เปิดรับสมัครแล้ว! การฝึกอบรม “ความสำเร็จเรื่องงานบนโต๊ะอาหาร” (Beginner course รุ่นที่ 1)

   เคยกันบ้างไหมคะ? เมื่อต้องถูกเลือกให้เป็นตัวแทนไป Deal งานกับลูกค้ารายใหญ่ ไปรองรับลูกค้า VIP หรือแม้กระทั่งไปรับประทานอาหารกับแขกคนสำคัญในร้านอาหารหรูๆ แล้วเกิดอาการมึนงงกับทุกสิ่งตรงหน้า เช่น ไม่รู้จะหยิบจับอะไร วางตัวแบบไหนที่ดูไม่เสียมารยาท หรือไม่รู้จะคุยอะไรกับแขกร่วมโต๊ะ จนทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง วันนี้เราจึงมีทางออกง่ายๆ มานำเสนอ สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเอง หรือองค์กรที่กำลังมองหาคอร์สที่จะช่วยดึงศักยภาพพนักงานของคุณผู้ที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคต!

  จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานทำให้ “เชฟเดช - เดชนที แสงจักร” อดีตผู้บริหารระดับสูง และปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการ Pesto Garden แห่งเมืองชลบุรี ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารและธุรกิจ เล็งเห็นว่าหนึ่งในปัญหาที่องค์กรมักจะต้องเจออยู่เสมอก็คือ “หาพนักงานที่มีความพร้อมไปรองรับลูกค้าคนสำคัญไม่ได้” หรือถ้าหาได้คนๆ นั้นก็ยังมีความเคอะเขิน ไม่กล้าคุยกับลูกค้า VIP ผลที่ตามมาก็คือผู้บริหารต้องลงไปจัดการด้วยตนเอง ทั้งๆ ที่ภาระในมือก็ล้นอยู่แล้ว นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เชฟเดชต้องจัดทำคอร์สดังต่อไปนี้ขึ้นมา..

   การฝึกอบรม “ความสำเร็จเรื่องงานบนโต๊ะอาหาร” หรือ Beginner course รุ่นที่ 1 เพื่อเพิ่มศักยภาพของบุคคลหรือพนักงาน ซึ่งตัวคอร์สจะช่วยตอบคำถามสำหรับคนที่ไม่เคยสัมผัสกับผู้บริหารระดับสูง และนึกไม่ออกว่าจะทำอย่างไรให้ลูกค้าชื่นชม พร้อมช่วยให้การสนทนาราบรื่น และช่วยให้บริษัทสำเร็จลุล่วงกับการเจรจางานในแต่ละครั้ง ซึ่งงานนี้ไม่ใช่การอบรมในห้องเรียน แต่คุณจะได้สัมผัสกับอาหารและเครื่องดื่มจริง (ฟรี!) เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง และช่วยสร้างความมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องพบปะผู้คน 

   โดยคอร์สนี้จะจัดขึ้นที่ “Pesto Garden” ตั้งอยู่ในฟาร์มปลาคาร์ฟเพสโต้ ชลบุรี ติดกับอมตะนคร ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร ที่เน้นการฝึกอบรมในเรื่องของระบบการจัดการ การฝึกอบรมและพัฒนาทักษะในการทำงาน และการดึงศักยภาพของบุคลากรออกมา ซึ่ง Beginner course ก็เป็นหนึ่งในคอร์สของศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้! และนอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารสไตล์ประยุกต์เปิดให้บริการควบคู่กันด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่ง! สำหรับใครที่กำลังมองหา..สถานที่จัดอีเวนต์ จัดประชุมผู้บริหาร สัมมนากลุ่มย่อย งานแต่งงาน หรือจัดงานสังสรรค์ต่างๆ พร้อมบริการอาหารเครื่องดื่มครบวงจร! ในบรรยากาศสวนที่ไม่ธรรมดา

   สำหรับท่านใดที่สนใจ Beginner course รุ่นที่ 1 สามารถติดต่อมาได้เลย แต่ต้องรีบกันหน่อยนะคะเพราะ เปิดรับจำกัดไม่เกิน 16 ท่านเท่านั้น! พิเศษจาก 3,900 หั่นครึ่งเหลือเพียง 1,800 บาท! เปิดรับสมัครตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน เป็นต้นไป..

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 093-694-6364, 092-446-9961
Facebook : @pestocuisine
Line : @pestocuisine

Facebook : https://www.facebook.com/PestoCuisine