โรงงานทอผ้า S.M.S. Weaving ชลบุรี เป็นหนึ่งในโรงงานผลิตผ้าที่มีประสบการณ์ยาวนานมากที่สุดแห่งหนึ่ง การันตีคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต

        “บริษัท เอส.เอ็ม.เอส. การทอ” เป็นบริษัทที่อยู่ในเครือของ บริษัท บูลเลียนเท็กซ์ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 โดยครอบครัว “สิริกุลธาดา” เริ่มต้นจากการส่งเส้นด้ายให้โรงทอผ้าเพื่อจ้างทอ แล้วนำผ้ากลับมาขายในตลาดส่ง ซึ่งจากโมเดลนี้ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จสูง จึงมีการจ้างทอมากขึ้นเรื่อยๆ จนต้องขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง

        ในช่วงปี พ.ศ. 2545 - 2547 เป็นช่วงที่ธุรกิจสิ่งทอในเมืองไทยประสบปัญหาอย่างหนัก เป็นเพราะผ้าที่เข้ามาจากประเทศจีนส่งผลให้โรงงานในเมืองไทยที่ได้รับผลกระทบนี้โดยตรงปิดตัวไปหลายแห่ง แต่ในขณะเดียวกันนั้นครอบครัวสิริกุลธาดาอยู่ในช่วงขาขึ้น มีการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นจังหวะที่ดี เพราะในปี พ.ศ. 2547 เราได้ซื้อกิจการโรงทอเล็กๆ ในชลบุรีเป็นของตัวเอง จะเห็นได้ว่าในขณะที่โรงทอส่วนใหญ่ได้ปิดกิจการลง แต่บริษัท บูลเลียนเท็กซ์ กลับสวนกระแส พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสและขยายกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

        แต่เดิมทีเราเคยเป็นผู้ว่าจ้าง ต้องพึ่งพาให้โรงทออื่นๆ เป็นผู้ผลิตผ้าให้ แต่ต้องรอให้ออเดอร์เขาเสร็จก่อน เราถึงจะได้ผ้า แต่มาในวันนี้เรามีโรงทอเป็นของตัวเองแล้ว จึงสามารถเร่งการผลิตของตัวเองได้ อีกทั้งยังรับจ้างทอให้กับลูกค้าอื่นๆ ด้วย บริษัท เอส.เอ็ม.เอส. การทอไม่ได้มีดีเพียงแค่การผลิตผ้าทอเท่านั้น อีกอย่างที่เราทำได้ดีไม่แพ้ใคร ก็คือการออกแบบดีไซน์ผ้าของตัวเอง ซึ่งเรามีบุคลากรมือดีทั้งคนไทยและต่างชาติมาร่วมงานด้วย ตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ที่เราได้มุ่งมั่นและพัฒนาเกี่ยวกับการออกแบบลายผ้าต่างๆ และเป็นไปตามความคาดหมาย ผ้าของเราได้รับความนิยมและการตอบรับที่ดีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันนี้นวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา สินค้าเราจากที่เคยอยู่แต่ในตลาดทั่วไป ก็เริ่มเข้ามาตีตลาดใหม่ๆ มากขึ้น อย่างเช่น สินค้าเคหะสิ่งทอ จำพวกผ้าม่าน ผ้าสำหรับทำโซฟาหรือยูนิฟอร์มสำหรับบุคลากรทั่วไป ไม่เพียงแค่นั้นในปี พ.ศ. 2553 ได้เกิดจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ บริษัทได้เริ่มมีการทำผ้าเบาะรถยนต์ให้แก่ลูกค้าที่นำไปประกอบรถยนต์ จนได้รับความไว้วางใจมีโอกาสทอผ้าให้แก่อุตสาหกรรมรถยนต์จนถึงทุกวันนี้

        การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การวางแผนงาน การปรับเปลี่ยนเครื่องจักรให้ทันสมัย เพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรทีมงานทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ เป็นสิ่งที่ทำให้ บริษัท เอส.เอ็ม.เอส. การทอ แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการรักษาคุณภาพที่ทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอยู่เสมอ ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้กำไรมากขึ้นจากผลิตภัณฑ์ของทางโรงงาน การรันตีได้จากโรงงานที่ได้รับระบบ ISO 9001 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ เพื่อความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพและความมีประสิทธิภาพของการดำเนินงานภายในองค์กรนั่นเอง

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...

Location : 189 หมู่ที่ 2 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 20170
Facebook : โรงงานทอผ้า SMS Weaving ชลบุรี
IG: smsweaving_chonburi
Tel : 082 861 2612
Website : www.bulliontex.com

Facebook : https://m.facebook.com/smsweavingchonburi/ Instagram : https://www.instagram.com/smsweaving_chonburi/