Roikhan Restaurant and Café ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ บรรยากาศดี อาหารเลิศรส ถ่ายรูปสวย ครบจบในที่เดียว!

   เอาใจสายคาเฟ่ และสายกิน โดยเฉพาะสายกินที่รักสุขภาพ ไม่ควรพลาด! สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่หรือร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ที่เหมาะกับการพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ พูดคุยระหว่างมื้ออาหารพร้อมด้วยอาหารอร่อยๆ พร้อมรอเสิร์ฟอยู่แล้วล่ะก็... มารวมกันตรงนี้เลยค่า! เพราะวันนี้เราจะมีร้านอาหารสไตล์คาเฟ่มาแนะนำกันค่ะ นั่นคือ Roikhan Restaurant and Café เป็นร้านอาหารที่นอกจากอาหารจะอร่อยจนใครก็ตามที่ได้กินจะต้องติดใจแล้ว ก็ยังมีบ่อปลาคาร์ปที่ล้อมรอบร้านเอาไว้คอยต้อนรับเด็กๆ และอาหารสุขภาพหลายชนิดที่คนรักสุขภาพจะต้องร้องว้าว! แถมภายในร้านยังมีคาเฟ่ ซึ่งจะมีเครื่องดื่ม และเมนูต่างๆ ที่รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

   ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ใครที่มีแพลนมาเที่ยวชลบุรีหรืออยากหาร้านอาหารแบบครบวงจรที่ได้ใช้เวลาแสนพิเศษร่วมกับครอบครัวแล้วล่ะก็ลองมานั่งชิลที่บริเวณแหล่งท่องเที่ยว วัดญาณ-เขาชีจรรย์ กันนะคะ เพราะมีร้านอาหารกึ่งคาเฟ่อร่อยๆ อย่าง Roikhan Restaurant and Café อยู่นั่นเอง ซึ่งตัวร้านจะมีบรรยากาศที่ร่มรื่นมากๆ รวมทั้งมีมุมถ่ายรูปให้ได้โพสท่าสวยๆ อีกเพียบ เหมาะกับการพาครอบครัวมาชาร์จแบตเพิ่มพลังให้เต็มอิ่มกันเลยค่า ภายนอกร้านจะถูกล้อมรอบไปบ่อปลาคาร์ป ซึ่งมีพื้นที่ให้เด็กเล็กได้วิ่งเล่นกันแบบจอยๆ ใครที่มีลูกเล็กเด็กน้อย รับรองว่าเจ้าตัวเล็กจะต้องช๊อบชอบ

   นอกจากบรรยากาศของร้านจะดี๊ดีแล้ว ในส่วนของอาหารก็รสเลิศไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าพร้อมเสิร์ฟทุกความอร่อยให้คุณแบบจัดเต็ม และใครที่เป็นสายสุขภาพจะต้องถูกใจกับที่นี่แน่นอน เพราะทางร้านนี้มีอาหารสุขภาพหลากหลายชนิดไว้คอยเสิร์ฟ โดยเฉพาะสลัดออแกนิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะจะใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพและปลอดภัยเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นเมนูอาหารของทางร้านซึ่งมีความกลมกล่อมและมีให้เลือกอย่างหลากหลายมาก ต้องบอกเลยว่าความอร่อยเอาไปเลยเต็ม 10! เมนูเด็ดของทางร้านก็จะมี...

   • กุ้งตัวใหญ่เนื้อเด้ง มันกุ้งเยิ้ม ๆ ทานคู่กับข้าวผัดเนยกระเทียม ไม่ได้ไปไกลถึงอยุธยาก็ฟินได้
   • เมี่ยงปลากะพง สมุนไพรแน่นๆ กับเครื่องเมี่ยง และเนื้อปลากะพงหั่นเต๋าทอดกรอบ ทานคู่กับน้ำจิ้มเมี่ยงสูตรเฉพาะของร้าน
   • สลัดหมูสเต๊ะ เนื้อหมูหมักหอมๆ ทานคู่กับผักสลัด ราดด้วยน้ำสลัดหมูสะเต๊ะเหมือนได้กินหมูสะเต๊ะเต็มๆ คำ
   • สดชื่นกับซัมเมอร์ซ่า ที่ผสมผสานเนื้อผลไม้ 3 ชนิด

   สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารสไตล์คาเฟ่เด็ดๆ แล้วล่ะก็ต้องห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด! บรรยากาศดี อาหารเด็ด ใครที่ได้มาต้องติดใจจนอยากมาซ้ำอย่างแน่นอน! ทางร้านจะเปิดให้บริการความอร่อยทุกวันเวลา 10:00-21:00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Roikhan Restaurant and Café – ร้านร้อยก้าน

ติดต่อสอบถาม
ที่อยู่ : 99/22 ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
IG : RoiKhan.Restaurant
Line : @ROIKHAN

Facebook : https://www.facebook.com/RoiKhan.Restaurant