ซี.เอส.เจ.ดีเวลลอปเมนท์ ตอกย้ำความสำเร็จ! เปิดตัวโครงการ 5 "บ้านชณัญทิตา พาร์ควิลล์" จำนวน 37 ยูนิต เติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อคุณ

   ครอบครัวไหนที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์ ที่สำคัญรูปแบบโครงการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว ต้องโครงการนี้เลย “บ้านชณัญทิตา พาร์ควิลล์” โดย บริษัท ซี.เอส.เจ.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บริหารงานโครงการ บ้านชณัญทิตา กรุ๊ป ซึ่งมุ่งมั่นในการพัฒนามาตรฐานการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงรุก สู่การเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ “บ้าน” สำหรับสร้างครอบครัว ชุมชน และคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ เพราะบ้านคือความสุข..เราจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ และดูแลการก่อสร้างจนบ้านเสร็จให้ออกมาดีที่สุด สมบูรณ์มากที่สุด อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องกันไปยาวๆ

   บ้านชณัญทิตา กรุ๊ป พร้อมแล้วที่จะเติมเต็มความสุขของทุกคนในบ้าน ด้วยบ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ สิ่งแวดล้อมดี อากาศบริสุทธิ์ บนทำเลที่มีคุณภาพ เดินทางสะดวก มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและของแถมอีกมากมาย กับโครงการใหม่ “บ้านชณัญทิตา พาร์ควิลล์” ซึ่งเป็นโครงการที่ 5 โครงการจัดสรร จำนวน 37 ยูนิต ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลังจากที่โครงการ 1-2 บ้านชณัญทิตา กรีนวิลล์ จำนวน 20 ยูนิต ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจน sold out เป็นที่เรียบร้อย และโครงการ 3-4 บ้านชณัญทิตา พลัส+ จำนวน 16 ยูนิต ที่กำลังจะถูกจับจองหมดตามมา

   แล้วพบกันที่ โครงการ 5 บ้านชณัญทิตา พาร์ควิลล์ จำนวน 37 ยูนิต โครงการจัดสรรที่ดินโดยเจ้าของโครงการ บริษัท ซี.เอส.เจ. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บนเนื้อที่ทั้งโครงการ 8-0-33.56 ไร่ ที่ตั้งโครงการ ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร : 098-2536297
Facebook : บ้านชณัญทิตา กรุ๊ป
Facebook : บ้านชณัญทิตา พาร์ควิลล์

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100092322639408