คาเฟ่สัตว์แปลกที่น่ารักที่สุดในประเทศไทย! “Belle Cafe” มาในรูปแบบคาเฟ่สัตว์แปลก มินิมอลคลีนตา ไม่น่ากลัวแต่น่ารักมาก!

        ใครมีโอกาสได้ไปเซนทรัลศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอยากลองประสบการณ์ใหม่ สัมผัสใกล้ชิดกับสัตว์แปลก (Exotic Pets) ต้องที่นี่ “Belle Cafe” ที่รวมเอาความ Minimal & Mini Zoo มารวมกันได้อย่างลงตัวมาก ๆ ไม่เหมือนป่า ไม่รกตา ถ่ายรูปได้ทุกมุมของร้าน แสงดีมากกก ไม่มีคำว่าเงาลงหน้ามากวนใจ เมนูขนมเครื่องดื่มหน้าตาดี ส่วนรสชาตินี่ต้องยกนิ้วโป้งให้เขาเลย!

        ภายในคาเฟ่มีน้อง ๆ สัตว์แปลกหลายสายพันธุ์ เช่น เมียร์แคท กระต่ายยักษ์ เม่นแคระ แมวสฟิงซ์ งูบอลไพธ่อน กิ้งก่าคาเมเลี่ยน กบต้นไม้ และสัตว์อื่น ๆ ที่จะถูกพามาโชว์ในสัปดาห์พิเศษอีกด้วย เช่น สัตว์มีพิษอย่างแมงป่อง แมงมุม ในแต่ละวันน้อง ๆ จะออกมาโชว์ตัวเป็นรอบเวลา เพื่อไม่ให้เกิดความเครียดนั่นเอง สามารถสัมผัส ถ่ายรูปกับน้อง ๆ สัตว์แปลกได้ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญที่มอบความรู้ให้อย่างใกล้ชิดเลย สนุก น่ารัก แถมได้รับความรู้ด้วย อีกเรื่องที่สำคัญคือร้านสะอาดมาก! ไม่มีกลิ่นสาบสัตว์มากวนใจ เพราะร้านเขาออกแบบระบบระบายอากาศอย่างรัดกุม หมดปัญหากวนใจสามารถทานขนม จิบเครื่องดื่ม ถ่ายรูปได้อย่างเพลิน ๆ เลย

        สัตว์แปลกในร้านทุกตัว เป็นสัตว์เลี้ยงส่วนตัวของเจ้าของร้าน คือ คุณโจอี้และคุณเปียโน ได้รับการดูแลอย่างคนในครอบครัวตั้งแต่ก่อนคิดจะเปิดคาเฟ่ และทั้งคู่ยังทำฟาร์มงู Belle Ball Python ทำให้ในร้านมีน้องงู Ball Python สีสวย ๆ จำหน่ายภายในร้านอีกด้วย ใครอยากลองสัมผัสน้องงู หรือกำลังหาข้อมูลอยู่สามารถมาที่ร้านได้เลย เลี้ยงง่าย เหมาะกับคนไม่มีเวลาและมีพื้นที่จำกัด ทางร้านพร้อมแนะนำวิธีการเลี้ยงและพูดคุยแลกเปลี่ยนกันตามประสาคนรักสัตว์

        Belle Cafe “ไม่เก็บค่าเข้าชมสัตว์” เพียงแค่สั่งเมนูภายในร้าน ขั้นต่ำ คนละ1เมนู ก็สามารถเล่นกับน้อง ๆ สัตว์แปลกได้เลย กาแฟเกรดพรีเมียมเบลนอย่างดี เมนูแนะนำคือ “วาฟเฟิลสูตรลับเฉพาะ” ที่ทางร้านคิดค้นสูตรเอง หอมในคอ กรอบนอก นุ่มใน ไม่หวานมาก แนะนำให้ลอง! รับรองความอร่อย ให้วันหยุดนี้ฟินขึ้นไปอีก คาเฟ่สัตว์แปลกที่น่ารักที่สุดในประเทศไทย พิกัดเซ็นทรัลศรีราชา ชั้น LG (ลงบันไดเลื่อนหน้า KFC) เสพความน่ารัก ถ่ายรูปเพลิน ๆ ทานขนม เล่นกับน้อง ๆ สัตว์แปลกได้เลยที่นี่ พนักงานทุกคนน่ารักมากๆ ห้ามพลาดเลย!



พิกัดร้าน: Belle Cafe เซนทรัลศรีราชา , ชั้น LG (ลงบันไดเลื่อนหน้าKFC)
วันเวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 10.00 น. – 19.00 น. วันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น.
Tel: 064 669 6999
Facebook: Belle Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/Belle-Cafe-104546562019981