ร้านทิชชู่ชลบุรี จำหน่ายทิชชู่เปียก กระดาษทิชชู่เช็ดหน้า ผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในบ้าน-ช่วงโควิด ราคาถูกคุณภาพดี จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง

ร้านทิชชู่ชลบุรี จำหน่าย ทิชชู่เปียก กระดาษทิชชู่ หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์
สินค้าสำหรับการดำรงชีวิตอีกหลากหลาย ตลอดทั้งสินค้าอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับช่วงโควิด ร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง 

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ทำให้สินค้าอุปโภคที่จำเป็นอย่างกระดาษชำระ สินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพและทำความสะอาดต่างๆ ขาดแคลนอย่างหนัก เนื่องจากการซื้อสินค้าเกินความจำเป็นเพราะความตื่นตระหนก ส่งผลให้ราคาของผลิตภัณฑ์เหล่านี้พุ่งสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ปัจจุบันแม้สถานการณ์การระบาดของโรคจะบรรเทาลงแล้ว แต่ยังมีความจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่ในทุกๆครัวเรือน นอกจากสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันอย่างกระดาษชำระ ผ้าอ้อมเด็ก-ผู้ใหญ่ ผ้าอนามัย ฯลฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ในส่วนที่ต้องใช้เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

ในแต่ละเดือนค่าใช้จ่ายในการซื้อของอุปโภคเพื่อนำมาใช้สอยภายในบ้าน ถือเป็นส่วนมากเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายอื่นๆ หากสามารถลดจำนวนค่าใช้จ่ายตรงนั้นได้ก็จะทำให้มีเงินเหลือใช้มากขึ้น "ร้านทิชชู่ชลบุรี" เข้าใจถึงปัญหาตรงจุดนี้จึงอำนวยความสะดวกด้วยการเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าเพื่อการอุปโภคที่โดดเด่นเรื่องราคาถูกมาพร้อมกับคุณภาพดี

"ร้านทิชชู่ชลบุรี" จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและการทำความสะอาดอย่างครบครัน เริ่มตั้งแต่กระดาษชำระหรือกระดาษทิชชู่ มีทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง กระดาษทิชชู่เช็ดหน้าแบบอ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ทุกยี่ห้อ หนานุ่ม ซึมซับได้ดี ไม่เป็นขุยง่ายจึงทำให้ไร้ฝุ่นผง แพมเพิร์สหรือผ้าอ้อมทางร้านจำหน่ายทั้งแบบสำหรับเด็ก-ผู้ใหญ่ ผ้าอนามัยหลากหลายยี่ห้อหาซื้อได้ภายในที่เดียว ในส่วนของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆ นั้นทางร้านก็ยังมีให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สบู่ล้างมือ ฯลฯ ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 "ร้านทิชชู่ชลบุรี" ก็นำสินค้าเพื่อการป้องกันการติดเชื้อต่างๆ มาให้ได้เลือกสรรอย่างจุใจ แมสก์หรือหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ K95 คุณภาพดี สวมใส่กระชับ หายใจสะดวก ป้องกันเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ สเปรย์และเจลแอลกอฮอล์ น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด ชุดตรวจโควิดทั้งแบบตรวจจมูกและน้ำลาย มีความแม่นยำผ่านมาตรฐานอย.และมีใบเซอร์รับรองมาตรฐานสากล

"ร้านทิชชู่ชลบุรี" ให้สินค้าที่มีคุณภาพราคาถูก จำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่งโดยให้ราคาส่งตั้งแต่ชิ้นแรกที่สั่งซื้อ หากซื้อนำไปใช้ภายในครัวเรือนก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนได้เป็นจำนวนมาก พ่อค้าแม่ค้าที่สั่งซื้อไปขายต่อก็ทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายง่ายขายได้ไว ทางร้านยังมีระบบสมาชิกที่จะทำให้ได้สินค้าในราคาที่ถูกลงไปอีก โดยบนเพจเฟซบุ๊กของทางร้านก็จะอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ อยู่เรื่อยๆ สามารถเดินทางมาซื้อเองได้ทั้งที่หน้าร้านและบริการรับออเดอร์ทางออนไลน์ ทางร้านยังเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งกับทางรัฐบาลอีกด้วย หาซื้อกระดาษชำระและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดราคาดีและมีคุณภาพ ต้องไม่พลาดหาซื้อที่ "ร้านทิชชู่ชลบุรี"

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ที่อยู่ร้าน : บ้านเลขที่ 54/4 บ้านสวน-หนองข้างคอก ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

เปิดบริการ : ทุกวัน 8:30 - 22:00 น. 

Facebook Fanpage : ทิชชู่เปียก กระดาษเช็ดหน้า ชลบุรี ราคาส่ง

Line Official : @tissuechonburi

เบอร์โทรศัพท์ :  084-551-4982

Facebook : https://www.facebook.com/wetwipeschonburi/
LINE
: https://lin.ee/NCD2Tqd