BullVPN เป็น VPN ที่มีความสามารถพิเศษอย่างไร ทำไมคนไทยถึงเลือกใช้ทั้งในและต่างประเทศ

   ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน VPN เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยความต้องการของผู้คนที่ต้องการใช้งานอุปกรณ์ให้เกิดประสิทธิภาพ และด้วยนโยบายการเข้าถึงของข้อมูลบางพื้นที่ถูกจำกัดไว้ ทำให้ผู้คนในบริเวณนั้นต้องหาทางออกเพื่อที่จะได้เข้าถึงข้อมูลและใช้งานตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่ง BullVPN ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของ VPN ที่ผู้คนเลือกใช้กัน

   BullVPN เป็นผู้ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีเส้นทางการ Routing รับส่งข้อมูลเฉพาะตัว เข้าถึงข้อมูลทุกอย่างได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยที่ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ได้รับการป้องกัน และปลอดภัย

   หลังจากที่ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดโปรแกรมหรือแอปพลิเคชั่น BullVPN แล้ว ก่อนตัดสินใจใช้งานต่อเนื่อง BullVPN ก็มี Server มงกุฎเทา ให้คุณได้ทดลองใช้งาน ก่อนตัดสินใจชำระเงินเพื่อใช้งาน Server Premium หรือ Server มงกุฎทอง โดยมีรายละเอียดดังนี้

ใช้งานได้ฟรีด้วย Server มงกุฎเทา

   Server นี้ ทำออกมาเพื่อให้ลูกค้ารายใหม่ได้ทำการทดลองใช้งานก่อน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งาน หรือผู้ที่ต้องการทดลอง VPN จาก BullVPN โดยคุณสามารถขอวันทดลองใช้งานได้ 2 วิธีด้วยกัน

  1. รับวันทดลองใช้งานฟรี 1 วัน โดยการยืนยันอีเมล
  2. แชร์ BullVPN ไปยัง Twitter จะได้รับวันใช้งานเพิ่ม 2 วันฟรี

หากระหว่างที่ทดลองใช้งานไม่สามารถใช้งานได้ สามารถติดต่อแอดมินเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม

จัดเต็มทุกการใช้งานด้วย Server มงกุฎทอง (Premium Server)

   สำหรับ Server มงกุฎทอง ผู้ใช้จะต้องเป็นลูกค้าแบบเติมเงินของ BullVPN

  • เชื่อมต่อได้ทุก Server ที่มีให้บริการ
    มี Server ให้บริการมากกว่า 28 ประเทศ ใช้ได้ทุก Server ที่มีให้บริการมากกว่า 100 servers
  • ใช้บริการ Server พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคุณ
    นอกจากจะสามารถใช้งานได้ทุก Server แล้ว ยังมี Server สำหรับ Streaming โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมี Server สำหรับผู้ใช้งานที่ประสงค์จะ Download BitTorrent ได้อีกด้วย
  • ซ่อนโฆษณากวนใจด้วย Server No Ads
    ทำให้โฆษณาที่กวนใจต่างๆบน Website หรือเกมหายไป เพียงเชื่อมต่อ BullVPN No Ads
  • ดูแลตลอดการใช้งาน
    หากเกิดปัญหาระหว่างการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการแก้ไขหรือรับคำแนะนำต่างๆได้ตลอดอายุการใช้งาน โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Facebook Fanpage หรือ Line Official

   BullVPN เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย รองรับ PC Windows, Mac, iOS, Android, Chrome Extension, และ Smart TV ไม่ว่าคุณจะใช้คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน หรือโทรทัศน์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ก็สามารถใช้ BullVPN ได้ โดยเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แล้ว BullVPN จะพาคุณสนุกไปกับการท่องเว็บที่ถูกแบนทั้งในและนอกประเทศ ใช้แอปพลิเคชั่นสนุกขึ้น สาย Gamer ห้ามพลาด เพราะคุณไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอกก็สามารถเล่นเกม Server ต่างประเทศได้ เช่น คุณสามารถเล่นเกม ROV เซิร์ฟสิงคโปร์ และเซิร์ฟเวียดนามได้ นอกจากนี้ยังเล่นได้อย่างลื่นไหลอีกด้วย สำหรับใครที่อยู่ต่างประเทศแล้วถูกจำกัดการเข้าถึงข้อมูล คุณก็สามารถใช้สื่อ Social Media ได้ปกติเหมือนกับตอนอยู่ที่ประเทศไทย สบายใจได้กับการใช้งานที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว

   BullVPN พัฒนาบริการ VPN อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด ปลอดภัย สะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้ทุกที่ทั่วทุกมุมโลก

วิธีการใช้งาน BullVPN

  1. สมัครสมาชิกที่ www.bullvpn.com/signup
  2. ดาวน์โหลดโปรแกรม BullVPN ที่ www.bullvpn.com/setup รองรับทั้ง PC Windows, Mac, iOS, Android, Chrome Extension, และ Smart TV
  3. เข้าใช้งานแอปพลิเคชั่น BullVPN หรือ BullVPN Client จากนั้นเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ VPN

ช่องทางการติดต่อ
Email : support@bullvpn.com
Facebook : BullVPN- Internet Freedom & Security
Line : @bullvpn

ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Facebook : https://www.facebook.com/bullvpn