เปิดตี้ยาวถึงเที่ยงคืน! มากินกันให้ตัวแตกที่ร้าน เสือเป็นสัตว์กินเนื้อ ยกทัพเมนูเนื้อหมู เนื้อวัวและซีฟู้ดมาเสิร์ฟให้แล้วที่พัทยา!

โคร่ง โคร่ง นี่มันเสียงเสือ หรือเสียงท้องร้องกันนะ… ถ้าเป็นเสียงเสือบอกเลยว่ามาจากร้าน เสือเป็นสัตว์กินเนื้อ แน่นอน แต่ถ้าเป็นเสียงท้องร้องแล้วล่ะก็ จะรอช้าอยู่ทำไม รีบมาจัดความอร่อยเลยสิอย่ารอช้า!

เปิดท้าให้มารับความอร่อยแบบไม่อั้นแล้วที่ร้าน เสือเป็นสัตว์กินเนื้อ สุดยอดร้านปิ้งย่างในเมืองพัทยา ที่ไม่ได้มีดีแค่เมนูเนื้อหมู เนื้อวัวธรรมดาแบบร้านปิ้งย่างทั่ว ๆ ไป เพราะทางร้านมีทัพเมนูซีฟู้ดมาเสิร์ฟให้เพียบ! ไม่ว่าจะเป็นหมึก กุ้ง ปลา บอกมาเลยพี่เสือจัดให้!

ความปังของทางร้านไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด! ทางร้านได้มีเมนูใหม่ขึ้นชื่ออย่าง Australia Marble Stripoin ที่มาในรูปแบบของเนื้อสไลด์ มีมันแทรกเนื้ออยู่ในทุกอณู ย่างจิ้มกับเกลือหิมาลัยและพริกไทยบอกเลยว่าอร่อยตะโกน!

ส่วนสายเนื้อหมู พี่เสือก็ไม่พลาด ยกทัพเมนูหมูสามชั้นหมักซอสมาเสิร์ฟให้แล้วแบบยั่วมากจัดเต็ม ทั้งซอส itaewon ซอสซุปชาบูกุ ซอส Honeynight ย่างเกรียม ๆ แล้วกินคู่กับผักเครื่องเคียงบอกเลยว่าอร่อยเกินคำบรรยาย

ทางร้านมีให้รับความอร่อยทั้งแบบอะลาคาร์ท บุฟเฟต์ และเดลิเวอรี่แบบที่ให้ยืมเตาฟรีถึงบ้าน! ใครสะดวกแบบไหน จัดเลยแบบนั้น เพียงแอดไลน์สั่งอาหารที่ @tigergrillpattaya หรือสั่งผ่าน Lineman ก็ได้เหมือนกัน ทางร้านเปิดให้รับความอร่อยยาว ๆ จนถึงเที่ยงคืนเลยจ้า

มารับความอร่อยแบบดุดันไม่เกรงใจใคร! มาเลยที่ร้านเสือเป็นสัตว์กินเนื้อ การันตีเสิร์ฟเนื้อดุจัดหนักจัดเต็ม พร้อมให้เหล่าสายกินขย้ำเมนูอร่อย รสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมจะพุงแตก แสงออกปากกับความอร่อยแล้วใช่ไหม…? จองคิวโต๊ะแล้วมากันเลย รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอน!

Facebook : https://www.facebook.com/tigergrillpattaya Instagram : https://www.instagram.com/tigergrillpattaya/?fbclid=IwAR0QJun16vkaDlsM5qKC3B80RvVQ-rzpFjTI8b3z0jlH5PBsY3iTNWYgopk