ร้านอาหารสุดอร่อยกับบรรยากาศสุดชิลริมหาดจอมเทียนที่ ห้ามพลาด กับ Clubhouse Beach Cafe Restaurant & Bar

จากออแกไนซ์จัดงานที่ไร้งานในช่วงวิกฤตของโรคระบาดโควิด 19 ผันตัวสู่เจ้าของร้านค้าออนไลน์อย่าง Cheese Box ตั้งแต่ปี 2020 ที่กำลังนิยมทานกันในปัจจุบัน และน้ำพริกรสจัดจ้านหรือที่ FC จดจำกันได้ในชื่อ “หมูเผ็ด” ในตำนาน ด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์ได้แตกยอดออกไปเป็น Wine Tasting Party ตั้งอยู่ย่านอารีย์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ไป collab กับคาเฟ่สุดเท่ “Slowjam” ที่ให้บริการกาแฟและน้ำผลไม้คั้นสดๆ จนต่อมาได้เพิ่มเมนูอาหารออนไลน์เป็น Porkchop Steak ตอบโจทย์ Work From Home และต่อด้วยขนมหวานเพื่อทานคู่กับกาแฟอย่าง Nougat Trio ขนมหวานที่เป็น Chewy & Crunchy Sweet ที่ใครหลายๆ คนต่างติดใจ สามารถ ติดตามผลงานที่ผ่านมาและสั่งได้ที่ FB : rosniyomwilai

แต่เมื่อผ่านไปสักระยะ ด้วยไอเดียที่ไม่หยุดคิด จึงได้ตัดสินใจที่จะ ต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่ขายด้วยการเปิดร้านอาหารอย่าง Clubhouse Beach Cafe เป็นร้านอาหารและคาเฟ่เล็กๆ ริมสระน้ำบริเวณใน คอนโด ลุมพินีพาร์ค บีช จอมเทียนติดกับทะเลชายหาดจอมเทียน เพราะอยากให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงลูกบ้านในคอนโดได้ทานของอร่อย ถูกปาก ถูกใจ
ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียนจานโปรดอย่าง คาโบนาร่า ที่ทางร้าน ใช้แก้มหมูหมัก Guanciale มาเจียวจนหอม ต้มเส้นพาสต้าใหม่ๆ มาคลุกเคล้ากับ Pecorino Cheese และไข่แดง โรยด้วยพริกไทดำ บดใหม่ๆ ความร้อนจากเส้น ทำให้ชีสละลายมาเคลือบเส้นเอง จะมีความเข้มข้นและหอมเค็มมันอย่างธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยการโรย แก้มหมูที่เจียวเตรียมไว้หอมๆ กับพริกไทดำบดใหม่ๆ อีกนิด ทานตอนร้อนๆ คุณจะรู้ว่าสวรรค์อยู่ตรงหน้านี่เอง

หรือจะเป็นเมนูสำหรับสายโปรตีนอย่าง สเต็กเนื้อ Tenderloin ที่นำไปย่างจนหอม นุ่ม ไม่ สุกจนเกินไป เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสเกรวี่ เกลือ Meldon สลัดและมันฝรั่งทอดร้อนๆ และหากท่านที่ชอบกลิ่นรสของเนื้อเต็มๆ ก็ยังมี เนื้อส่วนที่เรียกว่า Picanha ที่เชฟจะย่างให้หอมๆ เวลาทานจะได้ลิ้มรสชาติเนื้อที่หอม เต็มปากเต็มคำ สู้ฟันต่างกับเนื้อส่วน Tenderloin ที่นุ่มละมุน โรยด้วยเกลือทะเลชั้นดี ที่ให้รสกลมกล่อมและได้รสชาติ steak ที่ท่านโปรดปราน จิบไวน์แดงตามสักนิด รับรองมื้อนี้ถูกใจแน่นอน

และซิกเนเจอร์เมนู Porkchop ที่ใครได้เคยลิ้มลองแล้วต่างติดอกติดใจ เพราะทางร้านนำไปหมักนานถึง 48 ชั่วโมง พร้อมเครื่องเทศมากมายที่เชฟจะย่างมาให้สุกหอม นุ่ม กำลังพอดี รสชาติกลมกล่อม อร่อย เคี้ยวเพลินๆ หมดจานไม่รู้ตัว และสำหรับท่านที่รักเมนูสุขภาพอย่างสลัด ทางร้านก็ยังมีเมนูอย่าง สลัดสเต็กอกไก่ ที่เชฟจะนำอกไก่ไปหมักกับน้ำผึ้งและมัสตาร์ดจนได้ที่ จากนั้นนำไปย่างจน หอม เมื่อทานพร้อมกับสลัดผักสดๆ จะเป็นความอร่อยที่ลงตัวมาก

มาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้านกันบ้าง อย่าง ส้มตำคลับเฮ้าส์ สูตรพิเศษรสชาติเอกลักษณ์ที่หาทานร้านไหนไม่ได้ เมนูอาหารจานเดียวอย่าง ข้าวหมูสามชั้นผัดกะปิ รสชาติเข้มข้น อร่อย หอมกะปิเคยแท้ๆ ข้าวกะเพราเนื้อตุ๋น เนื้อตุ๋นเปื่อยกำลังดี ผัดกับใบกะเพราและน้ำ ขลุกขลิก ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ และก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ไข่อบยางมะตูม เส้นของทางร้านใช้เส้นสดนำไปคั่วในกระทะจนมีกลิ่นหอม ทานคู่กับไข่อบยางมะตูมเยิ้มๆ การันตีความฟินแน่นอน

ทานแค่อาหารจานเดียวอาจจะเบื่อไปหน่อย เพิ่มรสชาติที่แปลกใหม่ เข้าไปด้วยเมนูทานเล่นอย่าง หมูกรอบคั่วพริกเกลือ ทางร้านจะทำ หมูกรอบเอง นำไปคั่วกับพริกแห้ง รับรองว่าเผ็ด เด็ดอร่อยชัวร์ และพล่าเนื้อย่าง ที่ทางร้านใช้เนื้อพิคานย่าออสเตรเลียมาย่างกำลังดี ไม่สุกจนเกินไป ราดด้วยน้ำยำแอปเปิ้ลเขียว รสชาติจี๊ดจ๊าด เวลาทาน จะได้ความสดชื่นและหอมของแอปเปิ้ล รวมทั้งเมนูอาหารทะเลสด ๆ อย่าง กุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งอบเกลือหรือหมึกคั่วพริกเกลือที่เสิร์ฟพร้อม น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด

นอกจากนี้ทางร้านยังเอาใจคนรัก Cheese และ Cold Cuts ที่จัด เรียงเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแบบแน่นๆ ทานคู่กับเครื่องดื่มสุดโปรด เคล้ากับบรรยากาศสุดสบาย รับลมทะเลชิลด์ๆ บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสรร ซึ่งทุกจานที่ทางร้านเสิร์ฟมีจะมีการพิถีพิถันรังสรรค์รสชาติให้เหมือนวันแรกที่ลูกค้าลิ้มลองและที่สำคัญปราศจากผงชูรสทุกจาน!

คลับเฮ้าส์ บีช คาเฟ่ ให้บริการทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ 07.00 - 21.00 น. (หยุดวันจันทร์)

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง Facebook : Clubhouse Beach Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/clubhousebeachcafe?_rdc=1&_rdr