LK Emerald Beach ตอบโจทย์วันพักผ่อนกับห้องพักหรูติดหาด บรรยากาศสงบส่วนตัว คุ้มค่าทุกช่วงเวลา

   ใกล้ช่วงหยุดยาวแบบนี้ได้เวลาชาร์จพลัง และปลดปล่อยความเหนื่อยล้าไปกับคลื่นทะเล ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ “พัทยา” เมืองยอดฮิตตลอดกาล พร้อมเช็คอินที่พักติดทะเลอันแสนสงบบนหาดส่วนตัว เน้นเที่ยวแบบผ่อนคลาย นอนพักแบบสบาย แต่ไม่ขาดกลิ่นอายของทะเล ชนิดที่เดินออกจากที่พักปุ๊บก็ถึงชายหาดให้ได้เก็บภาพสวยๆ กันเลย! พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะทำให้คุณแทบไม่อยากกลับบ้าน ถ้าพร้อมแล้วก็แพ็คกระเป๋าแล้วตามเรามาเช็คอินกันได้เลย!

   LK Emerald Beach (แอล เค เอมเมอรัลบีช) ต่อยอดจาก LK The Empress โรงแรมในเครือที่ติดทะเล ตั้งอยู่เลียบถนนชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นที่พักหรูในทำเลสุดเยี่ยมยอดใกล้ห้างเทอมินอล 21 และติดชายหาดส่วนตัว ไม่มีถนนคั่น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเงียบสงบ เหมาะกับการพาครอบครัวและคนพิเศษมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่งดงาม หรูหรา ในตลอดทุกพื้นที่ของโรงแรม พร้อมสถานที่จอดรถในอาคารแสนสะดวก และบริการรถรับส่งฟรี! โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม.

   ในส่วนของห้องพักได้รับการเนรมิตตกแต่งในสไตล์ลักชูรี่ สวยงามอย่างมีระดับ กับพื้นที่ใช้สอยภายในอันกว้างขวาง พร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้คุณได้เพลิดเพลินและผ่อนคลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก พร้อมบริการอาหารเช้าเต็มรูปแบบ อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากห้องอาหารแสนสะอาด การันตีคุณภาพทุกการบริการโดยผู้เข้าพักจริงจากทั้งในและต่างประเทศ ที่ต่างวางใจเลือกใช้บริการกับทาง LK Emerald Beach รับประกันความคุ้มค่าเกินราคากับห้องพักมาตรฐานหลากประเภท เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการและรูปแบบของผู้เข้าพักแต่ละกลุ่ม

  • Deluxe Twin city View ห้องเตียงคู่ วิวเมือง
  • Deluxe King Sea View ห้องเตียงเดี่ยวคิงไซต์ วิวทะเล
  • Deluxe Pool View ห้องเตียงเดี่ยวคิงไซส์ วิวสระน้ำ
  • Deluxe Pool Accesee ห้องเตียงเดี่ยว ติดสระว่ายน้ำ
  • Suite Beach Front ห้องสวีทวิวทะเล อ่างจากุชชี่

   นอกจากนี้ ที่นี่ก็ยังมีฟิตเนสสุดครบครัน พร้อมใช้บริการ และสระว่ายน้ำอันกว้างขวางรอให้คุณและครอบครัวได้มาสัมผัส และที่สำคัญ LK Emerald Beach ยังเป็นโรงแรมที่โลเคชั่นปังไม่แพ้ที่ไหนๆ เพราะมีมุมถ่ายรูปหลากหลายสไตล์ให้สาวๆ ได้แชะภาพกันอย่างจุใจ ทั้งภายในตัวโรงแรม ภายนอกโดยรอบ และบริเวณชายหาด ขอแนะนำเลยว่า..ใครที่กำลังต้องการดื่มด่ำการพักผ่อนอันแสนส่วนตัวก็ต้องห้ามพลาดที่นี่นะคะ การันตีคุณภาพและความประทับใจโดยผู้เข้าพักที่เป็น Repeat Guest เมื่อมาพัทยาทีไร ก็มักจะจองที่พักกับ LK Emerald Beach อยู่เสมอ
 
พิกัด : 189 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 22 ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
 
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel. 085 196 2222
Facebook : LK Emerald Beach
Instagram : LKPattaya
Line official : @lkpattaya

Facebook : https://www.facebook.com/EmeraldBeachLK/
LINE
: https://lin.ee/bcWxyOZ