Break time แซนวิชโบราณ อาหารอร่อย สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ลงทุนน้อย ซื้อกินก็อร่อยซื้อขายก็รวยแบบฉุดไม่อยู่!

   หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เจอกับปัญหาในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ทั้งตกงาน ขาดรายได้ และกำลังมองหารายได้พิเศษจากธุรกิจเล็กๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี เอ๊... แล้วจะทำอะไรดีล่ะที่ลงทุนน้อย ทำง่าย ขายดี และมีกำไร วันนี้เราจะพาคุณมาพบกับ Break time แซนวิชโบราณ อาหารอร่อย แซนวิชโบราณที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และอาหารอร่อยอื่นๆ ที่คัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่บ้าน เรียกได้ว่าเป็น “มื้อด่วนแบบง่ายๆ” ทั้งทานง่าย ทานเร็ว เหมาะกับชีวิตในปัจจุบันที่มักจะเจอแต่ความเร่งรีบ ถ้าคุณพร้อมที่จะหารายได้จากธุรกิจนี้แล้ว อย่าชักช้า ตามเรามาเลย!

   ใครที่กำลังมองหารายได้ มาเริ่มต้นสร้างอาชีพง่ายๆ ลงทุนน้อย ก็ขายแซนวิชโบราณนี่แหละ รายได้ดีงาม!! สำหรับคนที่ไม่มั่นใจว่าจะทำแซนวิชยังไงให้น่าทาน และอร่อย ไหนจะอุปกรณ์ในการทำที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี ลบความกลัวออกไปได้เลยค่ะ เพราะที่ Break time แซนวิชโบราณ อาหารอร่อย เค้ามีการแถมคอร์สทำธุรกิจแซนวิชโบราณให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าของทางร้าน และมีการสะสมแต้มเพื่อแลกน้ำสลัดฟรีอีกด้วย! น้ำสลัดของที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความเด็ด ความปังเลยค่ะ เพราะจะมีความหอม หวานละมุนกำลังดี เข้มข้น ไม่เลี่ยน เนียนเป็นเนื้อครีมเลยล่ะค่ะ หากใครอยากออเดอร์ล้นมือห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

   ไม่ว่าเราจะมีพื้นฐานหรือไม่ ก็ไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะทาง Break time แซนวิชโบราณ อาหารอร่อย เค้าจะคอยให้คำปรึกษาเราตั้งแต่ต้นจบจบเลยค่ะ ทั้งเรื่องการทำแซนวิชไส้ต่างๆ (หมูหยอง/โบโลน่า) วิธีตัดออกมาแล้วสวยงาม สอนการทำแซนวิชด้วยน้ำสลัดโบราณ ด้วยสูตรเข้มข้นอร่อย หอม มัน การทำให้ขนมปังห่มผ้าดูพิเศษ การเลือกวัตถุดิบยี่ห้อไหนอร่อยที่สุด? เราไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก! ที่สำคัญทางร้านยังช่วยแนะนำวิธีการคิดต้นทุน และการเลือกวัถุดิบในแต่ละท้องถิ่น ไม่ต้องกลัวว่าจะขาดทุนเลยค่ะ ยังไม่หมดนะคะที่นี่เค้ายังแนะนำวิธีการทำตลาดออนไลน์อีกด้วย ไม่มีอุปกรณ์ที่ร้านก็มีให้ พร้อมทำขายได้เลย!

   หากใครที่มองหามื้อเช้าและของว่างพักเบรกก็สามารถซื้อได้นะคะ หรือใครที่อยากมีรายได้เสริมก็จัดได้เลยค่ะ เพราะตอนนี้ที่ร้านเค้ามีโปรโมชั่นแรงแซงทุกโค้ง!!! จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ
   • ชุดอิ่มคนเดียว 149 บาท #ฟรีค่าส่ง
      ลูกค้าจะได้รับ
      -น้ำสลัดแซนวิชโบราณสูตร Break Time 250g
      -หมู/ไก่หยอง 100g
   • ชุดครอบครัว 199 บาท #ฟรีค่าส่ง
      ลูกค้าจะได้รับ
      -น้ำสลัดแซนวิชโบราณสูตร Break Time 500g
      -หมู/ไก่หยอง 250g
   • ชุดทดลองขาย 299 บาท #ฟรีค่าส่ง
      ลูกค้าจะได้รับ
      -น้ำสลัดแซนวิชโบราณสูตร Break Time 1000g
      -หมู/ไก่หยอง 500g
      -ไม้พายทำแซนวิช
   • ชุดพร้อมขาย 490 บาท #ฟรีค่าส่ง
      ลูกค้าจะได้รับ
      -น้ำสลัดแซนวิชโบราณสูตร Break Time 1000g
      -หมูหยอง 1000g
      -กล่อง 3 เหลี่ยมใส่แซนวิช แพ็ค 50 ชิ้น
      -ไม้พาย 1 ไม้
      -เทปสี

   สำหรับใครที่อยากสร้างอาชีพ ลงทุนน้อย กำไรดีไม่ควรพลาดเลยนะคะ ขอแค่มีความกล้าที่จะลงมือ เส้นทางความรวยก็อยู่แค่เอื้อม ทางร้านมีขายทั้งแบบชุดสำหรับทานกันในครอบครัว และสำหรับทำขายเพื่อสร้างรายได้ สามารถสั่งแบบเก็บปลายทางได้ทุกชุด คลิกเลย >> m.me/DJBreaktime789

ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook Page : Break time แซนวิชโบราณ อาหารอร่อย
Line official : breaktime
โทร : 095-247-8515

Facebook : https://www.facebook.com/DJBreaktime789/