สุดยอดอาหารเลิศรสใจกลางเมืองพัทยา! กับภัตตาคารเล้งกี่ ตำนานความอร่อยที่อยู่คู่เมืองพัทยามาแล้วเกือบ 40 ปี

   เมื่อมื้ออาหาร คือช่วงเวลาที่สำคัญส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ว่าจะสังสรรค์ จัดเลี้ยง หรือโอกาสพิเศษ เล้งกี่ พัทยา คือ ภัตตาคารใจกลางเมืองที่เราขอแนะนำ เพราะการันตีด้วยคุณภาพ รสชาติ และทีมงาน ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีบริการทั้งแบบทานที่ร้าน เดลิเวอรี่ และบริการจัดเลี้ยง ที่ต้องยอมรับว่า นึกถึงโต๊ะจีนต้องเล้งกี่เท่านั้น!

   “เล้งกี่” นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากชื่อและปีเกิดของผู้ก่อตั้งทั้ง 2 ท่าน ซึ่งเกิดปีมังกร โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการขายเพียงข้าวต้มปลาจากร้านขนาดเล็กจนเติบโตมาเป็นร้านอาหารชื่อดังของเมืองพัทยา ใครที่อยู่พัทยาหรือมีแพลนมาเที่ยวพัทยา แล้วอยากพาครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนไปกินอาหารมื้อที่แสนพิเศษ ควรได้ลิ้มลองร้านอาหารระดับภัตตาคาร ทั้งรสชาติที่ถูกปากไม่รู้ลืม อร่อยจนต้องบอกต่อ ตำนานร้านอาหารที่อยู่คู่เมืองพัทยามาแล้วเกือบ 40 ปี ด้วยความตั้งใจที่อยากมอบสุดยอดคุณภาพมื้ออาหาร และช่วงเวลาดีๆ ให้ลูกค้าทุกท่านจากวัตถุดิบ และฝีมือการปรุงอาหารที่เลิศรส ถ่ายทอดส่งต่อกันมาถึงปัจจุบัน ทำให้เล้งกี่เป็น ภัตตาคารชื่อดังร้านหนึ่งในเมืองพัทยา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่หูฉลาม จนถึงของหวาน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกมื้อ ครบเครื่องทุกความอร่อยกันเลยทีเดียว

   ภัตตาคารเล้งกี่ ภัตตาคารอาหารระดับพรีเมียม ที่มีบริการอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เป็ดพะโล้ และเป็ดย่างอันเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ไปจนถึงของหวานตบท้ายหลังมื้ออาหารที่มีรสชาติกลมกล่อมทำให้ฟินแม้กระทั่งตอนท้ายของมื้ออาหาร ด้วยบริการในรูปแบบภัตตาคารไทย-จีน ที่ให้บรรยากาศมื้ออาหารเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะกับทุกโอกาส และแน่นอนว่ารสชาตินั้นก็มีความอร่อยกลมกล่อมชนิดที่ได้กินแล้วลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารมื้อพิเศษอยู่ล่ะก็ห้ามพลาดเชียว

   จุดเด่นของภัตตาคารเล้งกี่อยู่ที่ความเลิศรสของอาหารที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและทีมงานที่บริการอย่างยอดเยี่ยม แต่ที่เด็ดที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นอาหารสุดยอดหูฉลาม สุดยอดเป็ดย่าง เป็ดพะโล้ และก๋วยจั๊บ ที่จัดเต็มเครื่องแน่นสุดๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารอีกมากมายหลายอย่างให้ทุกท่านได้เลือกทานกันทั้งอาหารจีน อาหารไทย ซีฟู๊ด ต้มผัดแกงทอด ครบจบในที่เดียว และเมื่อถึงช่วงเทศกาลอาหารเจ ทางร้านก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟความอร่อยอีกเช่นกัน เรียกว่าจัดเต็มทุกเมนู! เมื่อถึงช่วงเทศกาลกินเจ คนพัทยาต่างรู้กันว่า “อาหารเจ ต้องเล้งกี่เลย!” ใครที่ได้ลิ้มลอง รับรองว่าฟินอย่างแน่นอนค่ะ

   ฟินอิ่มจุใจไปกับภัตตาคารกลางเมือง สุดยอดบริการทั้งที่ร้านและทีมงานโต๊ะจีนระดับพรีเมียมของพัทยา ที่พร้อมให้บริการอาหารดีและมีคุณภาพ ทั้งรสชาติและความสดใหม่ ที่ทำให้ลูกค้าประทับใจกลับมาใช้บริการบ่อยๆ อร่อยจนต้องกลับมากินซ้ำ ที่ภัตตาคารเล้งกี่ ร้านอร่อยที่ต้องบอกต่อ หากพลาดแล้วจะเสียใจ! สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook Page : LengKee Restaurant ภัตตาคารจะตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองพัทยา ในถนนพัทยากลาง ทางด้านซ้ายมือก่อนถึงไฟแดงสุดท้ายที่จะลงชายหาดเลยค่ะ และใครที่ชอบหิวข้าวตอนดึก แนะนำให้นึกถึงเล้งกี่ ทางร้านพร้อมบริการเสิร์ฟความอร่อยตลอด 24 ชั่วโมงกันไปเลยค่า

ติดต่อสอบถาม
ที่อยู่ : 341/3-6 หมู่9 ถนนพัทยากลาง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
โทร : 083-000-8388, 038-429-141
Line id : lengkee1

Facebook : https://www.facebook.com/lengkeepattaya