Twenty HERBS เครื่องดื่มสมุนไพรตรา 20พี รวมพืช 20 ชนิดไว้ในขวดเดียว อร่อยดื่มง่ายได้ประโยชน์

   ตลอดระยะเวลากว่า 35 ปี ของการทำงานบริษัท เธอไม่ได้หยุดที่จะค้นหาตัวเองแม้สักวัน จนในวันนี้ได้ค้นพบว่า “การทำธุรกิจเล็กๆ ที่เธอรักในทุกๆ วัน คือความสุข ความพอดี และความพอเพียง” ซึ่งธุรกิจดังกล่าวนี้ก็คือ การผลิตน้ำสมุนไพรให้คนอื่นดื่มแล้วมีความสุขกับการบริโภคเครื่องดื่มอย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนมากมากกว่าประโยชน์ที่จะได้รับ

   วันดี ธิติอนันต์ปกรณ์ ปัจจุบันอายุ 56 ปี หลังจากเกษียณจึงตัดสินใจขอ อย. อย่างจริงจัง เพื่อสานฝันความตั้งใจในการทำธุรกิจผลิตน้ำสมุนไพรที่ได้ดำเนินการมากว่า 12 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้เป็นเพียงการทำมาแจกบ้างขายบ้างในกลุ่มเพื่อนๆ ปัจจุบันจึงตั้งใจจะผลิตขายแบบเมดทูออเดอร์ในกลุ่มคนที่รักสุขภาพ โดยหัวใจหลักของการทำธุรกิจของเธอนั้นไม่ได้คาดหวังผลกำไรมาก เนื่องจากต้นทุนสมุนไพรทั้ง 20 อย่างที่รวมอยู่ในขวดเดียวค่อนข้างสูง เพราะเธอคัดเกรดสมุนไพรที่มีคุณภาพทุกตัว และเน้นความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก

   แม้การขายให้กับลูกค้าต่างจังหวัดต้องจัดส่งด้วยรถขนส่งควบคุมอุณหภูมิซึ่งมีต้นทุนค่าขนส่งค่อนข้างสูง แต่ทางผู้ผลิตก็พยายามถัวเฉลี่ยกำไรเพียงขวดละไม่เกิน 2-3 บาท เพราะอยากให้ลูกค้าได้มีโอกาสลองชิมน้ำสมุนไพรที่มีรสชาติและกลิ่นหอมละมุนจากพืชทั้ง 20 ชนิด ที่ทุกคนได้ลองแล้วไม่เคยมีใครบอกว่าไม่อร่อย นอกจากนี้ยังมีเอกสารการรับรองจากศูนย์วิทยาศาสตร์บริการวิเคราะห์ออกมาว่า เครื่องดื่มสมุนไพรตรา 20พี มีสารอาหารธรรมชาติจากพืช อาทิ พลังงาน, คาร์โบไฮเดรต, วิตามินบี2, โซเดียมจากพืช และความหวานจากพืชเพียงเล็กน้อย และมีฉลากโภชนาการที่บ่งบอกค่าพลังงาน น้ำตาล ไขมัน โซเดียมที่ใช้เป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพได้อีกด้วย
 
   เครื่องดื่มสมุนไพรตรา 20พี รวมพืช 20 ชนิดไว้ในขวดเดียว ประกอบด้วย ดอกเก๊กฮวย,ใบหม่อน, พุทราจีน, หล่อฮั้งก้วย, เจียวกู่หลาน, ซัวจา, ฮ่วยซัว, กำเช่า, โกฏเชียง, บักคี้, เสกตี่, ชาหมื่นลี้, เก๋ากี้, จั่วจิเช่า(หญ้าลิ้นงู), ใบเตยหอม, เง็กเต็ก, โต๋วต๋ง (อบเชย), เห็ดหลินจือ, กระชายดำ และดอกกุหลาบ ซึ่งแต่ละตัวก็ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายของเรา ผลิตตามมาตรฐาน GMP มีอย.รับรอง กรรมวิธีในการผลิตสะอาดทุกขั้นตอน และปลอดสารสังเคราะห์ สี วัตถุปรุงแต่ง และไม่ใส่สารกันบูด ที่สำคัญดื่มได้อย่างไร้กังวลเพราะไม่ไปสะสมในตับไต สามารถดื่มเสมือนเป็นอาหารในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย 100%
 
คำแนะนำ

  • ควรเก็บไว้ที่อุณหภูมิ 2-5 C ตลอดเวลา อยู่ได้นาน 14 วัน
  • สามารถยืดอายุการเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิแช่แข็ง มากกว่า 14 วัน
  • เมื่อเครื่องดื่มเป็นนํ้าแข็งก่อนดื่มนำมาแช่ในอุณหภูมิปกติ ก็จะรักษาคุณภาพเครื่องดื่มไม่ให้เปลี่ยน และเสียรสชาติ
  • ไม่แนะนำให้แช่ในช่องธรรมดาที่ความเย็นไม่เพียงพอ เนื่องจากปราศจากสารกันบูด
  • ไม่ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิที่ร้อน อาจทำให้เสียเร็วขึ้น

คำแนะนำ เด็กเล็กต่ำกว่า 1 ปี และสตรีมีครรภ์อาจแพ้สารอาหารจากพืชบางชนิดได้ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

   สำหรับใครที่กำลังมองหาทางเลือกเพื่อสุขภาพ แนะนำว่าให้ลองเลือกสิ่งที่เป็นธรรมชาติมาดูแลแทนสารเคมีที่อาจสะสมในร่างกายของเราเพิ่มขึ้นทุกวัน การันตีคุณภาพ และความปลอดภัยด้วยระยะเวลาตลอด 12 ปี ที่ทำและดื่มเองอย่างต่อเนื่อง สามารถสั่งซื้อได้แล้วในราคาสุดคุ้ม เพียง!

  • 1 โหล 350 บาท
  • 2 โหล 600 บาท
  • 3 โหล 880 บาท

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 085-083-1321
เพจ Twenty HERBS เครื่องดื่มสมุนไพร
Line : Twenty HERBS

เลขที่ใบอนุญาต : 20-2-00365-6-0001

Facebook : https://www.facebook.com/Tel.0850831321