กันแดด Camellia ตัวช่วยในการป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกจากส่วนผสมสำคัญอย่างดอกคามิเลียสีแดง

        เพราะแดดและมลภาวะเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดและมลภาวะ พร้อมการบำรุงเสร็จสรรพในขั้นตอนเดียว ด้วย “กันแดด Camellia” ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด SPF 50 PA+++ ครอบคลุมทั้ง UVA และ UVB สูตรออร์แกนิค ปราศจากสารเคมี ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาดำน้ำได้โดยไม่เป็นการทําลายของสิ่งแวดล้อม ผสานคุณสมบัติจากดอกคามิเลียสีแดง ในการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้น อีกทั้งวิตามินกว่า 18 ชนิด อาทิ วิตามินอี วิตามินซี และวิตามินจากตระกูล Berry เป็นต้น ปลอดภัยสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กวัย 3 ขวบขึ้นไป

ซึ่งทางเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณปาล์ม (เจ้าของแบรนด์) เกี่ยวกับที่มาที่ไปของการเริ่มต้นทำธุรกิจกันแดด Camellia ดังนี้

จุดเริ่มต้นของธุรกิจกันแดด Camellia คืออะไร?
       "ก่อนหน้านี้ปาล์มเปิดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์มาก่อน ต้องลุยแดดลุยฝนบ่อย ซึ่งกันแดดเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย เคยลองมาหมดแล้วอันไหนที่เขาว่าดี ทั้งกันแดดในเซเว่นหรือกันแดดยี่ห้อดัง ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ก็ได้ลองใช้มาหมดแล้ว แล้ววันหนึ่งก็ฉุกคิดขึ้นมาว่าอยากได้ครีมกันแดดคุณภาพดี ที่มีส่วนผสมจากดอกคามิเลียสีแดง ซึ่งทราบมาว่ามีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้พื้นผิวหนัง เนื่องจากส่วนตัวต้องเจอทั้งแดด ฝุ่นPM. และมลพิษมากมายทั้งวันอยู่แล้ว หากได้คอลลาเจนใต้พื้นผิวหนังที่นอกเหนือจากการกินก็คงจะดี ปาล์มก็เลยเริ่มศึกษาหาข้อมูลทําครีมกันแดด Camellia ขึ้นมา"

อยากทราบว่ากันแดด Camellia มีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง?
       "ส่วนประกอบในกันแดด Camellia นี้ ตัวชูโรงหลักคือ ดอกคามิเลียสีแดง อีกทั้งมีการผสานวิตามินทั้งหมดกว่า 18 ชนิด เช่น วิตามินอี วิตามินซี ที่ช่วยปรับเรื่องสภาพผิวให้ขาวใส และยังมีวิตามินต่างๆ อีกมากมายที่อัดแน่นอยู่ในตัวผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่าสามารถป้องกันพร้อมบำรุงได้ในตัวเดียว และอีกหนึ่งข้อสําคัญเลยก็คือ เด็กต้องใช้ได้ด้วย เพราะว่าปาล์มมีลูกแล้วหนึ่งคน ฉะนั้นไหนๆปาล์มก็ทำกันแดดตัวนี้ขึ้นมาแล้ว จึงคิดมาเผื่อให้เด็กสามารถใช้ได้โดยไม่แพ้หรือระคายเคืองผิวด้วย

อีกจุดเด่นเลยคือเรื่องความหอม ส่วนตัวปาล์มชอบน้ําหอมยี่ห้อหนึ่งมาก เวลาเดินไปไหนก็จะชอบมีคนถามว่า ทําไมกลิ่นตัวเธอหอมจัง แต่อย่างไรก็ตามกลิ่นตัวคนเราแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ซึ่งกลิ่นที่แตกต่างนั้นจะเปลี่ยนไปตามปัจจัยต่างๆของร่างกายแต่ละคน แม้จะใช้น้ำหอมตัวเดียวกัน ปาล์มก็เลยเอากลิ่นน้ําหอมยี่ห้อที่ปาล์มชอบ มาฉีดที่ตัวเอง จึงให้แลปช่วยสังเคราะห์กลิ่นขึ้นมาให้ได้กลิ่นแบบนี้แต่เป็นแบบออร์แกนิค เพื่อให้ไม่เกิดความระคายเคืองต่อผู้ใช้"

สิ่งที่ยากหรืออุปสรรคของการทำผลิตภัณฑ์กันแดด Camellia คืออะไร?
       "จริงๆ ก็ยากทุกขั้นตอนเลย แต่ปัญหาหนึ่งที่คิดว่าค่อนข้างสำคัญสําหรับปาล์ม คือ การเลือกสรรวิตามินที่สามารถใช้กับเด็กได้ ซึ่งตรงนี้ใช้เวลาไปหลายเดือนมาก ในการศึกษาข้อมูลและทดลองให้ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

เห็นคุณปาล์มบอกว่าก่อนหน้านี้ทำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ด้วย ไม่ทราบว่าพอมาทำตรงนี้มีผลกระทบอะไรไหม?
      "ตอนนี้ปาล์มทําธุรกิจควบคู่กันทั้งสองธุรกิจ ไม่คิดจะทิ้งธุรกิจไหนเลยซักธุรกิจเดียว เพราะว่ารักทั้งสองธุรกิจ ด้วยความที่เราสร้างมันมาเองกับมือจริงๆ ตลอดระยะเวลาจนตอนนี้อายุ 34 ปี ก็คือไม่เคยคิดจะทิ้งธุรกิจใหม่เลยแล้วก็คิดจะทําไปเรื่อยๆ และพัฒนาทุกอย่างให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน สำหรับกันแดด Camellia คิดว่าสูตรคงที่ดีแล้ว อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานรับรอง ทั้งส่งตรวจศูนย์วิทยาศาสตร์ และมีการทำวิจัยนานเกือบสองปี ไหนจะมีการทดลองเทสต์ ทั้งกับคนทั่วไป ลูกค้าหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงแม่ค้าในตลาดในละแวกใกล้เคียง ซึ่งหลังจากที่ให้หลายคนลองเทสต์แล้ว ปัจจุบันก็กลายเป็นลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ํา ด้วยผลลัพธ์ที่ใช้แล้วเห็นผล สามารถใช้ได้ทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้ชายหรือผู้หญิง เรียกได้ว่าทุกเพศทุกวัยจริงๆ 

ส่วนธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ใครที่อยู่ละแวกพัทยา แถวนาเกลือ แล้วกำลังมองหาที่นอนหรือเฟอร์นิเจอร์สวยๆ คุณภาพดี ในราคาเข้าเป็นมิตร ปาล์มขอฝากร้าน The Great Living ไว้ให้ติดตามกันด้วยนะคะ ซึ่งที่ร้านมีให้บริการที่นอนสูญญากาศหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Pocket spring, Memory Foam และยางพารา ทุกไซส์ทุกขนาด รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์มากมายทั้ง ชุดห้องนอน โซฟากว่า 50 แบบ หรือจะสั่งทำก็ได้เช่นกัน พร้อมจัดส่งทั้งประเทศ สามารถติดตามสินค้าและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook : เดอะเกรทลีฟวิ่ง เฟอร์นิเจอร์ หรือใครที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงสามารถเข้ามาเยี่ยมชมสินค้าจริงที่ร้านได้เลย"

       สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดคุณภาพดี ด้วยส่วนผสมที่มีความออร์แกนิกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะไปทะเลหรือภูเขา กันแดด Camellia ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ แถมยังใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ปราศจากสารเคมี การันตีไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Parda Thaptharathip
Facebook Page : กันแดด Camellia เพจสำรอง
Line official : @camellia.offical

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083354291906