บอกลาปัญหาในช่องปาก ด้วยยาสีฟันสมุนไพรสำหรับคนรุ่นใหม่ Simmon ที่เอาอยู่ทุกปัญหา ครบจบในหลอดเดียว!

   ใครที่มีปัญหาในช่องปากกันบ้างเอ่ย? เชื่อไหมคะว่าสุขภาพในช่องปากของเราก็ถือเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่าง ไม่แพ้การแต่งตัว หรือเมคอัพดีๆ บนใบหน้าเลย หากดูแลไม่ดีพอ ก็จะทำให้เกิดปัญหาช่องปากตามมาแน่ๆ ทั้งฟันผุ เหงือกอักเสบ คราบหินปูน รวมไปถึงกลิ่นปาก คงไม่มีใครอยากเจอปัญหาเหล่านี้แน่! หลายคนที่เลือกใช้ยาสีฟันทั่วไป แต่ก็เอาไม่อยู่ใช่มั้ยล่ะคะ? ลองเปลี่ยนมาใช้ ยาสีฟันสมุนไพร กันดูสิคะ ด้วยความที่มีสารสกัดจากสมุนไพรหลากหลายชนิด ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงสุขภาพช่องปาก รับรองว่าใช้แล้วสุขภาพช่องปากดีเลิศ! ถ้าพร้อมแล้ว หยิบแปรงฟันแล้วตามมาได้เลย!

   ยาสีฟันสมุนไพรจากแบรนด์ Simmon เป็นยาสีฟันนวัตกรรมใหม่ที่เกิดจากการคิดค้นโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะมีการปรับรูปแบบให้มีกลิ่น และรสชาติที่ทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น รวมไปถึงดีไซน์ที่มีความทันสมัยพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด! เพื่อให้ประสบการณ์การแปรงฟันที่ผู้ใช้จะรัก และสนุกไปกับการแปรงฟันในทุกวัน โดยจุดเด่นของยาสีฟันตัวนี้จะอยู่ที่กลิ่นซึ่งมีกลิ่นหอมฟรุตตี้ และรสชาติที่หอมเย็นสดชื่น ไม่ฉุน ไม่แสบปากเหมือนยาสีฟันสมุนไพรตัวอื่นๆ เพียงเท่านี้รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องหลงรักการแปรงฟันมากขึ้นไปอีก!

   อีกทั้ง Simmon ยังมีการผสานนวัตกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพช่องปากให้ดียิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรหลากหลายชนิด ทั้งลูกพลับจากประเทศญี่ปุ่น น้ำมันทรีที ปาเปนจากมะละกอ ดอกคาโมมายล์ น้ำมันกานพลู น้ำมันเปเปอร์มินต์ และยังมีสารสกัดที่สำคัญอีก 3 ชนิดที่สามารถช่วยในการบำรุงสุขภาพช่องปากได้อย่างครบครัน เรียกได้ว่า ดูแลครบ จบอยู่ในหลอดเดียว! บอกได้เลยว่าดีครบขนาดนี้ถ้าไม่เปิดใจลองคงเสียดายแย่จริงไหมล่ะคะ

   เพราะแต่ละคนอาจจะไม่ได้มีปัญหาในช่องปากเพียงแค่อย่างเดียว ดังนั้น ใครที่ต้องการดูแลสุขภาพช่องปากให้ครบจบในหลอดเดียว ไม่ต้องใช้หลายสูตรหลายหลอดให้เสียเวลา! เราขอแนะนำ ยาสีฟันสมุนไพร Simmon ที่ได้รวมสารสกัดจากสมุนไพรที่มีส่วนช่วยบำรุงสุขภาพช่องปากเอาไว้มากมาย เจอแบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวแล้วล่ะค่ะว่าจะใช้ชีวิตอย่างไม่มั่นใจ เพราะปัญหากวนใจเหล่านั้น สุดท้ายนี้อย่าลืมแปรงฟันให้ถูกวิธีกันด้วยนะคะ
ใบอนุญาตเลขที่: 1316400017885

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook Page : Simmon Oral Care
โทร : 094-466-1641

Facebook : https://www.facebook.com/SimmonOralCare/?mibextid=LQQJ4d