พูลวิลล่าบางแสนเปิดใหม่ สไตล์มินิมอล The Dream House Poolvilla Banagsean ครบทุกความสนุก คาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ปิ้งย่าง กำเงินมาคนละ 750 มีทอน

          ทะเลเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในช่วงวันหยุด แต่มีเวลาพักผ่อนทั้งที ก็อยากจะไปแฮงเอาท์สนุกๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว แบบส่วนตัวสักหน่อย หลายคนจึงนิยมเลือกที่พักแบบพูลวิลล่า ที่มีบรรยากาศสวยงาม พื้นที่กว้างขวาง ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างอิสระ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ตส่วนตัว อย่างที่ The Dream House Poolvilla Bangsean บ้านพูลวิลล่าเปิดใหม่ สไตล์มินิมอล ที่พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ ในราคาย่อมเยา

          “The Dream House Poolvilla Bangsean” เป็นพูลวิลล่าใหม่เอี่ยม ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองตลาดหนองมน เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากหาดบางแสนและหาดวอนนภาเพียงแค่ 10-12 นาทีเท่านั้น ตัวบ้านมีขนาดใหญ่ สามารถพักได้ 6-10 คน มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน บรรยากาศภายนอกตกแต่งสไตล์บีชเฮ้าส์ ร่มรื่น สวยงาม มีที่จอดรถหน้าบ้าน มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และจุดปิ้งย่างริมสระสไตล์แคมป์ปิ้ง พร้อมมุมถ่ายรูปและพรอพเก๋ๆ อีกมากมายที่ขนมาเอาใจสายถ่ายรูป สายคอนเทนต์ โดยเฉพาะ

          ส่วนภายในบ้านก็ตกแต่งอย่างสวยงามไม่แพ้กัน ดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย แต่คงความเรียบง่าย โดยเน้นโทนสีขาว-น้ำตาลเป็นหลัก ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายทันทีที่ก้าวเท้าเข้าไปในตัวบ้าน พื้นที่กว้างมาก แบ่งโซนจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว มุมเด็ดต้องยกให้โซนเคาน์เตอร์ที่มาพร้อมชั้นวางของตกแต่งแบบ Built-in ที่ใครมาพักก็ต้องขอโพสต์ท่าอวดลงโซเชียลสักหน่อย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็เรียกได้ว่าครบครันจัดเต็ม ทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, Smart TV, Wifi, อุปกรณ์อาบน้ำ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว อาทิ เตาไฟฟ้า, หม้อหุงข้าว, ไมโครเวฟ, กระติกน้ำร้อน, จานชาม, ช้อนส้อม และอีกมากมาย เหมือนยกครัวที่บ้านมาเอง อยากจะทำเมนูไหนก็จัดได้เลย

          หรือถ้าใครไม่อยากทำอาหารเอง จะออกไปทานข้างนอกก็สะดวกมาก เพราะบริเวณรอบๆ รายล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่เก๋ๆ อีกเพียบ เช่น On The Bus Cafe, Cat in the forest Cafe, เมลอนฟาร์มคาเฟ่, Momiji Specialty Coffee, ร้านต้นเค้กบางแสน ฯลฯ ตระเวนกินกันได้แบบเพลินๆ พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ ในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่อยู่ไม่ไกลอย่าง ตลาดหนองมน ตลาดปลาบางแสน ถนนคนเดินบางแสน ตลาดนัดโกเบี้ยว วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ม.บูรพา เป็นต้น

          เห็นแบบนี้หลายคนอาจจะคิดว่าราคาต้องแพงแน่ๆ แต่ The Dream House Poolvilla Bangsean ราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท / หลัง / คืน เท่านั้น หารกันแล้วเหลือแค่คนละหลักร้อย ซึ่งถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับการพักในโรงแรมหรือรีสอร์ต ได้พื้นที่พักผ่อนที่กว้างกว่า เป็นส่วนตัวมากกว่า พร้อมบริการดีๆ ที่จะสร้างความประทับใจและความทรงจำอันแสนพิเศษตลอดการเข้าพัก


จองที่พักหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
The Dream House Poolvilla Bangsean
ที่อยู่: ถนนเลี่ยงเมืองตลาดหนองมน (ซอยหมู่บ้านแกรนด์โฮม) เข้าซอย 500 เมตร
โทร. 065-5929653 (อีฟ)
       087-5591615 (จี๊ด)
Facebook: The Dream House Poolvilla Bangsean บ้านพูลวิลล่าบางแสน

Facebook : https://www.facebook.com/dream.house1707