ฝันอยากจะมีรถหรูเป็นของตัวเองไม่ไกลเกินจริง!! Burapha Motors มีรถสวย สภาพเริ่ด ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมบริการให้คำปรึกษาและบริการหลังการขาย

     สำหรับใครที่ฝันอยากจะมีรถหรู หรือ รถยุโรปสักคันไว้ในครอบครอง แต่พอดูราคารถในตลาดแล้วก็แพงแสนแพง เกินจะเอื้อมถึง!! ทำให้ใครหลายคนต้องล้มเลิกความฝันนี้ไป
     จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณได้เป็นเจ้าของรถในฝัน ในราคาที่คุณเอื้อมถึง เพียงแค่มาที่ Burapha Motors โชว์รูมรถหรู รถยุโรป มือสอง คุณภาพพรีเมียมที่สุดในภาคตะวันออก เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเขตจังหวัดชลบุรี พัทยา และภาคตะวันออก ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพฯ คุณก็จะได้พบกับรถหรูมากมายไม่ว่าจะเป็น Mercedes Benz, Audi, Porsche, BMW และรถหรูอีกมากมายให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของ
     โดยรถทุกคันที่นี่ สภาพดี พร้อมใช้งาน ประวัติศูนย์ครบครัน การันตีโดยโชว์รูมที่มีประสบการณ์ยาวนานในวงการรถหรูมากกว่า 10 ปี และสำหรับลูกค้าที่ยังลังเลในการตัดสินใจ ทางโชว์รูมเขาก็มีเซอร์วิสให้คำปรึกษา ทั้งก่อนการซื้อและบริการหลังการขาย ช่วยให้คุณหมดกังวลไปเลยว่าจะได้รถมือสองที่ไม่มีคุณภาพ เพราะที่นี่ !!เขามีแต่ของเกินคุณภาพจริงๆ
     นอกจากนั้นทาง Burapha Motors ยังมีบริการรับซื้อรถหรูมือสองสำหรับใครที่ต้องการขายรถอีกด้วย การันตีให้ราคาสูง คุยง่าย เป็นกันเอง ไม่ว่าคุณจะอยู่จังหวัดไหน ไม่ว่าใกล้หรือไกล ทางโชว์รูมเขายังมีบริการรับซื้อรถถึงหน้าบ้านลูกค้าทั่วประเทศ !!

Burapha Motors เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

ติดตามข้อมูลและข่าวสารได้ที่
Facebook page : Burapha Motors : รับซื้อ-ขาย รถยนต์ยุโรปมือสอง และรถมือสอง คุณภาพพรีเมียม
Instagram : Burapha_Motors
Youtube channel : Burapha Motors
TikTok : Burapha Motors

Facebook : https://www.facebook.com/BuraphaMotors
LINE
: https://line.me/ti/p/wMrQYbrN3X
Instagram : https://www.instagram.com/burapha_motors/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCkq6tTo0sHO47ljMcj1MtTQ/featured
TikTok
: https://www.tiktok.com/@burapha_motors