เนรมิตคิ้วสวย รวยปัง ปรับโหงวเฮ้งกับ อ.ปัทม์ พัทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วตาปาก ดีกรีแชมป์สักปากโลกปี 2019 ที่ Ladda Beauty Academy

   คิ้ว คือ มงกุฎของใบหน้า เราเชื่อว่าหลายคนคงเห็นด้วยกับประโยคนี้กันอยู่ไม่น้อย เพราะคิ้วเป็นจุดเด่นที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูมีมิติมากขึ้น และสำหรับบางคนที่อาจไม่ได้มีรูปคิ้วที่เป๊ะปังมาตั้งแต่เกิด ก็สามารถไปเพิ่มเติมและเนรมิตคิ้วของคุณกันได้ด้วยเทคนิคการสักคิ้วในปัจจุบันที่พัฒนาให้มีความละมุนและดูธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาแต่งหน้าให้กับคุณเพราะไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วใหม่ในทุกวันอีกต่อไป

   แต่สาว ๆ ทราบกันหรือไม่ว่า…การสักคิ้วไม่เพียงแต่จะเสริมให้ใบหน้าของคุณดูสวยงามขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการปรับโหงวเฮ้งให้ปังขึ้นได้อีกด้วย! ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งสำหรับการเสริมโหงวเฮ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน บ้างก็เรียก..สักคิ้วเสริมดวง โดยไม่ต้องเจ็บตัวแบบศัลยกรรมแต่ก็สามารถสร้างสมดุลให้กับใบหน้าของเราได้ ที่สำคัญคิ้วทรงสวยดูดีก็จะทำให้เรามีชัยไปกว่าครึ่งนั่นเอง วันนี้จึงเป็นโอกาสดีสำหรับสาว ๆ เพราะเราจะมาแนะนำร้านสักคิ้วที่จะมาช่วยเติมเต็มความสวยเป๊ะให้กับทุกคนและทุกเพศที่ Ladda Beauty Academy

   Ladda Beauty Academy เปิดให้บริการสักคิ้ว ตา ปาก และรับสอนสักคิ้วตาปากอย่างครบวงจร โดย อาจารย์ปัทม์ พัทยา หรือ ลัดดา อุดมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านการสักมาอย่างยาวนาน การันตีฝีมือด้วยรางวัล Champion WorldWide PMU 2019 ดีกรีแชมป์สักปากโลกปี 2019 จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าผลงานการสักของทางร้านจะออกมาปราณีต งดงาม และฟู ๆ ดูธรรมชาติแค่ไหน ไม่ว่าใครก็ต่างวางใจให้อาจารย์ปัทม์ดูแล โดยเฉพาะเคสงานแก้ที่เคยคิ้วพังเจ็บหนักมาก่อน ขอบอกเลยว่าที่นี่จะช่วยลบฝันร้ายนั้นให้กับคุณได้แน่ ๆ และแม้ลูกค้าจะเป็นหญิงแท้จะส่วนใหญ่ แต่ก็มีสาวห้าวทอมบอยอีกหลายท่านที่ไว้วางใจเลือกสักคิ้วกับทางร้านและพึ่งพอใจในผลงานมาก เพราะอาจารย์ปัทม์ได้ออกแบบทรงคิ้วเฉพาะที่เหมาะกับแต่ละบุคคลจริง ๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้คำปรึกษาอย่างใจเย็น และเป็นกันเองกับลูกค้าทุกคน ซึ่งบริการของทางร้านก็มีทั้ง สักคิ้วฝุ่น, สักคิ้วสไลด์, สักคิ้วชาย, สักคิ้ว 6 มิติ microblading shading, Eyeliner powder, Hair storke technique และ Love lip Thailand เป็นต้น

   สำหรับใครที่กำลังไม่มั่นใจในคิ้ว ตา ปาก หรือแม้แต่ไรผมอันบอบบางหรือดูไม่เป็นทรง และต้องการเติมเต็มในจุดนั้น ๆ อยากให้คุณได้ลองทักเข้าไปปรึกษากับทางร้านดูก่อน เพราะที่นี่ให้คำปรึกษาฟรีทุกเคสก่อนเริ่มงาน โดยเฉพาะเคสคิ้วพังทางอาจารย์ปัทม์เห็นใจ ยินดีให้คำแนะนำ และพร้อมช่วยแก้เป็นอย่างยิ่ง อย่ามัวลังเล…มาเสริมโหงวเฮ้ง สร้างสุข สวย รวย และสมหวังไปกับ Ladda Beauty Academy กันนะคะ

สนใจติดต่อสอบถามหรือนัดหมายจองคิวได้ที่…
โทร. 094-6978942
Facebook : Ladda udomphan 
Instagram : ladda9959

พิกัด : พัทยากลาง, เมืองพัทยา

Facebook : https://www.facebook.com/ratda.udomphan Instagram : https://instagram.com/ladda9959