สงกรานต์นี้ห้ามพลาด !! กับ “Bangsaen Pumptrack” คาเฟ่ลับบางแสน เป็นทั้งร้านอาหาร และ ลาน Surf Skate ในที่เดียว

ปรากฏการณ์ความนิยมกีฬาเซิร์ฟสเกต ทำให้คาเฟ่หน้าใหม่ต่างมีลานสเกตควบคู่อยู่ด้วย รวมถึง “Bangsaen Pumptrack” ที่เจ้าของร้านชอบและหลงใหลในกีฬา “เซิร์ฟสเกต (Surf Skate)” บวกกับเป็นคนรักและหลงใหลในรสชาติของอาหาร จึงทำให้เกิดคาเฟ่นี้ขึ้นมา ใครมาเที่ยวชลบุรี และบางแสน ต้องห้ามพลาด !!

“Bangsaen Pumptrack” คาเฟ่ที่จะสามารถให้คนทุกกลุ่มทุกไวสามารถใช้ activity ต่างๆร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะสายกิน สายกีฬาเซิร์ฟสเกต สายดื่ม สายฟังเพลง สายถ่ายรูปร้านเรารวมไว้ให้หมดแล้ว เป็นทั้งร้านอาหาร และลานเซิร์ฟสเกตในที่เดียวกัน

จุดเด่นของร้านคือการตกแต่งสไตล์ โบฮีเมี่ยน มีบาร์บ้านต้นไม้ 2 ชั้น มุมถ่ายรูปสวย ๆ จะถ่ายแนว Steet หรือ สวยหวานอินดี้ก็ได้ รวมถึงลาน “Pumptrack” เป็นลานเซิร์ฟสเกต ด้วยพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ให้เซิร์ฟสเกตได้มาวัดสนามกัน ที่สำคัญ เล่นฟรี!!

นอกจากสายสเกตจะมีที่เล่นสนุกแล้ว ที่นี่ยังเสิร์ฟขนมโฮมเมด กาแฟอร่อย ๆ ไว้ให้สายนั่งชิล สายคาเฟ่ ชอบถ่ายรูป ได้ชิม ได้ถ่ายรูปกันเพลิน ๆ พร้อมกับเมนูแนะนำ ขาหมูเยอรมัน ชิ้นใหญ่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มจากทางร้านหลายรสชาติ ซี่โครงหมูนีม แค่กัดเบา ๆ เนื้อก็ร่อนออกมา

รวมถึงเมนูปลากะพง 2 ทวีป ปลากรอบ ๆ เข้ากันได้ดีกับซอสเปรี้ยวหวานเผ็ด ไข่เจียวคอนโดปูก้อนไข่เจียวฟูกรอบที่อัดแน่นด้วยเนื้อปูเต็ม ๆ คำ นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้ได้ฟังทุกวัน สายโฟคซองห้ามพลาด ไม่ว่าจะสาย ครอบครัว เล่นกีฬา สายกิน สายดื่ม สายฟังเพลง สายถ่ายรูป เพราะเรารวมทุกอย่างไว้แล้ว

สำหรับสงกรานต์นี้ ใครมาเที่ยวชลบุรี – บางแสน ก็ต้องมาที่ “Bangsaen Pumptrack” โดยเปิดตั้งแต่ 16:00 - 00:00 น. ร้านเด็ด อาหารดี แถมมีที่เล่น Surfsket ครบ จบ ในร้านเดียว ร้านดี ๆ แบบนี้ ห้ามพลาด !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Bangsaen Pumptrack
Tel : 094 815 5943
พิกัด : 28 บางแสนสยาย 2 ซอย 23 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
เวลาเปิด - ปิด : 16:00 - 00:00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/Pumptrackbangsaen/?_rdc=1&_rdr