"วุดดี้ ชลบุรี" ปรากฏการณ์แห่งวงการพระ ฉีกทุกกฎของการซื้อขายพระที่รับซื้อพระทุกประเภท ตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ที่เซียนส่วนใหญ่ไม่เช่ากัน แต่ผู้ชายคนนี้รับเช่าและดันราคาให้สูงสุด!

ที่สุดของร้านรับซื้อพระขวัญใจคนรากหญ้า ณ เวลานี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เช่าพระหลากหลายเกจิแหวกแนวจากเซียนรุ่นเก่า ที่เลือกเช่าแต่พระราคาแพง ทีมข่าวได้มีโอกาสติดตาม พบว่ามีชาวบ้านมาพบปะนำพระมาให้เช่าไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน ถือว่าเป็นปรากฎการณ์แห่งยุค มิติใหม่ของการซื้อขาย เพราะรับซื้อพระตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน หรือรับเหมาแบบยกทั้งบ้าน เคยสอบถามว่าเช่าสูงสุดในบ้านเดียวถึง 12 ล้าน!

เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้รอเช่าพระแพงองค์เป็นล้านๆ เพราะนานทีจะเจอ แต่ชอบพระองค์ละ 700 องค์ 2,000 องค์ 50,000 องค์ และองค์ 3 แสน แต่มีเยอะๆ ก็เป็นล้านเช่นกันกัน แถมมีสภาพคล่องกว่า จึงมีความถนัดและมีทางซื้อทางขายในทุกพระเกจิ จึงทำให้ซื้อพระได้ทุกประเภท และที่สำคัญที่ทำให้ผู้ชายคนนี้เป็นที่รู้จักเพราะแม้แต่คนที่ไม่รู้ว่าพระตัวเองมีราคาเท่าไร วุดดี้ก็เป็นคนบอกและดันราคาให้สูงสุดถึงแม้เจ้าของจะไม่รู้ราคาพระเลยก็ตาม

"ผมเชื่อว่าการซื้อขายพระในยุคสมัยใหม่ ต้องไม่ปิดบัง และมีหลักมนุษยธรรม จรรยาบรรณ การเรียนรู้ราคาเปิดกว้าง อาศัยซื้อเยอะ มากคนมากแบบ กำไรน้อย แต่ถี่ คนสรรเสริญ อยู่สบายใจ มีความสุขกว่า"

ไม่เลือกคบหา ซื้อตั้งแต่ บ้านห้องแถวจนถึงตึกหรู วินมอเตอร์ไซค์ ป้าขายส้มตำ ไปจนถึงบ้าน สส. ก็ซื้อมาหมดแล้ว

ข้อแตกต่างที่เป็นซิกเนเจอร์ บางท่านสะสมพระไว้ เมื่อต้องการจะปล่อยเพื่อใช้เงิน มักจะขายได้แต่บางองค์ ที่เซียนสายนั้นเลือกซื้อตามถนัดสายใครสายมัน จึงยากที่คนๆ หนึ่งที่มีพระสะสมไว้มากมายหลายวัด จะขายพระได้หมดหรือมากกว่า 50% จึงเป็นเบี้ยหัวแตก ขายได้แค่บางส่วน ตรงจุดนี้วุดดี้มีความเข้าใจตลาด และมีความสามารถที่โดดเด่นในการซื้อขายพระในคนๆ เดียวแบบครอบคลุม สามารถจบได้ที่นี่ที่เดียวในทุกเกจิทุกสาย สามารถซื้อขายได้หมด ทำให้ที่นี่จึงมีความแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ ทั่วไป ทั้งนี้ทำให้หลายๆ คนจึงชอบมาหาคุณวุดดี้ เพราะมาแล้วเหมือนเข้าเซเว่น แต่กลับกันกลายเป็นเซเว่นที่ขายได้ทุกอย่างตั้งแต่หลักร้อยหลักพัน ทุกหน่วยราคา

วุดดี้ ชลบุรี หรือใน เพจ พระลิชซิ่งชลบุรี รับซื้อพระทุกประเภท ให้ราคาตามจริง ไม่กดราคา ใครไม่รู้เรื่องพระแต่อยากขายสามารถมาที่นี่ได้เลย รับประกันให้เยอะ ให้จริง ไม่จำกัดวงเงิน ไม่จำเป็นต้องเป็นพระองค์เป็นล้าน พระหลักร้อยหลักพันก็ซื้อ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน มีพระในมือแต่ไม่รู้จะไปหาใคร วุดดี้พร้อมดูแล ให้ความรู้ ข้อมูลรายละเอียดแบบรู้ลึก รู้จริง และให้คุณตามราคาจริงไม่จกตา เป็นหนึ่งในร้านรับซื้อพระที่ดีที่สุดแห่งยุคเจเนอเรชั่นใหม่ ซื้อง่าย คุยง่าย จ่ายสด ให้ราคาสูง น่าคบหา ไม่ว่าจะเป็นพระรูปแบบไหน ก็ยินดีรับซื้อ เนื่องจากความชอบส่วนตัวของคุณวุดดี้ ที่เดิมทีเป็นคนที่ชื่นชอบสะสมพระเป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่เลือกมาก เลยซื้อได้ทุกประเภท ซื้อง่ายซื้อไว ไม่จำเป็นต้องเป็นพระแพง จะพระแบบไหนก็ได้ เจอที่ถูกใจคือแทบเหมา เพราะว่าชอบจริงๆ ทั้งนี้ทำให้ร้านรับซื้อพระของคุณวุดดี้ได้รับเสียงตอบรับดี และมีลูกค้าเขามาไม่ขาดสาย ด้วยชื่อเสียงและความโปร ใครๆ จึงต่างไว้วางใจและบอกต่อกันนับไม่ถ้วน อีกทั้งยังกลับมาเลือกใช้บริการกันมากยิ่งขึ้น 

ให้ตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักล้าน พร้อมมีบริการดีไปหาถึงบ้าน จะให้เหมายกบ้าน หรือคัดขายเฉพาะราคาที่ใช้ เพียงแค่บอกเราพร้อมจัดให้ เพราะที่นี่เค้าแจกแจงราคาตามความจริง และดันราคาให้สูงสุด เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย แถมทางเพจของคุณวุดดี้ ยังมีการให้ข้อมูล ความรู้ในการดูพระ และการดูราคาพระ ที่คุณคิดว่าบางอันไม่น่าจะมีราคา แต่บางทีอาจจะให้คุณได้มากกว่าที่คุณคิด อยากรู้ความลับราคาที่แท้จริงของพระในบ้าน คุณต้องลองมาหาวุดดี้ แล้วคุณอาจจะพบคำตอบที่คุณคาดไม่ถึง!

นอกจากนี้สำหรับใครสนใจและสะดวกมาหาที่ออฟฟิศ ก็สามารถนัดจองคิวผ่านทางช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลย หรือถ้าจะเข้ามาหาก็สามารถมาได้โดยไม่ต้องนัดหมาย สามารถมาตามพิกัดได้เลย! รับประกันมาแล้วไม่ผิดหวัง สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ตามเพจพระลิชซิ่งชลบุรีได้เลย ไม่มีใครที่มาแล้วผิดหวังกลับไป ต่างกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้มและความหวังกันถ้วนหน้า 

Contact

Location Office : 127/254 ม.3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หมู่บ้านเดอะคันทรี่เมืองใหม่
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 12.00-17.00 น.
Facebook : พระลิชซิ่งชลบุรี
Line official : @3333a
Tel : 092 3131331

Facebook : https://m.facebook.com/พระลิชซิ่งชลบุรี-101779805075639/?tsid=0.9920822146600852&source=result