“AT HOME Chiffon” ชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อนลาวา อร่อยคุ้มง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาท! #ร้านลับหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าอร่อยมากกกกก!!

   หนึ่งในเบเกอรี่สุดฮอตในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้น “ชิฟฟ่อนโฮมเมด” เนื่องจากเป็นขนมที่สามารถพกพาง่าย ทานอร่อย เพราะอบสดใหม่ทุกวัน สามารถจับคู่กับกาแฟแก้วโปรดเป็นอาหารเช้า หรือจิบคู่กับน้ำชาเสิร์ฟเป็นของว่าง สายหวานคนไหนอยากชิมชิฟฟ่อนโฮมเมดแสนอร่อยแต่ไม่รู้จะไปลองชิมที่ไหนก็ไม่ต้องตามสืบให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีร้านเด็ดร้านดังมาแนะนำค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   สำหรับใครที่เป็นสายขนมโฮมเมด ขนมอบหอมๆ พลาดไม่ได้เลย โดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับร้านเด็ดเจ้าดังที่ขึ้นชื่อเรื่องชิฟฟ่อนมากๆ กับร้าน “AT HOME Chiffon” ชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อนลาวาเจ้าดังแห่งเมืองชลบุรี บอกเลยว่าชิพฟ่อนมะพร้าวอ่อนที่นี่เด็ดมาก ใช้คำว่าอร่อยมากได้เปลืองสุดๆ ใครที่ยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมาก เพราะเป็นชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อนลาวาที่นุ่มละมุน ตัวไส้เป็นไส้ครีมมะพร้าวอ่อนลาวา ที่เยิ้มๆ ไส้ทะลักไหลออกมาเลย ตัวครีมหวานนวลกำลังดี ละมุนลิ้นมากฟินเว่อร์ แถมตัวไส้ยังมีเนื้อมะพร้าวกรุบๆ อีกด้วย โดยร้านนี้เอาใจคนรักชิฟฟ่อนแบบสุดๆ เพราะชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อนลาวาของร้านนี้ไม่ได้มีแค่รสชาติเดียวนะ เขามีเป็นรสดั้งเดิม/ รสใบเตย/ รสฝอยทอง ทุกรสชาติจะมีไส้มะพร้าวอ่อนลาวาด้านในเหมือนกันหมด ไส้ครีมมะพร้าวแน่นมาก ไม่เลี่ยน ที่สำคัญอบสดใหม่ทุกวัน บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่พอ ลองแล้วจะติดใจ อร่อยแบบแทบจะเหมาตู้กันเลยทีเดียว

   แต่เดี๋ยวก่อนค่ะทุกคน ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อนลาวานะ ที่ร้านมีขนมอย่างอื่นด้วย เมนูอื่นก็คือฟินไม่แพ้กัน แนะนำให้ลอง ชูครีมมะพร้าวอ่อนกับชูครีมคัสตาร์ดอีกอย่าง เนื้อครีมนี่ฉ่ำละลายในปากเลย อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ส่วนใครชอบพุดดิ้ง ก็ห้ามพลาดเลยค่ะ กับเมนูพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน ที่ได้ลองแล้วบอกเลยว่า สดชื่น หวานน้อย ทำจากมะพร้าวน้ำหอม มีเนื้อมะพร้าวอ่อนเคี้ยวกรุบๆ ด้วย ไม่เหมือนใครแน่นอน และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายรอให้ทุกคนไปเลือกซื้อทานกันได้แบบจุใจกันไปเลย ร้านนี้ไม่ได้มีดีที่รสชาติอร่อยอย่างเดียวนะ ในเรื่องของวัตถุดิบและส่วนผสมก็คือเริ่ดไม่แพ้กัน เพราะทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่มาการีน ไม่ใส่สารเสริม เลือกใช้น้ำมันรำข้าว และเนยอย่างดี กินได้แบบไม่ต้องกลัวไขมันทรานส์

   อย่าลืมนะคะหากว่าใครที่กำลังมองหาร้านขนมสไตล์โฮมเมด ที่ไม่ว่าจะซื้อทานเองหรือซื้อเป็นของขวัญก็คือฟินสุดๆ ต้องที่ร้าน “AT HOME Chiffon” ร้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความอร่อย ให้คุณดื่มด่ำกับขนมชั้นเลิศในราคาน่ารัก เริ่มต้น 2 ชิ้น แค่ 55.- เท่านั้น อร่อย ครบ จบที่นี่แน่นอน โดยร้านนี้มีอยู่หลายสาขา ใครสะดวกที่ไหนก็แวะไปช้อปความอร่อยที่นั่นได้เลย

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/zrG7iK9vnaFLnZ5x7?g_st=ic
Facebook : https://www.facebook.com/athomechiffon?mibextid=LQQJ4d

Facebook : https://www.facebook.com/athomechiffon?mibextid=LQQJ4d