BLK.BOBA (แบลคโบบา) แฟรนไชส์ชานมไข่มุกออร์แกนิค อร่อยเพื่อสุขภาพแตกต่างอย่างเฮลท์ตี้

ชานมไข่มุกคลีนๆ เพื่อสุขภาพ BLK.BOBA (แบลคโบบา) ร้านชานมไข่มุกออร์แกนิคแสนพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยวัตถุดิบทุกอย่างเป็นแบบโฮมเมด มั่นใจได้ว่าในชานมไข่มุกออร์แกนิค 1 แก้วจะเต็มไปด้วยความอร่อยแบบไม่ทำร้ายสุขภาพ ดื่มง่ายคลายกังวลเรื่องคอเลสเตอรอล

ชานมไข่มุกกลายมาเป็นเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตติดลมบนในเมืองไทยมานานนับปี เรียกได้ว่าเป็นเมนูยืนหนึ่งในใจของใครต่อใครหลายคน ทำให้ธุรกิจชานมไข่มุกขยายตัวอย่างรวดเร็ว แล้วอะไรจะทำให้แบรนด์ชานมนั้นโดดเด่นกว่าร้านชาเจ้าอื่น BLK.BOBA (แบลคโบบา) กำเนิดขึ้นมาเพื่อตอบปัญหานี้ แฟรนไชส์ชานมไข่มุกออร์แกนิค เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ที่พุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าที่มักถูกมองข้าม อย่างลูกค้าสายเฮลท์ตี้แต่ยังติดความหวานและของอร่อยๆ

เริ่มตั้งแต่การทำไข่มุกแป้งแบบโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวันไม่มีค้างคืน ใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติไม่แต่งสีแต่งกลิ่น คงความออร์แกนิคอย่างแท้จริง ประโยชน์ดีมีไขมันต่ำ มีให้เลือกถึง 8 แบบ มาพร้อมกับซอสท็อปเพิ่มความอร่อยให้เครื่องดื่ม ใช้น้ำชาและนมสดพาสเจอร์ไรส์ 100% ในทุกๆ แก้ว ไม่ใส่ครีมเทียม นมข้นหวาน ไขมันทรานส์ ไขมันปาล์มกระป๋องอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีบริการนมอัลมอนต์ให้เลือกเป็นส่วนประกอบในชานมแทนนมวัวได้อีกด้วย

นอกจากไข่มุกโฮมเมดสูตรเฉพาะของร้านที่เป็นตัวชูโรงแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มเติมความสดชื่นอีกมากกว่า 50 รายการ รสชาติเข้มข้น เป็นเอกลักษณ์ ผสานกับไข่มุกและซอสตัวหลักของร้านได้เป็นอย่างดี เติมความหวานเป็นแบบเลือกเองได้ ด้วยคอนเซปท์ 'ชานมไข่มุกที่ดีต่อเส้นเลือดที่สุด' จึงได้เลือกใช้หญ้าหวานเป็นตัวชูรสชาติทดแทนน้ำตาล สามารถเลือกปริมาณความหวานได้ 2 แบบ คือ 10% และ 25% รสหวานแบบดีๆ แถมมีคุณประโยชน์ ได้พลังงานเหมือนน้ำตาลแต่ไม่ทำให้อ้วน 

ปัจจุบัน BLK.BOBA (แบลคโบบา) ได้ขยายไป 80 สาขาทั่วประเทศ ส่งชานมออร์แกนิคชั้นยอดถึงมือลูกค้าไปไม่ต่ำกว่า 100,000 แก้ว โดยมีแพลนที่จะขยับขยายสาขาต่อๆ ไปเพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาสูตรและวัตถุดิบให้หลากหลายใส่ใจสุขภาพพัฒนารสชาติให้กลมกล่อมสมบูรณ์แบบ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการผลิตเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพกับ BLK.BOBA (แบลคโบบา) แฟรนไชส์ชานมไข่มุก วัตถุดิบหลักออร์แกนิค ใช้ของธรรมชาติไร้สารสังเคราะห์ ร้านชานมเพื่อสุขภาพธุรกิจแตกต่างแบบมีสไตล์สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

พิกัดที่อยู่ร้าน : 108/9 ถ.มาบมะยม ต.แสนสุข เทศบาลเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เปิดบริการ : ทุกวัน 09:00 - 20:00 น.

Facebook : BLK.BOBA ชาไข่มุกออร์แกนิค

TikTok : @blk.boba.official

E-mail : blk.bobaofficial@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/blk.bobaOfficial
TikTok
: https://www.tiktok.com/@blk.boba.official