แกรนด์โอเพนนิ่ง Pattaya Paradise Beach Resort สุดปัง โดยได้รับเกียรติจาก ท่านอดุลย์ ที่ปรึกษาฯ เป็นประธาน ดร.ไมค์ไทยแลนด์ นำทีมให้การต้อนรับ

พัทยาพาราไดซ์ บีช รีสอร์ต สถานที่พักตากอากาศที่มีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ได้ทำการเปิดตัวแบบเป็นทางการ โดยมีท่านที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงคมนาคม ท่านอดุลย์ ดาวเรือง ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี ในวันที่ 3 กรกฎาคม อย่างสุดปัง
แกรนด์โอเพนนิ่ง Pattaya Paradise Beach Resort งานนี้ ดร.ไมค์ ไทยแลนด์ ผู้ช่วยของท่านที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นผู้นำทีมจัดการต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติ อาทิเช่น ท่านบรรทม สิทธิภา ที่ปรึกษาท่านรอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า, คุณกฤษฎา ชาติยานนท์, คุณสมชัย ตั้งปวิทยา, คุณธนวัฒน์ ทองเพิ่ม กรรมการผจก.บจก.พีฆณิ, คุณพูลผล แพทอง, คุณประสาน สินลิขิตกุล ผู้ก่อตั้งและนายกสมาคมสมาพันธ์เครือข่ายสื่อมวลไทย และกรรมการผู้จัดการ Rich Media, คุณธนวัฒน์ วิษณุมหิมาชัย, คุณปรีญาพัชร อนันตดิฐพงศ์ และบรรดาแขกผู้มีเกียรติ ในงานนี้ทาง“พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต สระว่ายน้ำลอยฟ้า จัดโปรสุดปัง ลด40% ห้องพักหรูติดทะเลหาดจอมเทียน-บ้านอำเภอ มีชายหาดเป็นส่วนตัวสามารถเดินลงเล่นชายหาด เล่นน้ำทะเลได้, เลย ดื่มด่ำบรรยากาศดี๊ดี วิวสวยมาก ห้องพักสะอาด ปลอดภัย
โปรโมชั่นพิเศษ ห้องพักลดกว่า 40% กับ voucher ราคาสุดคุ้ม (มีจำนวนจำกัด) ประกอบด้วย 1.ห้องโซน A (Poo side room) ติดสระว่ายน้ำปกติ 3,000 บาทลดเหลือ 1,800 บาท พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน 2. ห้องโซน B-C (Sea breeze room) ปกติ 2,500 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน Gift Voucher ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ถึง 31 ส.ค.2565 สามารถใช้ได้ ในวัน ธรรมดา อาทิตย์ - พฤหัส ยกเว้น ศุกร์ -เสาร์และวันนักขัตฤกษ์ สามารถจองวันเข้าพักกับทางรีสอร์ทได้เลยค่ะ
สนใจติดต่อ 089-3117374 ดร.พุฒธิพงค์ ทองวิมล ตำแหน่งกรรมการบริหาร จัดส่ง voucher ฟรีทั่วไทย มีห้องจัดเลี้ยง ห้องสัมมนา ดนตรี-คาราโอเกะ บ้านพักติดทะเล สระว่ายน้ำส่วนตัว
ทางเราขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานและสนุกกับบรรยากาศดีๆ ของเราขอบคุณค่ะ