HOT PROMOTION พบกับสวรรค์ของคนรักเรือยอชท์! ‘Once Yachting’ ให้บริการเช่าเรือยอชท์คุณภาพทั้งพัทยาและภูเก็ต!

สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับท้องทะเลที่สวยงาม เพียงแค่มานั่งเรือยอชท์ “Once Yachting” ให้ทุกช่วงเวลาของคุณเป็นความทรงจำอันแสนสุขไม่รู้ลืม พิเศษ! บริการเช่าเรือยอชท์คุณภาพ กิจกรรมครบ ในงบเริ่มต้นเพียง 15,000 บาท พร้อมรับของแถมมูลค่าสูงสุดมากถึง 4,500 บาท!
.
“Once Yachting” พร้อมให้บริการล่องเรือสุดหรูแล้ว! ทั้งสาขาพัทยาและสาขาภูเก็ต จัดเต็มทั้งกิจกรรม Activity ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารมื้อโปรด เปลี่ยนวันแสนธรรมดาให้กลับมาเป็นวันที่พิเศษบนเรือยอชท์ส่วนตัวสุด Exclusive เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อน ท่องเที่ยว ปาร์ตี้ และวันพิเศษของคุณ!
.
มาพร้อมการดูแลบริการแบบ Free Full Service ระดับ 5 ดาว และไฮไลท์สำคัญทั้งกิจกรรมดั่งสวนสนุกกลางท้องทะเลที่จะทำให้การออกล่องเรือของท่านมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น พร้อมรับประกันความปลอดภัยและได้มาตรฐานในระดับสากล
.
• อ่างจากุชชี่ ตีฟอง
• สไลด์เดอร์
• สระว่ายน้ำกลางทะเล
• แพดเดิ้ลบอร์ด
• ดำน้ำ (อุปกรณ์ครบครัน)
• อุปกรณ์ตกหมึก
• เซตขนมต้อนรับ น้ำดื่มและเมนูอาหาร
.
ต้อนรับเรือลำใหม่ล่าสุด! SYRAH (Power Catamaran 55 ft.) ล่องเรือในราคาเริ่มต้น 20,000 บาท จองวันนี้ รับของแถมมูลค่าสูงสุด 4,500 บาทไปได้เลย! มาพร้อมกิจกรรมครบครันบนความจุสูงสุดกว่า 40 ท่าน ดีไซน์เรียบหรูด้วยโซฟาห้องโถงสุดพรีเมียม จัดเต็มทั้งกิจกรรมสุดสนุก ทั้งสไลด์เดอร์, สระว่ายน้ำกลางทะเล, แพดเดิ้ลบอร์ด, ดำน้ำ (อุปกรณ์ครบครัน), คายัคใส, อุปกรณ์ตกหมึก รวมถึงเซตขนมต้อนรับ น้ำดื่ม เมนูอาหาร และอื่นๆ อีกเพียบ!
.
“Once Yachting” พร้อมที่จะทำให้วันธรรมดาให้กลายเป็นวันที่สุดแสนพิเศษ! สามารถจองเรือพร้อมเซตเมนูอาหารและกิจกรรมต่างๆ จองวันนี้ รับโปรโมชันสุดพิเศษไปได้เลย!
---------------------------------------
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Phone : 097-830-4444
Line: @onceyachting
Facebook : Once Yachting
Tiktok : Onceyachting
Instagram : Onceyachting
Or click https://bit.ly/onceyachting_line

Facebook : https://www.facebook.com/onceyachting/