ถ้าหากใครอยากหาที่เดต ปาร์ตี้สังสรรค์ มาที่“จุดเช็คอินซอย 11” Community ที่รวมร้านอาหารเด็ดๆ ได้เลย ครบ จบ ในที่เดียว!

สเต็กรถไฟ ซอย11 “Train steak” บรรยากาศร้านน่านั่งมุมถ่ายรูปเยอะ! จะมากลางวันหรือกลางคืนก็ได้รูปลงโซเชียลได้รัวๆ เมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณไข่เยิ้ม” ให้เครื่องหนักรสจัดจ้าน “สปาเกตตี้ทะเลผัดฉ่า” เส้นหนึบหนับถูกปาก เครื่องทะเลแน่น “สเต็ก เซตยักษ์” เซตนี้อิ่มจุกกินกันได้ 3-4 คน เจ๊แนะนำว่าระหว่างมื้อต้องจัดเครื่องดื่มให้ครบรส “The Tree Signature Coffee” แก้วนี้หวานหอมลงตัว สรุปคุ้มค่าคุ้มราคา มาชลบุรีต้องแวะ อิ่มฟินมีความสุขในราคาสบายกระเป๋าจ้า

สเต็กรถไฟ ซอย11 “Train steak” ได้รวบรวม ร้านเด็ดไว้ในที่เดียวในคอนเซปต์ “ศูนย์รวมความอร่อย ครบจบในที่เดียว” มีอาหารเด็ดหลากหลายเมนู มีบรรยากาศดีๆ มุมสวยๆ ไว้ได้ให้ถ่ายรูป ถูกใจคนชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน! มีมุมนั่งกินข้าวเยอะหลากหลายมุม ถ้ามากลางวันวิวจะสวยมาก กลางคืนก็จะโรแมนติก ไม่ว่าจะมาเดต ปาร์ตี้ มาฉลองกับเพื่อนร่วมงาน มากับคนที่เราแอบชอบ ไม่ว่าจะมากับใคร ให้มาที่ “จุดเช็คอินซอย 11” Community ที่รวมร้านอาหารเด็ดๆ รับรองว่าอร่อยกินใจจน move on ไม่ได้กันเลยทีเดียว

Signature ของทางร้านเลยหลักๆ เด่นๆ เลยก็จะมี
-สปาเก็ตตี้ ทะเลผัดฉ่าเส้นหนึบหนับถูกปาก เครื่องทะเลแน่นหอมผัดฉ่า ปริมาณจุกกรุบสมราคา
-ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณไข่เยิ้ม ซิกเนเจอร์รสจัดจ้าน ให้เครื่องหนัก ทั้งไข่ต้ม ลูกชิ้น หมู เครื่องใน ถูกใจคนรักเส้น!
-ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส น้ำซุปร้อน ๆ หอมกลมกล่อม เครื่องแน่นไม่หวงของ ถูกใจสำหรับคนไม่กินเผ็ดแน่นอน!
- สเต็กสันคอหมู เนื้อโตเต็มจานหมักมาลงตัว เสิร์ฟคู่สลัดผักพูน ๆ เฟรนช์ฟรายส์แท่งหนา และขนมปังเนยกระเทียม เอาใจสายเนื้อโดยเฉพาะพลาดไม่ได้เด็ดขาดเลย สำหรับสายเนื้อ
-สเต็ก เซตยักษ์” (759 บาท) เซตนี้อิ่มจุกกินกันได้ 3-4 คนเลยค่ะ ประกอบไปด้วย โคขุน ทีโบน ริปอาย ปลาย่าง หมู ไก่ และไส้กรอก เสิร์ฟพร้อมสลัดผัก เฟรนช์ฟรายส์ และขนมปังกระเทียม สายกินจุต้องลอง

ระหว่างมื้อก็กลัวว่าคอจะแห้ง ไม่ต้องห่วงไป เพราะว่าที่นี่มีร้านกาแฟ the tree garden เหมาะกับคนรักกาแฟเป็นอย่างมาก เมนูที่แนะนำเลย คือ The Tree Signature Coffee ถ้าหากใครเป็น Non-Coffee ต้องแก้วนี้เลย! “สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก” อร่อย รับรองติดใจ ครบ จบ ในที่เดียว

ถ้าเย็นนี้ไม่รู้จะกินอะไร มากินที่ จุดเช็คอินซอย 11 ได้ตามที่อยู่ด่านล่างนี้เลยจ้า เปิดทุกวัน : 10.00 - 21.00 น. ช่วงโควิด (ถ้าปกติปิด 22.00 น. )
Tel: 091-7713628 , 093-5268660
Facebook: สเต็กรถไฟ ซอย11 “Train steak”
Location: บ้านสวน ซอย 11 อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

Facebook : https://www.facebook.com/Trainsteak11/