบได้ ยึดมั่นในหลักการการกำกับดูแลกิจการที่ดี และปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการป้องกัน และต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน โดยทางบริษัทได้จัดทำ “นโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน” เป็นลายลักษณ์อักษรขึ้นมา และประกาศใช้เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เพื่อเป็นแนวทางการปฏิบัติที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้มั่นใจว่า บริษัทมีนโยบายกำหนดความรับผิดชอบแนวปฏิบัติ และข้อกำหนดในการดำเนินการที่เหมาะสม เพื่อป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันกับทุกกิจกรรมทางธุรกิจของบริษัท



               นอกจากนี้ ยังมีแนวทางในการปฏิบัติงานตามนโยบาย และแนวทางการป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างที่ชัดเจน โดยมีการกำหนดขอบเขตความรับผิดชอบ และการควบคุมภายในของแต่ละฝ่ายงานอย่างเหมาะสม หากพนักงาน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องทางธุรกิจใด ๆ ก็ตามที่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตาม นโยบายและแนวทางการป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้าง หรือให้สินบน จะถูกลงโทษทางวินัยขั้นรุนแรง รวมถึง ถูกไล่ออก ยกเลิกสัญญาจ้าง แล้วแต่กรณี และนอกจากนั้น ยังอาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันที่เกี่ยวข้องอีกด้วย โดยสามารถร้องเรียนการกระทำที่อาจทำให้เกิดความสงสัยได้ว่าเป็นการทุจริตและคอร์รัปชันที่เกิดขึ้นกับบริษัทส่งมามายัง โทรศัพท์ : 038-807347-8 อีเมล์ : Phromyota_2012@hotmail.co.th


               บริษัท พรหมโยธาการระยอง (1993) จำกัด เชื่อมั่นว่านโยบายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน และแนวทางการป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างที่คณะกรรมการบริษัท ผู้บริหาร และพนักงานยึดมั่น และถือปฏิบัติอย่างต่อเนื่องดังกล่าว จะทำให้ทุกท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าบริษัท สามารถดำเนินธุรกิจอย่างรอบคอบ รัดกุม โปร่งใส ยึดมั่นในหลักบรรษัทภิบาล และการพัฒนาอย่างยั่งยืน หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ http://pyt.cspsupply.com/