สัมผัสประสบการณ์การนวดศีรษะที่จะทำให้คุณเคลิ้มจนเผลอหลับไป ที่ปริฉัตร Relaxing & Salon

ปัจจุบันมีหลายคนที่นั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์และการก้มหน้ากดโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ซึ่งพฤติกรรมเหล่านั้นมักส่งผลให้เกิดการเมื่อยล้าที่ตา คอ บ่า ไหล่ และรวมไปถึงการปวดศีรษะ ทำให้มีร้านนวดเปิดกันมากขึ้น แต่ถ้าพูดถึงร้านนวด หลายคนจะนึกถึงการนวดตัวเพียงอย่างเดียว แต่ที่ปริฉัตร Relaxing & Salon ร้านนวดศีรษะที่ขึ้นชื่อในจังหวัดชลบุรีพร้อมให้บริการนวดศีรษะโดยเฉพาะด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้านที่ได้มาตรฐานในราคที่ย่อมเยา

ปริฉัตรที่นอกจากจะให้บริการสระผมแล้ว ยังให้บริการการนวดศีรษะด้วยเทคนิคพิเศษที่จะช่วยให้ลูกค้าได้คลายความเครียด ความเหนื่อยล้าและพักผ่อนไปตลอดการให้บริการ ท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่กว้างขวาง เป็นสัดส่วน เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้มาใช้บริการ พร้อมเสียงเพลงคลอๆ ให้ลูกค้าสบายจนเผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวและตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่น 

ทางปริฉัตรมีคอร์สให้เลือกสรรอย่างหลากหลายและตอบโจทย์กับผู้ที่มาใช้บริการ แต่สำหรับคอร์สที่ลูกค้านิยมมาใช้บริการ จะเป็นคอร์ส Relaxing Premium Repair Hair คอร์สสำหรับการนวดศีรษะตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายเส้นผม จะเป็นการนวดเพื่อลดอาการปวดศีรษะและปวดไมเกรน พร้อมทั้งมีนวดอโรมาที่แขน คอ บ่าและไหล่ ด้วยผลิตภัณฑ์จากออร์แกนิค 100% ตลอดระยะเวลา 120 นาทีที่คุณจะได้พักผ่อนและผ่อนคลาย ในราคาเพียง 1250฿ และคอร์ส Relaxing Basic Head Massage เป็นคอร์สที่เน้นการนวดและดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ เพื่อการกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมพร้อมทั้งนวดอโรมาที่แขน คอ บ่าและไหล่ที่ใช้เวลา 120 นาที ในราคาเพียง 850฿ 

นอกจากนี้ทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิค เพื่อสุขภาพหนังศีรษะที่ดีของลูกค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมแบบเอกลักษณ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้ผ่อนคลาย แอบกระซิบว่าทางร้านมีบริการดีท็อกซ์ล้างสารพิษที่ตกค้างบนหนังศีรษะให้ฟรี! ทุกคอร์ส เพราะในปัจจุบันผู้คนต่างหลีกเลี่ยงการพบเจอสารเคมี ฝุ่นละอองและมลภาวะบนท้องถนนไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทางร้านมีการพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทุกครั้งทั้งก่อนและหลังใช้บริการ

ปริฉัตร Relaxing & Salon ใส่ใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรนนิบัติ เพื่อการผ่อนคลายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

พิกัด : 77/3-4 ถนนข้าวหลาม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง ชลบุรี 20130 (เลยปั๊มน้ำมันบางจากขึ้นมา 300 เมตร)

เวลาให้บริการ : คิวแรก 9.30 น. และรับคิวสุดท้ายที่ 21.00 น.
ทุกๆ วันพุธ ให้บริการเวลา 12.00 น.
 
สามารถจองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 094-262-2245
Facebook : ปริฉัตร Relaxing & Salon
Instagram : parichat_relaxing_and_salon
Line official : @parichatrelaxing

Facebook : https://facebook.com/ParichatRelaxingAndSalon?_rdc=1&_rdr Instagram : https://instagram.com/parichat_relaxing_and_salon?igshid=YmMyMTA2M2Y=